โคราชฮือฮาทิ้งท้ายปี 2560 ข่าวใหญ่บิ๊กเทคโอเวอร์โรงแรมแบรนด์บิ๊กกลางเมืองโคราช หลังจากข่าวลือทั้งเมืองการเปลี่ยนมือ “โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซสโคราช” เป็นข่าวลือสะพัดว่า “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” ทุนใหญ่จากเบียร์ช้าง ได้เทคโอเวอร์ไปแล้ว จากนั้นผู้บริหาร “ดุสิตฯ” ร่อนจดหมายถึงสื่อโคราช “ยกเลิกการให้บริการในนามโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซสโคราช” และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2560 ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช” แล้วเพียงชั่วข้ามคืน!

หลังจากเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2560 สำนักงานใหญ่ “ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล” โดย นายลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ“ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ส่งอีเมลหนังสือถึงสื่อมวลชนโคราชเรื่อง “การยกเลิกการให้บริการในนามโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซสโคราช ตั้งแต่เวลา 0.01 น.ของวันที่ 29 ธันวาคม 2560 พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้การสนับสนุนโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซสโคราช มาตลอดกว่า 24 ปีฯลฯ”

โดยข่าวการปิด “โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซสโคราช” เป็นข่าวลือสะพัดทั้งเมืองโคราชว่า “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” ทุนใหญ่จากเบียร์ช้าง ได้เทคโอเวอร์ไปแล้ว และจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “โรงแรมอิมพีเรียลโคราช” โดยไม่มีการแจ้งอย่างเป็นทางการจากกลุ่มบริษัท ทีซีซี โฮลดิ้ง จำกัดซึ่งบริหารโรงแรมในเครือฯ มีแต่จดหมายชี้แจงจาก“ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล”เท่านั้น

ล่าสุดวันที่ 29 ธ.ค.2560 บริเวณทางเข้าหน้าโรงแรมได้เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช” แล้วพร้อมมีพิธีบวงสรวงเจ้าที่จากผู้บริหารใหม่ ส่วนพนักงาน “ดุสิตปริ๊นเซสโคราช” ทั้งหมดต้องสิ้นสภาพไปด้วย พร้อมเปิดรับสมัครและสัมภาษณ์เป็นพนักงานแบรนด์ใหม่ทันที