“ทรูมูฟ เอช” เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ยกกองทัพยึดโคราชโชว์เจ๋งกว่าทุกค่าย เจาะ 20 ภาคอีสานโทรสุดถูก สัญญาณโซเชียลแรงออนไลน์ทะลุทะลวง เปิดตัว “ซิมโดนใจ…ถืกใจหล๊ายหลาย” พร้อม 4 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “ตูน”อาทิวราห์ คงมาลัย พรีเซนเตอร์ระดับแม่เหล็กใครๆก็รักพี่ตูน และ 3 นักร้องลูกทุ่งสุดปัง “ไผ่ พงศธร, มนต์แคน แก่นคูน และ ลำไย ไหทองคำ” ที่เซ็นทรัลโคราช

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 61 ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม “ทรูมูฟ เอช ยกพลบุกถิ่นอีสาน จัดเต็มสัญญาณแรงจัด” ชูแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ของอีสานโทรชัดเน็ตแรง” เปิดตัว “ซิมโดนใจ…ถืกใจหล๊ายหลาย” พร้อม 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่อีสานบ้านเฮา

โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วย นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหาการค้าจ.นครราชสีมา และ นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสกลุ่ม ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกิจกรรมท่ามกลางประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง

นอกจากนี้ “ทรูมูฟเอช” ยังได้เปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ใหม่ได้แก่ “ตูน”อาทิวราห์ คงมาลัย พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนไทยคนล่าสุดของทรูมูฟ เอช พร้อมกับ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ชาวอีสานบ้านเฮา “ไผ่ พงศธร, มนต์แคน แก่นคูน และ ลำไย ไหทองคำ” ซึ่งจะเดินสายพบปะชาวอีสานด้วยมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั่วอีสาน เริ่มตั้งแต่สิงหาคมจนถึงสิ้นปีนี้

นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสกลุ่ม ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้นำเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิกไม่หยุดนิ่งในการขยายสัญญาณคุณภาพให้เข้าถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคอีสานที่ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นถึง 1 ใน 3 ของประชากรทั้งหมดของประเทศ หรือ 23 ล้านคน”

“ซึ่งขณะนี้ทรูมูฟ เอช มีครบทุกคลื่นความถี่ ทั้ง 850/900/1800/2100 MHz. มีแบนด์วิธที่กว้างที่สุดในไทย ด้วยจำนวน 55 MHz. พร้อมรองรับทุกเทคโนโลยีทั้ง 3G/4G/4.5G ครอบคลุมพื้นที่ 98% ของ 20 จังหวัดภาคอีสาน การันตีด้วยรางวัล “เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย” 2 ปีซ้อนจาก nPerf (บริษัทผู้ให้บริการวัดคุณภาพอินเทอร์เน็ตจากฝรั่งเศส)”

“เพื่อให้พี่น้องชาวอีสานมั่นใจว่า สามารถใช้บริการโทรศัพท์มือถือทรูมูฟ เอช ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสัญญาณโทรชัด เน็ตแรง นอกจากนี้ยังได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย จุดบริการ และผู้แทนจำหน่ายของทรู ให้ครอบคลุมเต็มพื้นที่ในทุกตำบลและกำลังจะครบทุกหมู่บ้านอีกด้วย” นายศิริพจน์ กล่าว

ด้าน นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากการที่ทรูมูฟ เอช พัฒนาโครงข่าย 4G รวมถึงพัฒนาช่องทางการขายและบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในภาคอีสาน วันนี้เรามั่นใจแล้วว่าโครงข่ายของทรูมูฟ เอช เป็นโครงข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน”

“จึงอยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวอีสาน ได้มาลองใช้เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด โดยเราได้ออกแบบ “ซิมโดนใจ…ถืกใจหล๊ายหลาย” ภายใต้แคมเปญ ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ของอีสานโทรชัดเน็ตแรง เพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายผ่านแอปพลิเคชัน TrueID แอปเดียวจบ ครบทุกความบันเทิงและสิทธิประโยชน์ ทั้งดูหนังดังจากฮอลลีวูด กีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล EPL, ไทยลีก และลีกดังอื่นๆ”

“อีกทั้งยังนำทรูพอยท์ไปแลกของและสิทธิประโยชน์ต่างๆใน 7-11 ทุกสาขา และร้านอาหารแบรนด์ดังที่ร่วมรายการได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ของชาวอีสานอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ชาวอีสานแท้ๆ ได้แก่ ไผ่ พงศธร, มนต์แคน แก่นคูน และลำไย ไหทองคำ โดยจะตระเวนจัดฟรีมินิคอนเสริ์ตของทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 20 จังหวัดในภาคอีสาน ตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงสิ้นปีนี้” นายสุภกิจ กล่าวทิ้งท้าย

“ตูน”อาทิวราห์ คงมาลัย พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนไทยคนล่าสุดของทรูมูฟ เอช ศิลปินชื่อดัง กล่าวว่า “ตนรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกของครอบครัวทรูมูฟ เอช เครือข่ายที่ดีที่สุดของไทย การได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ เอช ในครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของทีมงานทรูมูฟ เอช ที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทุ่มเทเพื่อการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดของคนไทย รวมถึงเชื่อมความสัมพันธ์ ความสุข และเชื่อมใจของคนไทยทุกครอบครัวให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น ส่งข้อความหากัน รับรู้ความรู้สึกของกันและกัน ผ่านเครือข่ายที่ดีที่สุดอย่างทรูมูฟ เอช คอยเชื่อมโยงให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ทุกที่ทุกเวลา”