“เซ็นทรัลโคราช”ย้อนยุคกรุงรัตนโกสินทร์ จัดงาน “ทรรศนารัตนโกสินทร์” เนรมิตบรรยากาศโบราณอย่างงดงามกลางห้างหรู พร้อมยกอาหารไทยโบราณนานาชนิดมาให้ลิ้มลอง พลาดไม่ได้ วันที่ 13 ก.ย.ชาวโคราชพบกับสุดยอดตลกเพลงฉ่อย จากรายการดังคุณพระช่วย “น้าโย่ง-น้านง” และตลกร่างยักษ์ “โยกเยก เชิญยิ้ม” มาโชว์มุกสดๆสุดฮากระจาย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จัดงาน “ทรรศนารัตนโกสินทร์” ย้อนรอยกรุงรัตนโกสินทร์ ลิ้มลองอาหาร คาว-หวานไทยโบราณ ที่จะพาคุณรำลึกสู่ความวิจิตรบรรจงในเสน่ห์อัตลักษณ์ไทย และร่วมแต่งกายย้อนยุคท่ามกลางบรรยากาศวันวาน ภายในงานได้จัดซุ้มถ่ายภาพ และชุดไทยให้ลูกค้าได้ลองสวมใส่และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกฟรีอีกด้วย

และไฮไลท์พิเศษสุด ในวันพฤหัสฯที่ 13 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พบกับ “น้าโย่ง-น้านง และโยกเยก” ตลกคุณภาพที่มากความสามารถ จะมาประชันเพลงฉ่อยกันแบบสดๆ และรับชมการแสดงรำย้อนยุครัตนโกสินทร์ อย่างงดงามตระการตา

“เซ็นทรัลโคราช” ขอเชิญชาวโคราชมาร่วมย้อนรำลึกบรรยากาศสมัยรัตนโกสินทร์ กันได้ตั้งแต่วันที่ 10-16 กันยายน 2561 ณ ลานราชพฤกษ์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา หรือติดตามทุกความสนุก เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: CentralPlazaNakhon Ratchasima