แมวปีศาจ “แคทเดวิล” วอลเลย์บอลไทยลีกโคราช จัดหนักจัดเต็มเสริมทัพทั้งไทยและต่างชาติเพียบ เปิดตัว “รีเบคก้า เพอร์รี่”จากคาซัคสถาน และ“จานิต้า สุรัธ”จากศรีลังกา “บิ๊กโต”ประธานสโมสรฯลั่น ต้องแชมป์ไทยลีกและซุปเปอร์ลีกเท่านั้น พร้อมประกาศผลแฟนคลับที่ชนะการประกวดออกแบบชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่

“บิ๊กโต”วัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี (แคทเดวิล) เปิดเผยว่า “การแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกฤดูกาล 2020 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 มกราคม 2563 นี้ ทีมแคทเดวิล ได้มีการเตรียมความพร้อมทั้งทีมหญิงและทีมชายโดยเริ่มฝึกซ้อมมาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา”

“โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงเรายังมี 3 ผู้เล่นทีมชาติไทย ประกอบด้วย “บุ๋มบิ๋ม”ชัชชุอร โมกศรี, “แป้ง”วณิชยา หล่วงทองหลาง และ “ยู”ยุพา สนิทกลาง เป็นแกนหลักของทีมผสมผสานกับผู้เล่นไทยที่มากประสบการณ์และดาวรุ่งที่ฟอร์มจัดจ้านเสริมทัพเข้ามาใหม่”

“ซึ่งแคทเดวิลหญิงได้ตัวผู้เล่นต่างชาติเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งเข้าสู่ทีมแล้ว 1 คนคือ “รีเบคก้า เพอร์รี่ หรือ เบ๊กกี้” ที่ก่อนจะมาเล่นให้นครราชสีมา “เบ๊กกี้” สังกัดสโมสร “อัลทาย วีซี” ยักษ์ใหญ่ของคาซัคสถาน, ปี 2018 สังกัดสโมสรฮุนได ใน V.League ของเกาหลีใต้ พาทีมจบอันดับที่ 5 ของลีก และได้อันดับที่ 4 ของวอลเลย์บอลถ้วยเกาหลีใต้อีกด้วย”

“บิ๊กโต”วัชรพล กล่าวอีกว่า “สำหรับ “เบ๊กกี้” เคยได้แชมป์ลีกของเยอรมนี มาแล้ว มีประสบการณ์ในการเล่นทั้งในยุโรป เอเชีย และอเมริกาใต้ และยังเคยติดทีมชาติวอลเลย์บอลชายหาด ของอิตาลี เมื่อปี 2016 และ2017 อีกด้วย”

“นอกจากนี้ยังเตรียมเสริมผู้เล่นต่างชาติดีกรีอดีตทีมชาติประเทศในแถบยุโรปอีก 1 คน และจะเดินทางเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 นี้ ซึ่งหากเราได้ตัวผู้เล่นหลักกลับจากทีมชาติทั้ง 3 คน โดยมี “โค้ชเต้”นาวาอากาศโทเผด็จศึก วรรณโชติ เติมเต็มเรื่องเทคนิกการเล่นและความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น ทีมหญิงของนครราชสีมาก็จะมีความสมบูรณ์พร้อมสำหรับเปิดฤดูกาลใหม่ทันที”

“บิ๊กโต”วัชรพล กล่าวต่อว่า “สำหรับทีมชายยังคงมีตัวหลักผสมผสานกับผู้เล่นดาวรุ่งที่มากความสามารถ ประกอบด้วย อาทิ วันชัย ทัพวิเศษ, สราญจิตต์ เจริญสุข, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง, บุญญฤทธิ์ วงศ์ธรและ คู่ยักษ์ 2 พี่น้อง “วุฒิชัย สุขศาลา และกิตติพงศ์ สุขศาลา”

“นอกจากนี้เราได้เสริมตัวเล่นต่างชาติเข่าสู่ทีมแล้ว 1 คน คือ “จานิต้า สุรัธ” มือตบหัวเสาทีมชาติศรีลังกา และต้นเดือนธันวาคม 2562 นี้ ก็จะเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติดีกรีทีมชาติชั้นนำอีก 1 คน ซึ่งทีมชายขณะนี้กำลังถูก “โค้ชเต้” เคี่ยวอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะเปิดฤดูกาลใหม่ โดยเป้าหมายของทั้งทีมหญิงและทีมชายต้องการเป็นแชมป์ไทยแลนด์ลีก และซุปเปอร์ลีกฤดูกาล 2020”

“และสำหรับผลการประกวดออกแบบเสื้อและชุดแข่งขันทีมวอลเลย์บอล “นครราชสีมาเดอะมอลล์ วีซี” ฤดูกาล 2020 ว่า “สโมสรฯต้องขอขอบคุณแฟนคลับของทีมและบุคคลทั่วไปที่ได้ส่งแบบเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก โดยผลการประกวดแบบที่ชนะใจกรรมการ คือ แบบและชุดแข่งที่มีลายต่างๆในตัวเดียวกันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนครราชสีมา จากการออกแบบของ นายอธิราช ทองสิน นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 1 อยู่บ้านเลขที่ 64/268 หมู่ที่ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี”

“ซึ่งจะมีพิธีมอบเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมเสื้อแข่งขัน และตั๋วปี แก่ผู้ชนะการประกวดในวันเปิดตัวทีมในเดือนธันวาคม 2562 นี้” บิ๊กโต กล่าวทิ้งท้าย