เปิดพรมแดงสุดยอดเวทีประกวดสาวงาม 4 จังหวัดที่โคราชครั้งแรก “มิสซูปร้า นครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” เพื่อก้าวสู่ MISS SUPRANATIONAL THAILAND จะมีขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรมแคนทารีโคราช ชิงมงกุฎ-ถ้วยรางวัลจากผู้ว่าฯ 4 จังหวัดพร้อมเงินรางวัลฯลฯ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ “คุณโอ๊ต”ธวัชชัย ธารพร “BIGMAMA STUDIO & ORGANIZER” เพื่อค้นหาตัวแทนจาก 77 จังหวัดสู่รอบสุดท้ายชิงตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าสู่ระดับโลกที่ประเทศโปรแลนด์

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2560 ที่โรงแรมแคนทารีโคราช กองประกวด MISS SUPRANATIONAL THAILAND นำโดย “คุณโอ๊ต”ธวัชชัย ธารพร ผู้ถือลิขสิทธิ์ “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” เปิดตัวการจัดประกวด MISS SUPRA NATIONAL THAILAND 2017 ที่ จ.นครราชสีมา ใน วันที่ 7 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรมแคนทารีโคราช โดยมี นายกิติพงศ์  พงศ์สุรเวท กรรมการบริหารหอการค้า จ.นครราชสีมา เป็นประธานแถลงข่าวพร้อมคณะกรรมการและผู้ให้การสนับสนุนกองประกวดฯ

“คุณโอ๊ต”ธวัชชัย ธารพร ผู้จัดการประกวดมิสซูปร้านครราชสีมา MANAGING DIRECTOR “BIGMAMA STUDIO & ORGANIZER” ในฐานะ SUPRAMANAGER กล่าวว่า “การประกวด MISS SUPRA NATIONAL THAILAND เป็นการประกวดค้นหา SUPRA-GIRL ตัวแทนสาวไทยของ 77 จังหวัดที่มีอายุระหว่าง 17-27 ปี เพื่อเข้าร่วมประกวด MISS SUPRANATIONAL 2017 ที่ประเทศโปรแลนด์ ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมพร้อมร่วมส่งเสริมวัฒนธรรม และสร้างความภูมิใจในอัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น”

“MISS SUPRA NATIONAL ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของการจัดแสดงแสง สี เสียงและคุณภาพ ของโชว์โดยในปี 2013 การจัดประกวดที่ประเทศเบลารุส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเวทีการประกวดที่ดีที่สุดด้านโปรดักซ์ชั่นของโชว์ เมื่อเทียบกับเวทีประกวดความงามด้วยกัน”

“และในปีล่าสุด 2016 การประกวด MISS SUPRA NATIONAL ได้รับการซื้อลิขสิทธิ์เพื่อถ่ายทอดสดการประกวดผ่านสถานีโทรทัศน์ในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก ครอบคลุมในกว่า 44 ประเทศและเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีอีกด้วย และยังได้รับการยอมรับให้เป็น BIG 5 BEAUTY PAGEANTS ที่น่าติดตามมากที่สุดระดับเดียวกับ MISS UNIVERSE, MISS WORLD, MISS INTERNATIONAL และ MISS EARTH”

“ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีแรกที่มีการจัดประกวดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยใช้ระบบการคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเพื่อให้ได้สาวงามทั้ง 77 จังหวัด 77 คนเพื่อไปประกวดรอบตัวแทนประเทศไทยที่ภูเก็ตในวันที่ 2 กันยายน 2560 ส่วนตนได้ลิขสิทธิ์จัดประกวด 4 จังหวัด “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” ก็จะมาประกวดที่โคราชพร้อมกันเลย”

“คุณโอ๊ต” กล่าวอีกว่า “กองประกวดยังให้ความสำคัญและตั้งใจที่จะร่วมส่งเสริมการใช้ผ้าไหมในคนรุ่นใหม่โดยมีการประกวดในรอบ ชุดประจำจังหวัดที่ต้องตัดเย็บด้วยผ้าไหมที่แสดงออกถึงอัตลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นประจำจังหวัด, ชุดราตรีที่มีผ้าไทยเป็นส่วนผสมในการตัดเย็บในรูปแบบที่ทันสมัย”

“และสำหรับการประกวดในชุด BEACH FASHION ที่มีการนำผ้าที่ผลิตในประเทศไทยมาร่วมออกแบบและตัดเย็บร่วมกับชุดว่ายน้ำ เพื่อให้ผู้เข้าประกวดตัวแทนของแต่ละจังหวัดใส่ในรอบตัดสินอีกด้วย”

“นอกจากนี้กองประกวด “มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์” ยังมีความตั้งใจที่จะร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน และเกื้อกูลกันโดยได้ริเริ่มโครงการ SUPER DIVA โดยจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนมอบให้กับองค์กรการกุศล เช่น การประมูลของที่ระลึกของ 77 สาวงาม การประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าที่เข้าร่วมโครงการโดยนำรายได้ส่วนหนึ่งเข้าโครงการ SUPER DIVA ต่อไป”

“สำหรับรอบ FINAL “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” จะมีขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรมแคนทารีโคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งทั้ง 4 สาวงามที่ได้รับตำแหน่ง 4 จังหวัดจะได้รับมงกุฎที่ออกแบบโดยเฉพาะ พร้อมถ้วยรางวัลจากผู้ว่าฯทั้ง 4 จังหวัดและเงินรางวัล ของรางวัลอีกมากมาย”

“เวทีการประกวด “มิสซูปร้านครราชสีมา หนองบัวลำภู เลย และศรีสะเกษ” จะเป็นรูปแบบงานการ่าดินเนอร์ พร้อมชม การประกวด และ การแสดงพิเศษต่างๆ อีกมากมาย พบกับ ศิลปินดารา เซเลปชื่อดัง ร่วมคณะกรรมการตัดสินกิตติมศักดิ์ และได้เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ZONE 1 VIP 1,000 บาท, ZONE 2 บัตร 700 บาท และ ZONE 3 บัตร 500 บาท หรือโทรสอบถามเพื่อเข้าร่วมชมการประกวดได้ที่ โทร.087-6776168 หรือ LINE : BIGMAMA STUDIO” คุณโอ๊ต กล่าวทิ้งท้าย