ยิ่งใหญ่สมศักดิ์บิ๊กศูนย์การค้าเบอร์1 เมืองไทยสมการรอคอยแกรนด์โอเพ็นนิ่งใช้ชีวิตให้สุดครบทุกมิติ “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” ศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของซีพีเอ็น ทุ่มงบ 120 ล้านบาท จัดเต็มเนรมิตงานฉลองเปิดอย่างศิวิไลซ์สุดอลังการ บิ๊กโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสมหานครแห่งอีสาน “เซ็นทรัลโคราช” ไม่ใช่เป็นแค่ศูนย์การค้าแต่จะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของคนโคราช CENTER OF LIFEใช้ชีวิตได้ทั้งวัน มหาอำนาจศูนย์การค้ามหึมาสมบูรณ์แบบ อภิมหาเมกะโปรเจ็กต์ทุ่มระห่ำ 10,596 ล้านบาทใหญ่ที่สุดในต่างจังหวัด มีครบทั้งศูนย์การค้า,โรงแรม, ศูนย์ประชุม, คอนโด, ตลาดไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ และสวนสาธารณะ ฮือฮาเปิดตลาดโคราชสไตล์ “ตลาดด๊ะดาด” และ “เดิ่นคนชุม” ตลาดแนวใหม่แห่งแรกเป็นรูปแบบไลฟ์สไตล์ใหม่

10.19 น.ฤกษ์เปิดประตู“เซ็นทรัลโคราช”

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.19 น.บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ได้มีพิธีบวงสรวงและฤกษ์เปิดประตูศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของซีพีเอ็น โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา เป็นประธานฯ โดยมีผู้บริหารซีพีเอ็น คุณสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ ประธาน บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, คุณมุกดา(จิราธิวัฒน์) เอื้อวัฒนะสกุล รองประธานกรรมการ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, คุณรัตนา (จิราธิวัฒน์) นรพัลลภ รองประธานกรรมการ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, คุณปรีชา เอกคุณากุล กรรมการผู้จัดการใหญ่, คุณปกรณ์  พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการฯลฯ

ชาวโคราชรอประตูเปิดกว่า 500 คน

สำหรับบรรยากาศช่วงรอเวลาเปิด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีชาวโคราชกว่า 500 คนมายืนรอเวลาเปิดประตู มีดาราอารมณ์ดีอย่าง “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” มาร่วมสร้างบรรยากาศกับชาวโคราชก่อนเดินเข้า ซึ่งมีฤกษ์เปิดประตูเดินเข้าศูนย์การค้าฯเวลา 10.09 น.นำโดย ผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย และนายกเหล่ากาชาดฯ

สมศักดิ์ศรีแกรนด์โอเพ็นนิ่ง 3 พ.ย.

และจากนั้นเวลา 19.00 น.ได้มีพิธีแกรนด์โอเพ็นนิ่ง ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯโดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ซึ่งภายในงานมีไฮไลท์งานเปิดมากมาย อาทิ KORAT ILLUMINANT FESTIVAL ครั้งแรกของที่สุดของการแสดงแสง สี เสียง ในรูปแบบ INTERACTIVE เนรมิตโคราชให้สว่างไสว กับการแสดงชุดพิเศษ “ THE FABULOUS SEASONS OF LIFE” แฟชั่นพาเหรดในชุดเครื่องกาย CONTEMPORARY ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชั้นนำ”ประภากาศ อังศุสิงห์” ที่จะมา MIXED & MATCH เสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของทาง CENTRAL ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากธีมการตกแต่ง 5 SEASONS โดยดาราพระเอก-นางเอกสุดฮอต “แต้ว-หมาก” พร้อมสร้างสีสันด้วย 3 หนุ่ม FINAL WALK “ฟิลลิปส์, แมน, อติลา” จากรายการดัง THE FACE MEN THAILAND พร้อมพิธีกรชื่อดัง “กาละแมร์-พัชรศรี” และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังจาก “ว่าน ธนกฤต, ไทเทเนี่ยม”

ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่คนอีสาน

คุณปรีชา เอกคุณกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เรามุ่งมั่นที่จะบุกเบิก LIFESTYLE INNOVATION นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ”

CENTER OF LIFE ใช้ชีวิตได้ทั้งวัน

“และสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของซีพีเอ็น ที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่เป็น CENTER OF LIFE สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้าของเราได้ทั้งวันและทุกวัน โดยเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต และช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้า เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดได้อย่างแน่นอน”

โปรเจ็กต์มิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดในอีสาน

“ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา มุ่งเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น และศูนย์กลางการใช้ชีวิต (CENTER OF LIFE) ยุคใหม่ที่ครบทุกมิติสำหรับชาวโคราชและคนอีสาน โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน บนพื้นที่รวมกว่า 65 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียม, ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตแบบเอ้าท์ดอร์, ลานเมืองแห่งใหม่บนพื้นที่สีเขียว”

คอนเซ็ปต์“ใช้ชีวิตให้สุด”

“สำหรับการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานอย่างครบทุกมิตินั้น เราได้วางคอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” ไปกับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งได้เตรียมมาเพื่อชาวโคราชอย่างเต็มที่ ตั้งแต่งานเปิดตัว KORAT ILLUMINANT FESTIVAL เนรมิตแสงสีเสียงรูปแบบ INTERACTIVE ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภาคอีสาน พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทง”

