ดีเดย์ทีมฟุตบอลขวัญใจชาวโคราช “สวาทแคท” ภายใต้กุนซื้อ “เทวัญ ลิปตพัลลภ” เตรียมเปิดตัวทีมสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018 ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ 6 โมงเย็นหน้า “เซ็นทรัลโคราช” สุดเซอร์ไพรส์เปิดตัว 2 นักเตะใหม่ “ศราวุธ มาสุข” รีเทิร์นบ้านเก่าและนายทวาร“ทศพร ศรีเรือง” พร้อมเปิดตัวโลโก้สวาทแคทใหม่

หลังจาก “สวาทแคท”สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เปิดเผยโลโก้ใหม่ฤดูกาล 2018 แล้ว ล่าสุดสวาทแคท สปีดเต็มพิกัดเสริมทัพช่วงท้ายตลาดซื้อขาย ด้วยการยืมตัว 1 ปี “ศราวุฒิ มาสุข” จากสโมสรบางกอกกล๊าส กลับมาร่วมทีมสวาทแคทอีกครั้ง และยังได้“ทศพร ศรีเรือง” จากขุนพลทัพโปลิศ เทโรฯมาเฝ้าเสาอีกด้วย

ด้าน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรฯได้ให้สัมภาษณ์ถึงการดึงสองนักกีฬาเข้ามาร่วมทีมครั้งนี้ว่า “ทั้งสองคนเราได้ติดต่อมาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะทางโค้ชยังต้องการผู้เล่นเพิ่มเติมจากเดิม ทางเราก็เดินหน้าเจรจากจนได้สองคนนี้เข้ามาร่วมทีม แม้จะเป็นสัญญายืมตัว แต่ทั้งสองคู่ก็บอกกับเราว่าจะเล่นอย่างเต็มที่ อย่างในรายของศราวุธเขาก็ยังคิดถึงบรรยากาศสนามที่โคราช เพราะช่วงหนึ่งเขาก็เคยมีความทรงจำดีๆกับที่นี่มาแล้ว”

สำหรับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะมีการเปิดตัวสโมสรฯอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.30 น. ที่ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช ซึ่งเป็น 1 ในผู้ให้การสนับสนุนทีม“สวาทแคท”ด้วย