โรงแรม “แคนทารีโคราช” ชวนชาวโคราชอิ่มอร่อยกับเมนูฮ่องกงแท้ๆงานนี้ต้องมา “อร่อยลัดฟ้า” กับ CHEF WU WAI HUNG เชฟแปซิฟิกคลับฮ่องกงและเชฟผู้ช่วย ผู้มีประสบการณ์ปรุงอาหารระดับอินเตอร์ บินตรงมาเพื่อรังสรรค์เมนูพิเศษสุดเลิศแสนอร่อยถึงเมืองย่าโม จัด 5 วันเท่านั้น 5-9 กันยายนนี้ที่ห้องอาหารแทพเพสทรี

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช กล่าวว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช สำหรับปีนี้ เราจัดเทศกาลอาหารมาแล้ว 2 ครั้ง คือเทศกาลอาหารอิตาเลียน และ เทศกาลอาหารญี่ปุ่น ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากเต็มทุกวัน เพราะชาวโคราชมีความรู้สึกดีใจที่มีเชฟอิตาเลียน แท้ๆมาทำ และตอนเทศกาลอาหารญี่ปุ่นเราคัดเลือกวัตถุดิบซึ่งมีคุณภาพค่อนข้างสูงมาให้ชาวโคราชได้ทานในราคาที่เป็นมาตรฐานจริงๆไม่แพงเกินไปซึ่งสามารถทานได้ และเป็นเทศกาลที่จะจัดในทุกๆปี ปีละครั้งเท่านั้น”

“ซึ่งจริงๆถ้าเอามารวมกันแล้วเราจัดเทศกาลอาหาร แทบจะเดือนเว้นเดือน และต้นเดือนกันยายนนี้ก็เป็นเทศกาลอาหารจากเชฟฮ่องกง ซึ่งปีที่แล้วผลตอบรับดีมาก ปรากฏว่าเป็นลูกค้าที่เคยมาก็กลับมาอีก ส่วนลูกค้าใหม่ที่เพิ่งทราบและได้บอกกันปากต่อปาก มีจำนวนมากขึ้นอีกด้วย”

“สำหรับแคมเปญ “อร่อยลัดฟ้า” กับ CHEF WU WAI HUNG จัดเพียง 5 วันปีละครั้ง ในวันที่ 5-9 กันยายน 2562 นี้ เพราะไม่ได้จัดเป็นบุฟเฟ่ต์ แต่จะเป็นเซตเมนู ซึ่งทางเชฟ นำทีมโดย “เชฟ วู ไว ฮุง” ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารจีนกว่า 30 ปี ครั้งนี้เดินทางมาพร้อม เชฟผู้ช่วย “วอง ควอก ยิง” ผู้มีประสบการณ์การทำอาหารกว่า 18 ปี และได้มีโอกาสแสดงฝีมือทำอาหารให้เซเลบริตี้ชาวฮ่องกงมานับไม่ถ้วน ซึ่งมาจากร้าน “แปซิฟิกคลับ” ที่ฮ่องกง ซึ่งอยู่ในร้านอาหารที่มีชื่อมากๆ คนฮ่องกงรู้จักหมด เพราะฉะนั้นที่มาทำในครั้งนี้ เชฟได้คัดสรรเมนูที่คิดเอง มีเอกลักษณ์ มีซิกเนเจอร์ของเขาเอง”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช ในเครือแคนทารีที่นี่เป็นที่เดียวที่มีห้องอาหารจีน จึงได้นำเชฟมาทำที่โคราช ซึ่งก็เหมือนเป็นโครงการแลกเปลี่ยนกัน สำหรับราคามื้อกลางวัน 780/ท่าน มื้อกลางคืน 1,260/ท่าน ซึ่งถือว่าไม่ได้สูงมาก เพราะเราอยากให้ชาวโคราชได้มาทานอาหารจากฝีมือเชฟฮ่องกงต้นตำรับจริงๆ”

“ส่วนใหญ่ลูกค้าถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ คนจะเยอะจะมีการจองเข้ามา สำหรับท่านที่ทราบแล้วแต่ยังไม่ได้วางแผนเวลา อยากฝากว่า ถ้าพลาดแล้วต้องรอปีหน้าเลย  และหลังจากเชฟฮ่องกงจบแล้วจะมี “เทศกาลอาหารเกาหลี” จัดระหว่างวันที่ 25-27 ก.ย.62 ที่ห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด” ซึ่งปีที่แล้วค่อนข้างประสบความสำเร็จเพราะส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัวเยอะมาก”

นายมกริน กล่าวต่อว่า “สำหรับเมนู “อร่อยลัดฟ้า” กับ CHEF WU WAI HUNG ในวันที่ 5,6,9 กันยายน 2562 ที่ห้องอาหารแทพเพสทรี เสิร์ฟแบบเซต “เมนูมื้อค่ำ” อาทิ ฟองเต้าหู้ทอดเสิร์ฟพร้อมผักดองและมะเขือยาวทอด, หมูอบน้ำผึ้ง, กุ้งผัดก้านคะน้าและเห็ดหูหนูเสิร์ฟพร้อมรากบัวทอด และหมูทรงเครื่อง, ปลาเก๋านึ่งสอดไส้เห็ดหอมและแฮม, ไก่อบงาและเครื่องเทศ 5 ชนิด, หมี่กรอบจักรพรรดิ และครีมถั่วแดงกับเม็ดบัว ราคาเพียงท่านละ 1,260 บาท”

“นอกจากนี้ยังมีบริการแบบเซต “เมนูมื้อกลางวัน” ในวันที่ 7-8 กันยายน 2562 และมีมื้อค่ำด้วยอาทิ ซี่โครงหมูทอดซอสเปรี้ยวหวาน ขึ้นฉ่ายฝรั่ง และเห็ดหูหนู, ซุปอาหารทะเล เต้าหู้ และผักโขม, กุ้งอบซีอิ๊วเสิร์ฟพร้อมรากบัวผัดและหมูทรงเครื่อง, ข้าวผัดจักรพรรดิ, ผัก (ตามฤดูกาล) ตุ๋นในน้ำซุปเลิศรส และครีมมะม่วงเสิร์ฟพร้อมสลัดผลไม้รวม ส้มโอ และสาคู ในราคาเพียงท่านละ 780 บาท” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โรงแรม แคนทารี โคราช โทร.044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.kantarycollection.com