เริ่มแล้วต้องไปชม..ไปสัมผัสกลิ่นอายแห่งมวลไม้หอมนานาชนิด มนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ และความงดงามของแมกไม้นานาพันธุ์ เนรมิตห้าง “เทอร์มินอล21โคราช” เป็นอาณาจักรสวน “พันธุ์ไม้หอม” พร้อมโซนไฮไลท์แฟนพันธุ์แท้กล้วยไม้ต้องไปชม และการ “ประกวดกล้วยไม้” สุดอลังการ จัดเพื่อชาวโคราชกับงาน “THE GARDEN KORAT” ครั้งที่2

“เทอร์มินอล 21โคราช” ร่วมกับ “สวนนงนุชพัทยา กรมป่าไม้ โคราชจีโอพาร์ค และสมาคมกล้วยไม้โคราช” จัดงาน “TERMINAL 21 THE GARDEN KORAT” ครั้งที่2 เนรมิตศูนย์การค้าให้เป็นสวนเฟิร์นชุ่มฉ่ำเขียวขจี ภายใต้ GLASS HOUSE ขนาดใหญ่ พร้อมเปิดให้ชมเฟิร์นสายพันธุ์ต่างๆเต็มพื้นที่ลานไอเฟล สแควร์ ชั้น G

ภายในงาน “THE GARDEN KORAT” พบกับการเปลี่ยนความหรูหราให้กลายเป็นธรรมชาติในศูนย์การค้าให้เป็นสวนพันธุ์ไม้หอม มาดื่มด่ำโอโซนบริสุทธิ์แห่งมวลพฤกษาหลากหลายสายพันธุ์ เริ่มโชว์ความอลังการกระแสแรงอย่างมาก “เทอร์มินอล 21โคราช” กลับมายกพันธุ์ไม้เขียวชุ่มฉ่ำเข้าห้างอีกครั้ง คอนเซ็ปต์ตอน “มหัศจรรย์พันธุ์ไม้หอม”

สำหรับงาน “THE GARDEN KORAT” ปีที่2 จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงาน ด้วยการพาไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ สายพันธุ์ต้นไม้หลากหลาย มาจัดแสดงให้ชื่นชมกันอย่างเต็มตา ภายใต้ห้างเต็มพื้นที่ชั้นG

และอีกไฮไลท์ที่บริเวณชั้นG หน้า H&M “สมาคมกล้วยไม้โคราช” ได้จัดประกวดกล้วยไม้ วันกล้วยไม้โคราช ชิงเงินรางวัลพร้อมให้ชาวโคราชที่ชื่นชอบกล้วยไม้ ได้ชมและถ่ายภาพความงดงามของกล้วยไม้ที่เข้าประกวดอย่างใกล้ชิด

นอกจากจะมีพันธุ์ไม้หอมหลากหลายสายพันธุ์ต่างๆและกิจกรรมดีๆในงานให้ชมแล้ว ภายในงาน THE GARDEN ยังจะได้รับความรู้กับกิจกรรมเวิร์คช้อป และบูธ อุทยานธรณี“โคราชจีโอพาร์ค” พื้นที่ทางภูมิศาสตร์แห่งหนึ่งที่แหล่งธรณีวิทยา และภูมิประเทศสำคัญ ยายาก สวยงาม ระดับนานาชาติ มาให้ความรู้ในงานอีกด้วย

และใครที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งสวนสำหรับบ้าน มางานนี้รับรองถูกใจ เพราะมีพันธุ์ไม้ที่ใช้พื้นที่ปลูกไม่มากอย่าง ต้นไม้สวยๆ ต้นกระบองเพชร ต้นไม้ประดับ ผลไม้แปลกๆ ดอกบัว คู่มือและอุปกรณ์ตกแต่งสวน เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งฯลฯ มาจำหน่ายกว่า 100 บูธอีกด้วย

ชาวโคราชพลาดไม่ได้ งานดีๆที่คนรักต้นไม้และหลงใหลการตกแต่งสวนไม่ควรพลาด กับ “THE GARDEN KORAT” เริ่มวันที่ 7-16 ก.ย.นี้ ที่ชั้น G ปารีส สตรีท ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 โคราช