พลาดไม่ได้โชว์รูม “ซูบารุโคราช” อัดโปรแรงสุดพิเศษทั้งลดทั้งแถม มูลค่าสูงสุด 2 แสนบาท ในกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับชาวโคราชกับงาน “SUBARU EXECUTIVE CAR DAY” มาร่วมเช็คดวงทำนายโชคอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดจากร้าน MIX พิเศษจองรถในงานรับฟรีกระเป๋าเดินทาง THULE มูลค่า 18,000 บาท

นายบัญชา อุไรธรากุล กรรมการบริหารบริษัท ปฐพีทอง มอเตอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ “ซูบารุ” ของ บริษัท ปฐพีทองมอเตอร์ จำกัด จะเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ มีบริการครบวงจร พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ที่เตรียมไว้ให้บริการลูกค้า รวมทั้งศูนย์บริการด้านหลังที่จะมีการรีโนเวทใหม่ให้ทันสมัยและใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากบริษัทฯ แม่ “ซูบารุ” มาโดยตรง เพื่อตอบสนองงานบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าทุกคน”

“สำหรับเป้าหมายการทำตลาดรถยนต์“ซูบารุ” ของ บริษัท ปฐพีทองมอเตอร์ จำกัด เรามีพื้นที่ดูแลในโซนอีสานตอนล่าง ประกอบด้วย นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และ สุรินทร์ โดยเราจะมีแผนและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องในทุกๆ จังหวัด เพื่อแนะนำให้กับลูกค้าได้รู้จักกับรถยนต์“ซูบารุ”มากขึ้น”

“โดยภาพรวมตลาดรถยนต์ โดยเฉพาะของค่าย “ซูบารุ” ถือว่ามีทิศทางที่สดใส และคาดว่าครึ่งปีหลังหากไม่มีปัจจัยใดมาส่งผลกระทบ เชื่อว่าผลประกอบการน่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน ซึ่งจุดเด่นของรถยนต์ค่ายนี้จะอยู่ที่ “สมรรถนะ” ความแข็งแกร่งที่ลูกค้าให้การยอมรับรวมทั้ง ระบบ SYMMETRICAL ALL-WHEEL DRIVE การขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมดุลให้ความแม่นยำในการตอบสนองไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยว การขับขี่ด้วยความเร็วสูงหรือสภาพอากาศที่เลวร้าย ทำให้ลูกค้าขับขี่ด้วยความมั่นใจ และตามมาด้วยความปลอดภัยตลอดการขับขี่”

นายบัญชา อุไรธรากุล กรรมการบริหารซูบารุนครราชสีมา

นายบัญชา กล่าวอีกว่า “ซูบารุ นครราชสีมา ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับชาวโคราชงาน “SUBARU EXECUTIVE CAR DAY” เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองขับ และสัมผัสสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของรถยนต์ระดับโลก โดยรุ่นที่นำมาให้ทดลองขับได้แก่ NEW SUBARU XV, NEW SUBARU FORESTER จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 16 กรกฏาคม 2560 เวลา 09.00-16.00 น. ณ โชว์รูม “ซูบารุนครราชสีมา” เยื้องโฮมโปร บายพาส”

“นอกจากนี้ “ซูบารุโคราช” พร้อมเติมความสุขให้กับลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งส่วนลดของแถมจัดให้อย่างจุใจรวมมูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท อีกทั้งร่วมกิจกรรมเช็คดวงทำนายโชคชะตา และสุดฟินกับอาหารจากร้านชื่อดัง MIX RESTAURANT นอกจากนี้เมื่อจองรถภายในงาน รับฟรี!!! กระเป๋าเดินทาง THULE มูลค่า 18,000 บาท และของขวัญอื่นๆอีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียน รับของที่ระลึกพิเศษฟรีทันที”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมงาน “SUBARU EXECUTIVE CAR DAY” ได้ที่โทร.044-282449, 061-4638555 หรือสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Subaru Nakhonratchasima เว็บไซต์ http://www.subaru-nakhonratchasima.com/index.php