“เบลล์ นันทิตา” เปิดตัวเจ้าบ่าวชาวญี่ปุ่นสัญชาติอเมริกา กับสื่อโคราชที่โรงแรมดิ อิมพีเรียล ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น เจ้าสาวเผย “รู้สึกว่าเหมือนเป็นความฝัน ดีใจที่ได้ทำให้กับครอบครัวได้ที่สุดแล้ว” ด้านเจ้าบ่าววัย 49 ปี “สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ” สัญญา “จะรักและดูแลกันตลอดไป จะไม่นอกใจ เพราะเบลล์เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดสำหรับเขา” หลังแต่งที่โคราชเตรียมจดทะเบียนสมรสที่อเมริกา แพลนฮันนีมูน“ไนแองการ่า”ประเทศแคนาดา 

หลังจากที่ “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” หรืออีกฉายา “หน้ากากเทวดา” The Mask Singer ออกมาประกาศข่าวดีว่า หวานใจชาวญี่ปุ่นสัญชาติอเมริกัน “สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ” นักธุรกิจเกมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน กลางสวนสนุกยูนิเวอร์แซล ประเทศสหรัฐอเมริกา กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อปีที่แล้ว

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “เบลล์ นันทิตา” และ “สตีเว่น” เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ 6 ปีก่อน ซึ่งในเวลานั้นฝ่ายชายยังเป็นแค่แฟนคลับที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของเธอตั้งแต่ประกวด Thailand’s Got Talent ก่อนทั้งคู่จะเริ่มพูดคุยเพื่อศึกษาดูใจผ่านทางโลกโซเชียล และในที่สุดก็ตัดสินใจประกาศเป็นคู่ชีวิตและพร้อมจะแต่งงานที่โคราช

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ค.2561 ที่โรงแรม “ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช” หรือโรงแรมดุสิตปริ๊นเซสโคราชเดิม “เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์” ได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในโคราชเวลา 16.30 น. โดยเจ้าบ่าว-เจ้าสาวแต่งตัวธีมสีขาว เพราะเบลล์ชอบสีขาวดูสะอาด

“เบลล์ นันทิตา” เปิดเผยว่า “ช่วงเช้า มีพิธีสู่ขอ แห่ขันหมากซึ่งจัดที่บ้าน เบลล์  ฝ่ายชายรู้สึกดีใจและประหลาดใจกับการผูกสายสินจากคนเฒ่าคนแก่ รู้สึกประทับใจ และช่วงผ่านประตูเงินประตูทอง ก็ได้ตะโกนบอกรักจนเสียงหาย มีความสุขมาก เบลล์รู้สึกดีใจและซึ้งกับงานวันนี้และดีใจที่ได้ทำให้กับครอบครัวได้ที่สุดแล้ว เพราะตนก็เป็นสาวประเภทสอง สำหรับสินสอด ก็เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำให้ได้ ส่วนแหวน 2 กะรัต การแต่งงานถือเป็นการเริ่มต้น เบลล์รู้สึกว่าเหมือนเป็นความฝัน”

“ธีมงานเลี้ยงวันนี้เป็น “THE DREAM OF THE LOVER ความฝันของคนที่รัก”  เกี่ยวกับความฝันของคนรัก คืออยากได้ “มัม ลาโคนิค” มาร้องเพลงมี คาบาเร่ย์มาโชว์ในงานแต่งด้วย สำหรับความประทับใจในเจ้าบ่าว เสมอต้นเสมอปลาย รักครอบครัว ไม่เคยอายที่เราเป็นสาวประเภทสอง เปลี่ยนนิสัยเบลล์ให้โตขึ้น หลังแต่งที่โคราช จะไปแต่งงานต่อที่อเมริกา จดทะเบียนใช้ชีวิตที่นั่น เพื่อรอรับกรีนการ์ด”

“หลังแต่งที่โคราช จะไปแต่งงานต่อที่อเมริกา จะจัดขึ้นวันที่ 5 มิถุนายน 2561 ในสถานที่ในฝันของเบลล์อย่าง พาเลซ ออฟ ไฟน์ อาทส์ เมืองซานฟรานซิสโก พร้อมจดทะเบียนสมรสเพราะเบลล์เคยโพสต์ว่าชอบที่นี่ และเป็นรัฐที่ให้เพศเดียวกันจดทะเบียน ทำการแต่งงานได้และรอกรีนการ์ดตามกฎหมายคู่หมั่นที่ต้องอยู่ในอเมริกา 3 เดือนเลยจะใช้เวลาตรงนั้นในการฉลองฮันนีมูนด้วยเลยจดทะเบียนใช้ชีวิตที่นั่น เพื่อรอรับกรีนการ์ด”

“เบลล์ นันทิตา” กล่าวอีกว่า “ทางครอบครัวของฝ่ายชายให้การยอมรับเบลล์ มองว่าเป็นลูกสาวคนหนึ่ง และลูกๆของฝ่ายชายก็เข้ากันได้ดี สิ่งที่เจ้าบ่าวประทับใจในตัวเบลล์ คือ ติดตามมาเป็นแฟนคลับ เห็นว่าชอบทำงานเกี่ยวกับการกุศล ชอบช่วยเหลือคน เพราะฝ่ายชายก็ชอบช่วยเหลือคนเหมือนกัน สำหรับทายาท คิดว่ายังไม่จำเป็นเพราะ ฝ่ายชายก็มีลูกมาแล้ว 2 คน และลูกๆก็ยอมรับเบลล์  แต่ในอนาคตก็อาจจะมีรับทายาทมาเลี้ยง”

“สำหรับคำมั่นสัญญาก็จะรักและดูแลกันตลอดไป ฝ่ายชายก็จะไม่นอกใจ เพราะเบลล์เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดสำหรับเขา ส่วนอนาคตวางแพลนไปฮันนีมูน อาจจะเป็นที่ไนแองการ่า ประเทศแคนนาดา” เบลล์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับบรรยากาศงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช จ. นครราชสีมา เต็มไปด้วยบรรยากาศหวานชื่นของญาติสนิท เพื่อนๆ รวมถึงคนในแวดวงบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างเนื่องแน่น เช่น มัม ลาโคนิค ,สุนารี ราชสีมา ,อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล ,ลูกปัด ไชยคำ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สโชว์ให้แขกในงานอาทิเช่น โชว์คาบาเล่จากแก๊งค์เพื่อนสาวในวงการ และที่เซอร์ไพร์สสุดๆคือการร้องเพลงเปิดตัวบ่าวสาวจาก มัม ลาโคนิค