“โรงแรมแคนทารี โคราช” สูงระฟ้า 21 ชั้น เป็นเชนโรงแรมของคนไทย แต่บริการเทียบเท่ากับโรงแรมระดับ 5 ดาว ในราคาที่คุ้มค่า เป้าหมายลูกค้าทั่วไปเจาะทุกกลุ่ม และกลุ่มจากนิคมอุตสาหกรรม นักท่องเที่ยว พร้อมแล้วสำหรับการจัดประชุมสัมมนาและงานแต่งงานทุกรูปแบบ มีที่จอดรถยนต์ได้กว่า 300 คัน

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช ในเครือ แคนทารี คอลเลคชั่น ภายใต้การบริหารงานของเคป & แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า “โรงแรมแคนทารีมาเปิดที่โคราชโดยมองภาพรวมแล้วจะเห็นได้ว่าเมืองโคราชมีการเจริญเติบโตมากอยู่แล้ว และเรามองไปวันข้างหน้าแน่นอน ซึ่งเมืองโคราชเป็นเหมือน GATEWAY ไปสู่ภาคอีสาน และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในเชิงประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่สวยงาม เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนมากขึ้นอีกด้วย”

“และที่สำคัญโคราชกำลังจะเป็นเมืองที่มีเส้นทางคมนาคมสำคัญ ที่ทางรัฐบาลกำลังให้การสนับสนุนหลายโปรเจ็กต์อีกด้วยและโคราชจะกลายเป็นศูนย์กลางในการเดินทางและการขนส่งสินค้าผ่านระบบราง ทั้งโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง สายกรุงเทพฯ-นครราชสีมา โครงการรถไฟรางคู่ มาบกะเบา จ.สระบุรี – ชุมทางจิระ จ.นครราชสีมา มอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-ปากช่องนครราชสีมา และถนนวงแหวนรอบเมืองนครราชสีมา”

“โรงแรมแคนทารี และเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ โคราช  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครราชสีมา ประตูสู่อีสาน ศูนย์กลางคมนาคมและย่านการค้าพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และนิคมอุตสาหกรรม  พร้อมแล้วสำหรับบริษัท ห้างร้าน หน่วยงานราชการ และนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ มี่จะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด หรือการประชุมสัมมนา การจัดเลี้ยงสังสรรค์หลากหลายรูปแบบ”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสัมมนาและห้องจัดเลี้ยง ทั้งห้องประชุมใหญ่ และห้องประชุมย่อย ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 500 คน  มีโสตทัศนูปกรณ์และ เครื่องเสียงทันสมัย คุณภาพสูง เหมาะสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ งานประชุม งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือโครงการต่างๆ  และงานแต่งงานทุกรูปแบบ พร้อมบริการอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มทุกชนิด รสชาติอร่อยระดับพรีเมี่ยม ให้เลือกสรรหลากหลายเมนูอีกด้วย”

“และยังสามารถจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล โดยมีห้องอาหารสำหรับรองรับการจัดเลี้ยงต่างๆ ถึง 3 ห้องอาหาร คือ ห้องอาหาร “ดิ ออร์ชาร์ด” บริการอาหารนานาชาติตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร “แทพเพสทรี” บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง และห้องอาหาร “เดอะกริลล์รูม โคราช” บริการอาหารประเภทสเต๊กทั้งเนื้อของไทยและนำเข้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม”

“อีกทั้งร้านเบเกอรี่สุดฮิป “คาเฟ่ แคนทารี คอร์เนอร์” บริการเบเกอรี่โฮมเมดอบสดใหม่จากเตา และกาแฟลาวาซ่าร้อนเย็นหอมกรุ่น รวมทั้งเครื่องดื่มหลากหลายอื่นๆ โดยมีทีมงานมืออาชีพพร้อมผู้เชี่ยวชาญเต็มเปี่ยมประสบการณ์ช่วยให้คำแนะนำปรึกษา สร้างสรรค์ให้งานของคุณสมบูรณ์แบบตามที่ต้องการ  อีกทั้งมีที่จอดรถยนต์กว้างขวาง สะดวกสบาย สามารถจอดได้กว่า 300 คัน” นายมกริน กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โรงแรม แคนทารี โคราช  โทร.044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com