เปิดแล้ว! “แอ็บโซลูท เฮลธ์ โคราช” แห่งใหม่ทุ่ม 50 ล้าน หน้าโรงเรียนนานาชาติ “แองโกล สิงคโปร์” ในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด ศูนย์การแพทย์บูรณาการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการรักษาแพทย์แผนใหม่นอกเหนือจากการรักษาที่โรงพยาบาล ป้องกันไม่ให้เกิดโรค ใช้เทคโนโลยีการรักษาโรคแบบผสมผสานให้ผลการรักษาดี ส่งเสริมให้มีสุขภาพดีมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงพร้อมอุปกรณ์แพทย์สุดทันสมัย

วันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ศูนย์การแพทย์บูรณาการ “แอ็บโซลูท เฮลธ์ โคราช” จัดงาน OPEN HOUSE เปิดสถานที่แห่งใหม่ หน้าโรงเรียนนานาชาติ “แองโกล สิงคโปร์” ในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด อ.เมือง จ.นครราชสีมา จัดเสวนาสุขภาพ “HOW TO ชีวิตดี สุขภาพดี” พร้อมร่วมกิจกรรมสร้างกุศล “ไถ่ชีวิตโค”

นำโดย นายแพทย์ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และผู้ก่อตั้งแอ็บโซลูทเฮลธ์ กรุ๊ป และ แพทย์หญิง สุพจี ศรีเกษ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ “แอ๊บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป” พร้อมทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ โดยมี 2 ผู้บริหารโครงการซิตี้ลิงค์ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด นายไพจิตร มานะศิลป์ และนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ และผู้ให้ความสนใจด้านสุขภาพร่วมพิธีและเสวนา

แพทย์หญิง สุพจี ศรีเกษ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ “แอ๊บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป” กล่าวว่า “ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ ผู้ให้บริการทางการแพทย์บูรณาการ และฟื้นฟูสุขภาพ (Regenerative Medicine) สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 สาขา เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 10 ปี โดยใช้วิธีในการรักษาแบบก้าวหน้า รู้เท่าทันการเกิดโรค ตรวจหาโรคให้เจออย่างรวดเร็ว เพื่อการรักษาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมถึงเน้นการป้องกันไม่ให้เกิดโรค วางแผนการรักษาที่ต้นเหตุของโรคอย่างแท้จริง”

“โดยใช้เทคโนโลยีการรักษาโรคแบบผสมผสานให้ผลการรักษาดี ส่งเสริมให้มีสุขภาพดีมีคุณภาพชีวิตที่ดี “แอ็บโซลูทเฮลธ์ กรุ๊ป” ได้ค้นหานวัตนกรรมการรักษาจากทั่วโลก อย่างต่อเนื่องพัฒนาองค์ความรู้ทางด้านการแพทย์ เพื่อรักษาฟื้นฟูสุขภาพให้ดีที่สุด ตลอดระยะเวลาที่ก่อตั้งมา ผลสำเร็จของการรักษาสร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียง ผู้รับบริบาลอยู่ในความดูแลเพิ่มขึ้นทุกๆปี” 

แพทย์หญิง สุพจี กล่าวอีกว่า “ในโอกาสครบรอบ 10 ปี คณะผู้บริหาร “แอ็บโซลูทเฮลธ์” ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ เรื่องสถานที่ตั้งเดิม ระยะเวลาการเดินทาง จึงย้ายศูนย์การแพทย์แอ็บโซลูทเฮลธ์ โคราช จากสถานที่เดิมถนนราชสีมา–ปักธงชัย มาให้บริการในทำเลธุรกิจใหม่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ทำเลใจกลางเมืองโคราช ณ โครงการซิตี้ลิงค์คอนโด หน้าโรงเรียนนานาชาติ “แองโกล สิงคโปร์” ที่เดินทางเข้า-ออกสะดวกสบายทางเข้าก่อนถึงห้างเดอะมอลล์โคราช หรือเข้าทางถนนสุรนารี 2 ก็ได้ ด้วยสถานที่ที่เป็นอาคารส่วนตัวให้บรรยากาศที่อบอุ่น ซึ่งแห่งใหม่ใช้งบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท”

“พร้อมเสริมทัพทีมแพทย์ ที่มีประสบการณ์จากสำนักงานใหญ่มาออกตรวจและดูแลสุขภาพให้กับผู้รับบริบาล นำองค์ความรู้มาใช้ในการรักษา พร้อมตอกย้ำนวัตกรรมที่เป็นหัวใจของการรักษา อาทิ การตรวจคัดกรองสุขภาพและการป้องกันโรค (Wellness), การตรวจเช็คระดับค่าความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งระยะศูนย์ (Zero Cancer Screening RV Test), การดีท๊อกล้างสารพิษทุกระบบ (Detoxification), การเสริมภูมิคุ้มกัน (Immune Therapy), การซ่อมแซมและฟื้นฟูความเสื่อม (Regenerative Medicine), การรักษาอาการปวด และปวดเรื้อรัง (Pain Management), วิตามินและอาหารเสริม (Nutraceutical)”

“แอ็บโซลูทเฮลธ์ แห่งใหม่ เป็นอีกทางเลือกของการรักษา นอกจากโรงพยาบาล เราเปิดให้บริการด้วยมาตรฐาน เพิ่มความสะดวกความรวดเร็วในการรับบริการ Smart Services เราเป็นผู้ดูแลรักษาฟื้นฟูสุขภาพของท่าน และขอบคุณสำหรับผู้ที่ได้รับการฟื้นฟูสุขภาพดีขึ้นแล้วนำเรื่องราว ไปบอกต่อๆกันไป ซึ่งเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมใหม่คือ สังคมแห่งการตื่นตัวเรื่องสุขภาพ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคในอนาคต” แพทย์หญิง สุพจี กล่าวทิ้งท้าย