“เทอร์มินอล 21โคราช” ภูมิใจเสนอความมหัศจรรย์ที่กำลังจะมาสู่สายตาชาวโคราชอย่างยิ่งใหญ่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อนกับ THAILAND INTERNATIONAL MAGIC EXTRAVAGANZA เตรียมพบกับ 4 นักมายากลชื่อดังระดับโลก “ARIAN BLACK, DEAN และ KENARI’S & AURELUIA” พร้อมโชว์ครั้งแรกที่โคราช วันที่ 22-24 ธ.ค.นี้ 

พลาดไม่ได้ชาวโคราชจะได้พบกับนักมายากลจากต่างประเทศ ที่จะมาสร้างความประทับใจในการแสดงโชว์มายากลสุดอลังการ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และความตื่นตาตื่นใจ พบกับ นักแสดงมายากลหญิงสุด SEXY จากประเทศสหรัฐอเมริกา “ARIAN BLACK” เป็นสุภาพสตรีในโลกมายากลอันดับต้นๆของโลก กับการแสดงสุดพิเศษตระกาลตากับกลนก และโชว์สุดเหลือเชื่อเนรมิตให้คนลอยกลางอากาศ ซึ่งทำให้คนทั่วโลกทึ่งกันมาแล้ว

และ “DEAN” สุดยอดนักมายากลที่สามารถสะเดาะโซ่ตรวนและกุญแจมือ อีกทั้งยังสเดาะเครื่องพันธนาการโดยการห้อยโหนลงมาจากที่สูงได้ ซึ่งโชว์ของเค้าโด่งดังและถูกกล่าวขานไปทั่วโลก

มาพร้อมกับ 2 นักมายากลคู่หูชาวฝรั่งเศส “KENARI’S & AURELUIA” ผู้สร้างเอกลักษณ์นอกกรอบ และฉีกทุกกฎการแสดงของมายากล ด้วยการแสดงที่ผสมผสาน การเต้นแทงโก้รวมกับการแสดงละคร ข้ามมิติ WHITE PAPER ซึ่งสร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก ล่าสุดกับโชว์ชุดพิเศษ “RED HAND COMEDY ACT” เป็นกลมือพิศวง และเป็นโชว์ที่ได้รับการยอมรับจากรางวัลการันตีระดับโลก

นอกจากนักมายากลชื่อดังระดับโลก ยังจะได้ชมนักมายากลจากประเทศไทยอาทิ MAMADA, SANTADIO และ MAGICHUNT และสำหรับในวันที่ 22 ธันวาคมนี้พบกับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 มาร่วมพิธีเปิด และร่วมแสดงโชว์มายากล มีการ ประกวดสุดยอดนักมายากลของประเทศไทย ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท พบกัน วันที่ 22-24 ธ.ค.นี้ ที่ชั้น G เทอร์มินอล 21โคราช