สิ้นสุดการรอคอย ผู้ว่าฯ-หอการค้าฯ และ“นิวเจน แอร์เวย์ส” เตรียมเปิดแถลงข่าววันที่ 30 พ.ย.นี้ที่ห้างเดอะมอลล์โคราช เพื่อแถลงความพร้อมในการเปิดเที่ยวบินไฟล์ทปฐมฤกษ์ “โคราช-เชียงใหม่” และ “โคราช-ภูเก็ต” อย่างเป็นทางการไฟล์ทแรกวันที่ 3 ธันวาคมนี้ พร้อมกระหน่ำโปรสุดแรง “บินคุ้ม แถมลุ้นทอง” 30 เส้นเฉพาะ 30 ไฟล์ทแรกเท่านั้น!

รายงานข่าวจาก หอการค้าโคราช แจ้งว่า ในวันพฤหัสฯที่ 30 พ.ย. 2560 เวลา 14.00 น. นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายเจริญพงษ์  ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน “NEW GEN AIRWAYS” และ นายชัชวาล วงศ์จร ปธ.หอการค้า จ.นครราชสีมา จะร่วมกันเปิดแถลงข่าว เที่ยวบินปฐมฤกษ์ และความพร้อมในการให้บริการของสายการบิน “นิวเจน แอร์เวย์ส” ณ บริเวณไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น1 อาคารใหม่เดอะมอลล์โคราช

และการสร้างความเชื่อมั่นในการบินอย่างพัฒนา และยั่งยืน ควบคู่ไปกับธุรกิจของคนโคราชและจังหวัดใกล้เคียง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ“บินคุ้ม แถมลุ้นทอง” 30 เส้นเฉพาะ 30 ไฟล์ทแรกเท่านั้นอีกด้วย

นอกจากนี้ทางสายการบิน “นิวเจน แอร์เวย์ส” ยังร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลท่องเที่ยวด้วยการเปิดเส้นทางบินในประเทศใหม่พร้อมกัน 2 เส้นทาง ประกอบด้วยเส้นทางการบิน นครราชสีมา-เชียงใหม่ และ นครราชสีมา – ภูเก็ต โดยเป็นการบินตรงทุกวัน หลังจากเปิดให้สำรองที่นั่งวันแรกเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมาที่ชั้น2 อาคารใหม่ห้างเดอะมอลล์โคราช โดยได้รับการตอบรับจากชาวโคราชมาจองไฟล์ทบินจำนวนมากเพียง 3 วันมียอดจองไปแล้วกว่า 2,000 ที่นั่ง

ผู้ที่ใจสามารถสำรองที่นั่งผ่าน Call Center เบอร์ 02-838-8338 หรือที่เคาท์เตอร์จำหน่ายตั๋วที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ และท่าอากาศยานภูเก็ต เวลา 09.00-18.30 น. และที่ชั้น 2 อาคารใหม่ห้างเดอะมอลล์โคราช เวลา 10.30-19.00 น. ล่าสุดเว็บไซต์น้องใหม่ เส้นทางการบินภายในประเทศครั้งแรกของ “นิวเจน แอร์เวย์ส” ที่จังหวัดนครราชสีมา สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ในเว็บไซต์  www.ngairways.com