แคปชั่นจากเพจและเว็บไซต์ดัง อย่างเพจ Running Ringside, เพจ mars magazine และเว็บไซด์ MGR Online (ผู้จัดการออนไลน์) ยังมีอีกหลายเพจวงการวิ่งที่โพสต์ว่า “ลงจากสวรรค์มาวิ่งโดยแท้…“น้องน้ำ”นางฟ้ามาราธอน สาวสวยชาวโคราชที่หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากวิ่งตาม” ที่วันนี้ “น้องน้ำ”นส.เกษมณี ศิลาเขตต์ อดีตเฉียดคว้ามงกุฏเวที “นางสาวนครราชสีมา ปี2557” ได้รองอันดับ1 กลายเป็นเน็ตไอดอล “นางฟ้ามาราธอน” ดังสนั่นโซเชียลไปแล้ว!

สาวโคราชที่วงการนางงามรู้จักดีเพราะ “น้องน้ำ”นส.เกษมณี ศิลาเขตต์ เคยมีตำแหน่งเวทีใหญ่อย่าง “นางสาวนครราชสีมา”เฉียดคว้ามงกุฏเวที “นางสาวนครราชสีมา ปี2557” ได้รองอันดับ1 แต่ตอนนี้ “น้องน้ำ” ผู้รักการวิ่งและออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ มักจะปรากฎภาพ “น้องน้ำ” ไปร่วมวิ่งในการแข่งขันวิ่งมาราธอนรายการใหญ่เสมอ จนบรรดาช่างภาพต่างยกให้เป็น “นางฟ้ามาราธอน” ในโลกโซเชียลจนดังชั่วข้ามคืน

หลังจากตกเป็นข่าวในเพจและเว็บไซด์ ที่ถูกแชร์กันในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับนักวิ่งสาวโคราชแสนน่ารัก “น้องน้ำ”นส.เกษมณี ศิลาเขตต์ ในงานวิ่ง “Khun Dan Marathon 2018 presented by Dutch Mill” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และอีกหลายรายการวิ่งมาราธอน

อย่างเพจ Running Ringside โพสต์เมื่อวันที่ 1 พ.ย.61 #แจกวาร์ป #นักวิ่งน่ารัก #น้องน้ำ “ถ้าควงเธอไปที่ใดใครคงอิจฉา เธอคือคนที่ใครหลายคนคิดว่านางฟ้า โปรดเถอะนะ ช่วยมองที่หัวใจของฉันได้มั้ย? ถ้าเธอคือ….นางฟ้า” พิเศษสุด* รอติดตามบทสัมภาษณ์ Exclusive ของน้องน้ำได้ที่ Running Ringside เร็วๆนี้ อดใจรอแปปนะจ๊ะ

ส่วนเว็บไซด์ MGR Online โพสต์ว่าโดย “น้องน้ำ” นอกจากจะเป็นขวัญใจช่างภาพแล้ว ยังเป็นขวัญใจนักวิ่งหนุ่มน้อยหนุ่ม รวมไปถึงหนุ่มๆในโลกโซเชียลอีกด้วย โดยมีบรรดาเฟนเพจเข้ามากดไลก์กดแชร์จำนวนมาก

นั่นเพราะ “น้องน้ำ” ไม่ใช่จะเป็นแค่นักวิ่งมาราธอนสาวสวยธรรมดาทั่วไป แต่ยังมีดีกรีเป็นถึงสาวงามผู้เข้าประกวดเวที “นางสาวนครราชสีมา 2557” ของงานฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี หรือ งานย่าโม ประจำปี 2557 และยังสามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ1 นางสาวนครราชสีมา มาได้ งานนี้เราจึงขอเปิดวาร์ปให้หนุ่มๆได้เห็นเธอในมิติที่หลากหลายนอกเหนือจากชุดวิ่งที่แต่ละภาพดูแล้วสดใสไม่แพ้กัน