ยกกองทัพกลุ่มเซ็นทรัลมาที่โคราช

นายปรีชา กล่าวอีกว่า “และเซ็นทรัลโคราชจะเป็นการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า และร้านดังที่ยกขบวนมาเป็นครั้งแรกในโคราช อาทิ BONCHON, RED SUN, MATSUMOTO KIYOSHI ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น”

โคเวิร์คกิ้งเสปซ“สตาร์บัคส์-อเมซอน”

“และอินเทรนด์ด้วย “โคเวิร์คกิ้งเสปซ” จากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ และอเมซอน ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในอีสาน และครั้งแรกในโคราชกับโรงหนัง  SFX ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่สุด และ KORAT HALL คอนเวนชั่นฮอลล์ และพื้นที่จัดกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโคราชบนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม.จัดงานได้เต็มรูปแบบ และเต็มอิ่มกับกิจกรรมความบันเทิง”

ตะลึงจำลองแลนด์มาร์คชื่อดังของอีสาน

“เรายังสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการมาศูนย์การค้าที่ไม่ควรพลาด ด้วยการตกแต่งศูนย์การค้าในคอนเซ็ปต์ “SEASONS OF LIFE” สีสัน 5 ฤดูกาล ด้วย  INTERACTIVE FEATURE ล้ำสมัย “ฤดูแซ่บสะออน” ที่จำลองแลนด์มาร์คและเอกลักษณ์ของอีสานมาไว้ในศูนย์การค้าให้ชาวอีสานได้เพลิดเพลินไปกับมุม SELFIE สุดเกร๋ทั่วศูนย์ฯอาทิ ผาเก็บตะวัน จ. นครราชสีมา น้ำตกแสงจันทร์ และสามพันโบก จ. อุบลราชธานี และเอกลักษณ์โดดเด่นต่างๆ เช่น ช้างสุรินทร์ รังไหม ไข่มดแดง”

ทีเด็ดลานเมืองแห่งใหม่ของโคราช

“พร้อมสัมผัสประสบการณ์เอาท์ดอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ “เดิ่นคนชุม” พื้นที่พักผ่อนลานเมืองแห่งใหม่ของโคราชบนพื้นที่สีเขียว “ตลาดด๊ะดาด” ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตให้ช้อปสุดชิคพร้อมฟังดนตรีชิลล์ๆ โดยมีธีมอีเว้นต์และเซเลป ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนทุกเดือนตลอดปี และมีที่จอดรถ 3,600 คันที่เชื่อมต่อเข้าศูนย์ฯ โดยตรง พร้อมที่จอดรถจักรยานยนต์ 1,800 คัน ทางเข้าออกสะดวกถึง 2 ถนนหลัก พร้อมศูนย์รวมบริการรถสาธารณะ และบริการพิเศษสำหรับกลุ่มครอบครัว”

ยิ่งใหญ่สวนสนุกดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ

“สำหรับกลุ่มครอบครัว เราก็มีความบันเทิงแบบจัดเต็มมาเอาใจเด็กๆ อาทิ ครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ DRAGONWORLD BY FUN PLANET, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ พบฉากประทับใจและโชว์สุดพิเศษ, และรถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย และ SPLASH WATER PARK สวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูงเท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รับประกันว่าสนุก และแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน”

ศูนย์กลางกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจร

นายปรีชา กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้เรายังหวังพัฒนาให้ที่นี่เป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” หรือ ศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจรอีกด้วย เพราะเราเล็งเห็นว่าคนโคราชส่วนใหญ่มีความใส่ใจในสุขภาพ และการออกกำลังกาย เราจึงพัฒนาพื้นที่บริเวณหน้าศูนย์ฯ ที่เรียกว่า “เดิ่นคนชุม” ให้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจบนพื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น และเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย มีลู่วิ่งจ๊อกกิ้งและเลนจักรยานความยาวกว่า 450 เมตร ที่จอดรถจักรยาน พร้อมด้วยบริการพิเศษด้านกีฬา อาทิ ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ และยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้สำหรับคนรักกีฬา อาทิ  ไบค์ช้อป ที่มีสินค้าและบริการครบครัน”

“ใช้ชีวิตให้สุด”ครบทุกมิติตอบทุกโจทย์

“เซ็นทรัลโคราชมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมระดับจังหวัด และจัดการแข่งขันกีฬาทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. อีกทั้งมีสินค้ากีฬาสุดครบครันจากซูเปอร์สปอร์ตที่มาด้วยคอนเซปต์ใหม่ ‘INTERACTIVE PLAY ZONE SPORT STORE’ มอบประสบการณ์ในการทดลองใช้สินค้าจริงให้กับลูกค้าเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน เพื่อตอบโจทย์การเป็น สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น อย่างแท้จริงภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานครบทุกมิติ”

โปรแรง“มิดไนท์เซล”ลดสูงสุด 50%

“เซ็นทรัลโคราช ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายลดสูงสุด 50% ทั้งศูนย์ และพบกับ “เซ็นทรัล มิดไนท์เซล” ครั้งแรกในอีสาน ตั้งแต่ 3–15 พ.ย.นี้ ชิงรางวัลรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ รุ่นท็อปสุด, รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์, สมาร์ทโฟน และอื่นๆอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษที่พิเศษสุดสำหรับโคราช จาก The 1 Card กับร้านค้าทั่วศูนย์” นายปรีชา กล่าวทิ้งท้าย