สายการบิน “นิวเจน แอร์เวย์ส” สุดปลื้มกระแสตอบรับดี“โคราช-เชียงใหม่”และ“โคราช-ดอนเมือง” ด้าน“เทอร์มินอล21โคราช” ใจใหญ่เปิดห้องจองตั๋ว “นิวเจน” ให้การสนับสนุนฟรี โซนเดียวกับเครื่องบิน T21 พร้อมเปิดต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ อานิสงส์มีร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม FOOD LAND เปิด 24 ช.ม.รองรับช่วงรอรถไปสนามบิน

นายพันแสง ภูมิคอนสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจสายการบิน“นิวเจน แอร์เวย์ส” เปิดเผยว่า “สายการบิน “นิวเจน แอร์เวย์ส” ตอนนี้โคราชมี 2 เส้นทางหลักก็คือ “โคราช-เชียงใหม่”และ“โคราช-ดอนเมือง” ซึ่งไฟล์ท “ดอนเมือง-โคราช” จะบินทุกวันศุกร์ ส่วน “โคราช-ดอนเมือง” จะบินทุกวันจันทร์”

“ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาที่สายการบิน “นิวเจน แอร์เวย์ส” มาเปิดเที่ยวบิน ผลตอบรับค่อนข้างที่จะดี และทิศทางปี 2561 ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ เราวางแพลนไว้แล้วว่า จะเพิ่มเที่ยวบินเพิ่มขึ้นแน่นอน สำหรับไฟล์ท “โคราช-ดอนเมือง”ทั้งไปและกลับ แล้วก็อาจจะเป็นรวมถึงไฟล์ทโคราช-เชียงใหม่ ที่แน่นอนอาจจะเป็น 5 ไฟล์ทต่อวัน ส่วนโคราช-เชียงใหม่ อาจจะเป็น 2 ไฟล์ทต่อวัน แล้วก็อาจจะมีไฟล์ทพิเศษคือ “ดอนเมือง-เชียงใหม่ และเชียงใหม่-ดอนเมือง” อีกด้วย

นายพันแสง  กล่าวต่อว่า “ตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงศึกษา เราพร้อมที่จะปรับตัวตามความต้องการของคนโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ตอนนี้เราก็ศึกษาข้อมูลสำหรับการเปิดเส้นทางใหม่คาดไว้น่าจะเป็น “โคราช-หาดใหญ่” น่าจะเปิดได้ภายในปีนี้ ทางเราพร้อมที่จะบินด้วยความจริงใจพร้อมที่จะแสดงศักยภาพ สำหรับสายการบินของชาวโคราช ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการช่วยเหลือและการตอบรับของชาวโคราชด้วย”

“สำหรับช่องทางการจำหน่ายตั๋วในอนาคตใกล้ๆนี้ประมาณสิ้นเดือนมกราคมนี้ เราจะมีการจำหน่ายตั๋วออนไลน์ซึ่งจะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายตั๋วเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้จะมี Call Center โทร.02-8388338 ช่วงนี้สายเข้ามาเยอะมาก เราก็จะพัฒนาตัวระบบ Call Center ให้ดีขึ้น และที่โคราชมีบูธจำหน่ายตั๋วแห่งแรกที่ห้างเดอะมอลล์โคราชชั้น 2 อาคารใหม่ และมีที่นั่งพักรอรถตู้ไปส่งสนามบิน และในเร็วๆนี้ก็จะมีที่ชั้นG ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ที่ให้การสนับสนุนนิวเจนเปิดบูธแห่งที่2 อีกด้วย”

ด้าน คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ให้การสนับสนุนสายการบิน “นิวเจน แอร์เวย์ส” ที่มาเปิดเที่ยวบินที่โคราช และยินดีให้การสนับสนุนเปิดห้องขายตั๋วเครื่องบินที่ชั้นG โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อให้บริการลูกค้าที่มาช้อปปิ้งและจองตั๋วเพื่อจะเดินทางไป”เชียงใหม่ และดอนเมือง”ได้มีสถานที่จองตั๋วได้สะดวกยิ่งขึ้น”

“และพร้อมเจรจารถแท็กซี่ให้มาเปิดบริการรับ-ส่งไปสนามบินอีกด้วย ส่วนจุดพักรอรถแท็กซี่สามารถไปนั่งดื่ม-กินอาหารที่ FOOD LAND ชั้นใต้ดินได้เทอร์มินอลได้เลย เพราะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงอยู่แล้วสะดวกทุกขั้นตอน ซึ่งห้องจองตั๋วเครื่องบิน “นิวเจน แอร์เวย์ส” ที่กำลังตกแต่งอยู่ติดร้านโดนัท Krispy Kreme ชั้นG ปารีส สตรีท โซนเดียวกับเครื่องบินของเทอร์มินอลฯ คาดจะเปิดให้บริการได้ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอน”