ครั้งแรกในโคราช เว็ปสุดปังเบอร์1เมืองไทย “วงใน(Wongnai)” ร่วมกับ “เป็ปซี่” ยกสารพัดสุดยอดความอร่อยจากร้านรีวิวสุดเจ๋ง มารวมร้านเด็ดร้านดังกว่า 50 ร้าน จากทั่วกรุงเทพฯและโคราช ในงาน ”Pepsi Presents Wongnai Korat FoodFestival 2018” เริ่ม 4-6 พฤษภาคม 2561 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช

“วงใน” เว็ปไซต์และแอปพลิเคชันรีวิว-แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับเป็ปซี่ จัดงานมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน ”Pepsi Presents Wongnai Korat FoodFestival 2018” โดยภายในงานรวบรวมร้านเด็ดร้านดังกว่า 50 ร้าน จากทั่วกรุงเทพฯและโคราชที่ได้รับความนิยมทั้งในแอปพลิเคชันวงในและร้านที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ รวมทั้งร้านของดาราเซเลปชื่อดัง พร้อมใจกันยกขบวนมาเสริ์ฟความอร่อยตลอด 3 วันเต็ม ณ บริเวณหน้าลานศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา นครราชสีมา  ตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคม 2561 เวลา 11.00-22.00 น.

โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วย นักชิมชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ที่มายืนรอต่อคิวลิ้มรสร้านดัง อย่าง CHUB N’ CHEW ,ปูไข่เยิ้ม by Mick ,Hotto Bun, JIM’s Burgers & Beers, Cheesezuka , สนั่นอาหารทะเล , เลิศทิพย์วังหิน, EI Toro, ขนมโอชิน , 8 Dining Midwinter Green, Ribs mannn, ธงธงลงเรือ ,ลูกกระเทียม, ซาลาเปาทอด ฯลฯ

สำหรับภายในงานนี้มี คุณมุรธาธี รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในการเปิดงานพร้อมด้วย คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด คุณพัชรพรรณ บุญทรง ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มเป็ปซี่ โค เซอร์วิสเซส เอเชียจำกัด คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา  คุณชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา คุณศศิฑอน สุวรรณมณี วัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา  “เชฟกิ๊ก”กมล ชอบดีงาม เจ้าของร้านเลิศทิพย์วังหิน รุ่นที่ 3 “เชฟบัส”ธวัชชัย อัครวงศ์วัฒนา เจ้าของร้าน 8 dining  และ บุคคลสำคัญในจังหวัดนครราชสีมามากมายร่วมในพิธีเปิด

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวถึงความตั้งใจในการจัดงานครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดฟู้ดอีเว้นท์มาแล้วหลายครั้งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด วงใน จึงมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและเชื่อมต่อประสบการณ์ที่ดี ให้กับจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ โดยครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งแรกในภาคอีสาน เราได้เลือกจังหวัดนครราชสีมา เพราะมีประชากรเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพฯ และมีจำนวนสมาชิกผู้ใช้วงในอยู่เป็นจำนวนมาก”

“ซึ่งในครั้งนี้มีความพิเศษกว่าครั้งอื่นๆ เนื่องจากมีพันธมิตรทางธุรกิจ อย่าง เป็ปซี่ มาสนับสนุน ให้งานครั้งนี้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมหลากหลายภายในงาน และเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นให้กับทุกเมนูในงานนี้อีกด้วย”

“นอกจากงานนี้จะรวบรวมร้านอร่อยไว้กว่า 50 ร้าน ยังมี มินิคอนเสริ์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง อย่าง Season Five  Playground  The Rube  ดีเจเอกกี้ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นภายในงานมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ เพจ We Korat และ Wongnai.com”