ใช้ชีวิตให้สุดครบทุกมิติ “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” เปิดอย่างศิวิไลซ์สุดอลังการสมการรอคอย มุ่งเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น และศูนย์กลางการใช้ชีวิต (CENTER OF LIFE) ยุคใหม่ที่ครบทุกมิติสำหรับชาวโคราชและคนอีสาน พาไปสัมผัส 3 ไฮไลท์ใหม่แกะกล่องแห่งแรกในอีสาน “สวนสนุก DARGON WORLD” เพลิดเพลินเที่ยวอาณาจักร“โดราเอมอน” และสัมผัสสีสันสุดตื่นตา “KORAT DIGITAL SPACE”

สวนสนุก DARGON WORLD

พาไปดูสวนสนุก “DARGON WORLD by FUN PLANET” เปิดครั้งแรกที่ประเทศไทย ที่ชั้น4 “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” กับสวนสนุกดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ และศูนย์การเรียนรู้แห่งใหม่ในแบบฉบับ “มหัศจรรย์เมืองมังกร” หรือ DARGON WORLD สร้างประสบการณ์ความเร้าใจ กระตุ้นอารมณ์ของทุกโสดประสาทสัมผัส แต่งแต้มความฉลาดให้กับเด็กๆ และทุกคนในครอบครัว

“สวนสนุก DARGON WORLD” มาพร้อมเครื่องเล่นและกิจกรรมไฮไลท์มากมาย อาทิ DARGON MALL ห้องโถงมังกร, DARGON INNOVATIVE PLAYGROUND นวัตกรรมสนามเด็กเล่นที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยี 3D PROJECTION MAPPING บนสไลเดอร์ปราสาทมังกร บอกเล่าเรื่องราวดินแดนมังกร ด้วยการโชว์แสง สี เสียง สุดตระการตา พร้อมเติมแต่งจินตนาการและความสนุกอย่างมิรู้ลืม

และยังมี DARGON ARCADE GAME เกมอาเขตที่พร้อมให้ทุกคนมาอัพเดทเทรนด์ และความทันสมัยที่สมบูรณ์แบบ, DARGON TREASURE ร้านขายของที่ระลึกแบบ LIMITED EDITION DARGON CAFÉ จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเติมเต็มนิยามความสุข ให้กับทุกไลฟ์สไตล์

และอีกไฮไลท์ โชว์การแสดงชุด “ดรากอนโชว์” ด้วยการแสดงแสง สี เสียง และเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้เด็กๆ ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ชุดพิเศษ พลาดไม่ได้เตรียมพบกับ “มังกร 5 ธาตุ” ที่จะมาสร้างความสนุกและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ให้กับเด็กที่ชั้น4 WINTER ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

พาไปเที่ยวอาณาจักร“โดราเอมอน”

แฟนพันธุ์แท้ “โดราเอมอน” ต้องไปชมให้ได้ DORAEMON COMIC WORLD ครั้งแรกในภาคอีสาน กับการย้อนเวลาไปกับฉากแห่งความทรงจำ DORAEMON SCENE TO REMEMBER เป็นการจำลองโลกมหัศจรรย์ในหนังสือการ์ตูนชื่อดังสู่เมืองโคราช ส่งตรงจากญี่ปุ่น ให้แฟนๆชาวโคราชได้ร่วมทะลุมิติไปในห้วงเวลาแห่งความสุข และความทรงจำของ โดราเอมอนและผองเพื่อน มาให้ได้ถ่ายรูปและเช็คอินถึงที่ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ยกขบวนมาที่ “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” แล้ว!

และสำหรับกติกาการเข้าดูจากรูปสุดท้าย พิเศษ! สำหรับลูกค้า “เดอะวันการ์ด” สะสมใบเสร็จภายในศูนย์การค้า ครบ 500 บาทรับสิทธิ์เข้าฟรี 1 รอบ/ครอบครัว (จำกัด 4 ท่าน/ครอบครัว)

สีสันสุดตื่นตา“KORAT DIGITAL SPACE”

อีกหนึ่งไฮไลท์แห่งแรกในอีสาน KORAT DIGITAL SPACE ไปชมสัมผัสหรือยัง กับประสบการณ์สุดพิเศษ พบกับนวัตกรรมสุดตื่นตา ที่นำเอาเทคโนโลยีสุดล้ำหลากหลายรูปแบบมาถ่ายทอดในรูปแบบต่างๆให้ชาวโคราชได้เล่นสนุก พร้อมแชะ & แชร์ที่ KORAT DIGITAL SPACE by KBank ชั้น1 บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช