งานนี้ต้องล็อกเป้าเท่านั้น!! เห็นป้ายแดงดัมพ์ราคามีกรี๊ดๆๆ สุดยอดงาน SALE ลดระห่ำที่สุดในโคราช “BIG BOX PARK” ต้อนรับลมร้อน พบกับสินค้าเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่หลากหลายแบรนด์ดัง มาทั้งกองทัพราคาดีงามจนอยากกระโจนเข้าใส่ พร้อมร่วมสนุกวันที่ 2 มี.ค. กับมินิคอนเสิร์ต “SEASON FIVE”

บอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆสาวๆที่ชอบช้อปปิ้งของ SALE ฟินแน่นอน เพราะในงาน “BIG BOX PARK” ที่ “เทอร์มินอล21โคราช” ได้รวบรวมสินค้าแบรนด์ดัง ราคาดีงามมายั่ว จนอยากพุ่งตัวไปสอย ณ บัดนี้เลยและยังมีของสมนาคุณตลอดงานอีกด้วย

งานนี้ท้าทุกความอยากถ้าได้เห็นป้าย SALE สีแดงตัวโตๆที่งาน “BIG BOX PARK” มีหรือที่ขาช้อปจะยืนนิ่งดูเฉยๆ ไม่ชะแว้บเข้าไปส่อง ยิ่งลดมาก ยิ่งกระโจนเข้าไปเร็วมาก มีร้อยจ่ายร้อย มีพันจ่ายพัน บางคนช้อปกันขนาดลืมตัวไปเลยทีเดียว เอาเป็นว่าอย่ารอช้า มาดูภายในงาน “BIG BOX PARK” มีแบรนด์ดังอะไรมาลดราคากันบ้าง ตามมาเล๊ย!

ชาวโคราชบ้านเอ๋งเตรียมตัวให้พร้อม สิ้นสุดการรอคอยพบกับมหึมางาน SALE สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่ เสื้อผ้าบุรุษและสตรี กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าเดินทาง เครื่องหนัง รองเท้า แว่นตา ชุดชั้นใน เครื่องประดับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ESPADA / EP / LTD / VON DUTCH / ESP / V2 WORLD / FREEWOOD / F FASHION / MARCO POLO / LOURSON / KELVIN AND FIONA / SABINA / Womam’s wing และอีกมากมาย ยกกองทัพขนกันมาล้มราวลดราคาในงาน “BIG BOX PARK”

และไฮไลท์สุดแรงโปรโมชั่นสุดว้าว!!!! กับช่วงสินค้านาทีทอง “ลุ้นช้อปฟรี!” พร้อมร่วมสนุก วันที่ 2 มี.ค. กับมินิคอนเสิร์ต “SEASON FIVE” ขาช้อปคนชอบ SALE พลาดไม่ได้สุดยอดงานลดสุดระห่ำ เริ่มวันที่ 26 ก.พ.-10 มีนาคมนี้ พบกันที่ชั้น G ปารีสสตรีท และลานหน้า H&M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช