เผยโฉม 4 สาวงาม 4 จังหวัดตัวแทน “มิสซูปร้านครราชสีมา” ได้แก่ “น้องลูกวาส”นส.วาสนา อินโฉมงาม ส่วน “มิสซูปร้าหนองบัวลำภู” ได้แก่ “น้องลูกกอล์ฟ”นส.ชาริณีย์ ขุดโพธิ์, “มิสซูปร้าเลย” ได้แก่ “น้องเร”นส.รัตน์ฟ้า วีรยุพรัตน์ และ “มิสซูปร้าศรีสะเกษ” ได้แก่ “น้องกวาง”นส.ณัฐธิดา กองเสน เพื่อก้าวสู่ MISS SUPRANATIONAL THAILAND ตัวแทนจาก 77 จังหวัดสู่รอบสุดท้ายชิงตัวแทนประเทศไทยที่ภูเก็ต เพื่อก้าวสู่ระดับโลกที่ประเทศโปรแลนด์

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ที่โรงแรมแคนทารีโคราช กองประกวด MISS SUPRANATIONAL THAILAND นำโดย “คุณโอ๊ต”ธวัชชัย ธารพร ผู้ถือลิขสิทธิ์ “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” ได้จัดการจัดประกวดรอบสุดท้าย MISS SUPRA NATIONAL THAILAND 2017 ที่ จ.นครราชสีมา ในรูปแบบงานการ่าดินเนอร์ อย่างยิ่งใหญ่หลังจากได้ 20 สาวงามที่ผ่านรอบคัดเลือกเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2560 ที่โรงแรมแคนทารีโคราช

สำหรับรอบ FINAL “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น.สาวงามที่ผ่านรอบคัดเลือกรวมโชว์บนเวทีพร้อมการแสดง ชิงมงกุฎ ซึ่งทั้ง 4 สาวงามที่ได้รับตำแหน่ง 4 จังหวัดจะได้รับมงกุฎที่ออกแบบโดยเฉพาะ พร้อมถ้วยรางวัลจากผู้ว่าฯทั้ง 4 จังหวัดและเงินรางวัล ของรางวัลอีกมากมาย

ผลการประกวด “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” ทั้ง 4 จังหวัด มีดังต่อไปนี้

MISS SUPRANATIONAL LOEI THAILAND 2017 (มิสซูปร้าเลย) ได้แก่ “น้องเร” นส.รัตน์ฟ้า วีรยุพรัตน์ อายุ 24 ปี น้ำหนัก 48 กิโลกรัม ส่วนสูง 168 ซม.

MISS SUPRANATIONAL NONGBUALUMPHU THAILAND 2017 (มิสซูปร้าหนองบัวลำภู) และยังคว้า MISS PHOTO GENIC ได้แก่ “น้องลูกกอล์ฟ” นส.ชาริณีย์ ขุดโพธิ์ อายุ 21 ปี น้ำหนัก 55 กิโลกรัม ส่วนสูง 178

MISS SUPRANATIONAL NAKHONRATCHASIMA THAILAND 2017 (มิสซูปร้านครราชสีมา) ได้แก่ “น้องลูกวาส” นส.วาสนา อินโฉมงาม อายุ 22 ปี น้ำหนัก 56 กิโลกรัม ส่วนสูง 175 ซม.

MISS SUPRANATIONAL SRI SA KET THAILAND 2017 (มิสซูปร้าศรีสะเกษ) ได้แก่ “น้องกวาง” นส.ณัฐธิดา กองเสน อายุ 23 ปี น้ำหนัก 47 กิโลกรัม ส่วนสูง 172 ซม.

ด้าน “คุณโอ๊ต”ธวัชชัย ธารพร ผู้จัดการประกวดมิสซูปร้านครราชสีมา MANAGING DIRECTOR “BIGMAMA STUDIO & ORGANIZER” ในฐานะ SUPRAMANAGER กล่าวว่า “การประกวด MISS SUPRA NATIONAL THAILAND เป็นการประกวดค้นหา SUPRA-GIRL ตัวแทนสาวไทยของ 77 จังหวัดที่มีอายุระหว่าง 17-27 ปี เพื่อเข้าร่วมประกวด MISS SUPRANATIONAL 2017 ที่ประเทศโปรแลนด์ ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมพร้อมร่วมส่งเสริมวัฒนธรรม และสร้างความภูมิใจในอัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น”

“MISS SUPRA NATIONAL ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของการจัดแสดงแสง สี เสียงและคุณภาพ ของโชว์โดยในปี 2013 การจัดประกวดที่ประเทศเบลารุส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเวทีการประกวดที่ดีที่สุดด้านโปรดักซ์ชั่นของโชว์ เมื่อเทียบกับเวทีประกวดความงามด้วยกัน”

“และในปีล่าสุด 2016 การประกวด MISS SUPRA NATIONAL ได้รับการซื้อลิขสิทธิ์เพื่อถ่ายทอดสดการประกวดผ่านสถานีโทรทัศน์ในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก ครอบคลุมในกว่า 44 ประเทศและเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีอีกด้วย และยังได้รับการยอมรับให้เป็น BIG 5 BEAUTY PAGEANTS ที่น่าติดตามมากที่สุดระดับเดียวกับ MISS UNIVERSE, MISS WORLD, MISS INTERNATIONAL และ MISS EARTH”

“ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีแรกที่มีการจัดประกวดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยใช้ระบบการคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเพื่อให้ได้สาวงามทั้ง 77 จังหวัด 77 คนเพื่อไปประกวดรอบตัวแทนประเทศไทยที่ภูเก็ตในวันที่ 2 กันยายน 2560 ส่วนตนได้ลิขสิทธิ์จัดประกวด 4 จังหวัด “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” ก็จะมาประกวดที่โคราชพร้อมกันเลย”

“คุณโอ๊ต” กล่าวอีกว่า “กองประกวดยังให้ความสำคัญและตั้งใจที่จะร่วมส่งเสริมการใช้ผ้าไหมในคนรุ่นใหม่โดยมีการประกวดในรอบ ชุดประจำจังหวัดที่ต้องตัดเย็บด้วยผ้าไหมที่แสดงออกถึงอัตลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นประจำจังหวัด, ชุดราตรีที่มีผ้าไทยเป็นส่วนผสมในการตัดเย็บในรูปแบบที่ทันสมัย”

“และสำหรับการประกวดในชุด BEACH FASHION ที่มีการนำผ้าที่ผลิตในประเทศไทยมาร่วมออกแบบและตัดเย็บร่วมกับชุดว่ายน้ำ เพื่อให้ผู้เข้าประกวดตัวแทนของแต่ละจังหวัดใส่ในรอบตัดสินอีกด้วย”

“นอกจากนี้กองประกวด “มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์” ยังมีความตั้งใจที่จะร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน และเกื้อกูลกันโดยได้ริเริ่มโครงการ SUPER DIVA โดยจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนมอบให้กับองค์กรการกุศล เช่น การประมูลของที่ระลึกของ 77 สาวงาม การประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าที่เข้าร่วมโครงการโดยนำรายได้ส่วนหนึ่งเข้าโครงการ SUPER DIVA ต่อไป”