ด่วนๆๆแจ้งข่าวเปลี่ยนวันปิดถนนหน้า “เทอร์มินอล21โคราช” พร้อมเนรมิตสะพานลอยเพื่อสาธารณะเสร็จภายในเวลา 5 ชั่วโมง หลังจากเตรียมพื้นที่ทั้งหน้าศูนย์ฯและฝั่งตรงข้ามสร้างฐานรองรับสะพานลอยแล้ว ล่าสุด “แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2” ประกาศปิดถนนหน้า “เทอร์มินอล21โคราช” ทั้ง 2 ฝั่งเพื่อก่อสร้างเชื่อมต่อสะพานลอย ระหว่างกลางคืนวันที่ 5 และ 6 พฤศจิกายนนี้ ช่วง 5 ทุ่มถึงตี 4 พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยง 3 ทาง
ประกาศใหม่ล่าสุดจาก “แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2” ขอแจ้งปิดถนนหน้า “เทอร์มินอล21โคราช” ทั้ง 2 ฝั่ง ในคืนวันอาทิตย์ที่ 5-6 พ.ย.60 เวลา 23.00 – 04.00 น. เพื่อขึ้นโครงสร้างสะพานลอยคนเดินข้าม หน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ประชาชนทั่วไป
หลังจากเวลาดังกล่าว การเดินรถจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ
สำหรับผู้ใช้ถนน ในวันและเวลาดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงค่ำ 5 ทุ่มของวันที่ 5 พ.ย.และช่วงคืนถึงตี 4 ของวันที่ 6 พ.ย.โดยใช้เวลาก่อสร้างสะพานลอย 5 ชั่วโมงสามารถตรวจสอบเส้นทางเลี่ยงการเดินรถได้ 3 เส้นทางดังนี้
เส้นทางที่ 1
ฝั่งขาเข้าผ่าน เทอร์มินอล 21 โคราช สามารถวิ่งลัดเข้าในศูนย์ฯและออกตรงทางออกหลักปกติ
เส้นทางที่ 2
ฝั่งขาเข้าตัวเมือง สามารถวิ่งลัดเข้าซอย วัดสุสาน เพื่อออกไปแยกประตูน้ำ
เส้นทางที่ 3
ฝั่งขาออกตัวเมือง สามารถวิ่งเข้าเส้นแยกประโดก เพื่อออกไปเส้นบายพาส
ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่โทร. 044–498888
สำหรับรูปแบบสะพานลอยเทอร์มินอล21โคราช มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ให้ดูเรียบง่ายกว่าเดิมที่เคยเผยแพร่ในโซเชียล และสะพานลอยจะไม่เฉียงเหมือนแบบภาพเรนเดอร์ที่เคยเห็นซึ่งมีดีไซน์สุดหรู แต่แบบใหม่จะดูเรียบๆ สะพานลอยจะเป็นแนวตรง และเฉียงเชื่อมต่อเข้าศูนย์การค้าได้เลยที่ชั้น1 บริเวณศูนย์กาชาดฯ