ไม่มีใครกล้าขนาดนี้อีกแล้วกลุ่มนักธุรกิจโคราช ประกาศความยิ่งใหญ่ ทุ่มกว่า 10 ล้านบาท จัดมหึมาเทศกาลดนตรีแห่งใหม่ของไทย ใหญ่ที่สุดในเมืองโคราช “YAPPAH FEST” บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ขนกองทัพมากกว่า 100 ศิลปิน จัดยาวที่สุดในไทย 3 วันรวด มิวสิคเฟสติวัลสุดมันส์ หนาวสุดท้ายของปี ศิลปินจัดหนัก บัตรสุดถูกยิ่งจองก่อนยิ่งได้ราคาถูก ฟังเพลงท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหญ้า ดอกไม้และเนินเขา วันที่ 22-23-24 ธันวาคมนี้ที่ “แอร์เพลน ปาร์ค โคราช”

แหล่งข่าวทีมจัดงาน “YAPPAH FEST” เปิดเผยว่า “เทศกาลดนตรีแห่งใหม่ของไทย กำลังจะเกิดขึ้นที่โคราชครั้งนี้ จะเป็นมากกว่าคำว่าปรากฎการณ์แห่งดนตรีทุกความยิ่งใหญ่ที่กล้าบอกได้เลยว่ากำลังจะเกิดขึ้นที่นี่ ด้วยกองทัพศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย จัดยาวที่สุดถึง 3 วันรวด พร้อมเวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการรับรองความยิ่งใหญ่ระดับประเทศ”

YAPPAH FEST ยังมาพร้อมคาร์บูสเซลล์ใหญ่ที่สุดในอีสาน พร้อมเวที 747EDM Live House สนุกกับดีเจชื่อดัง มีโซนกริลล์เฟสติวัล บรรยากาศท้องทุ่ง เนินเขาแบบเทศกาลดนตรีต่างประเทศ พร้อมเทศกาลBBQ เตาย่างยาวที่สุดในเมืองไทย”

“อีกไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ มาชมความงดงามอลังการ เทศกาลพลุไฟครั้งแรกในไทย จัดเต็มทั้ง 3 วัน พร้อม เครื่องบินลำยักษ์ “แอร์เพลน ปาร์ค โคราช” จะสาดสีสันแสงไฟพร้อมไลท์อัพสุดตระการตา และต้นคริสต์มาสขนาดมหึมา เตรียมจารึกประวัติศาสตร์เทศการดนตรีเมืองไทย สู่ระดับโลก ศิลปินมากกว่า 100 วงดนตรี มารับลมหนาว พร้อมเสียงเพลงส่งท้ายปี”

“ส่วนคอนเสิร์ตพบกับศิลปินจัดหนัก 3 วันรวด อาทิ Tattoo Colour, Boom Boom Cash, วงตูดใหญ่, Slot Machine, Moderndog,โจ-ก้อง, Thaitanium, The Parkinson, Zeal, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, สงกรานต์ รังสรรค์, Scrubb, สิงโต นำโชค, ว่าน ธนกฤต, Pause, URBoy TJ, Buddha Bless, เอ๊ะ จิรากร, ฟัคกลิ้ง ฮีโร่, Flure, Trasher Bangkok, DJ SpydaMonkey, Gifzee, Miokey, ณัฐ The Voice, B.O.B, TJ, Mike, B~Fly, NNSSET, ไข่ดาวสุกสุข และวง Indy วง Local อื่นๆอีกเพียบมากกว่า 100 ศิลปิน พิเศษมีเปิดให้วงดนตรีที่อยากร่วมแจมในงานมา Audition วงมาเล่นเพิ่มในงานอีกด้วย”

“นอกจากนี้ทางทีมผู้จัดงาน “YAPPAH FEST” ได้เตรียมเปิดงาน แถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ที่ Hippark พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ต “เอ๊ะ จิรากร” บัตรจำหน่ายวันที่ 14-30 ก.ย. บัตรวันเดียว 490 บาท และ 3 วัน 900 บาท  และตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. เป็นต้นไป วันเดียว 800 บาท และ 3 วัน 1,600 บาท ติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก YappahFest รับประกันความยิ่งใหญ่ อลังการไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน”