“วาเลนไทน”ทั้งที เชื่อว่าบรรดาคู่รักต่างก็อยากที่ชักชวนกันไปสวีทหวาน อะไรพิเศษๆทำ เพื่อสร้างความทรงจำดีๆรวมถึงได้ลิ้มลองอาหารอร่อยๆ กับบรรยากาศวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ “โรงแรมแคนทารีโคราช” เอาใจคนมีแฟนที่อยากจะพาหวานใจออกไปดินเนอร์ แต่ไม่รู้จะไปร้านไหนดี ถ้าใครยังคิดไม่ออก ที่จะหาร้านนั่งทานในโอกาสพิเศษๆ แบบนี้มาที่ห้องอาหาร “ดิ ออร์ชาร์ด” ดินเนอร์กับบุฟเฟ่ต์สุดหรูสไตล์นานาชาติ ใต้แสงเทียน

ห้องอาหาร “ดิ ออร์ชาร์ด” โรงแรมแคนทารี โคราช สถานที่ที่จะทำให้อาหารมื้อค่ำของคุณ สุดแสนโรแมนติกและน่าจดจำ เอาใจคู่รักทุกคู่ควงคนรู้ใจมา ดินเนอร์กับบุฟเฟ่ต์สุดหรูสไตล์นานาชาติ ใต้แสงเทียน ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกในคืนวันแห่งความรัก วาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.

และอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนูแสนอร่อย พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบและปรุงรสโดยเชฟมืออาชีพ ราคาสุทธิเพียงท่านละ 790 บาท พร้อมเสิร์ฟสปาร์คกลิ้ง ไวน์ 1 แก้ว ฟรี! เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โรงแรม แคนทารี โคราช  โทร.044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com