เจ้าแห่งหมูเมืองโคราช “หมูเจริญ ฟู้ดเซอร์วิส” เปิดตัวสินค้าใหม่ “MUMU Omega3” เจาะกลุ่มครอบครัวสำหรับคุณแม่ครัวที่สนใจเรื่องสุขภาพ-โภชนาการ และคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาปรุงอาหารให้ลูกน้อย การันตีความสะอาดปลอดภัย วางขายใน “กูร์เมต์ มาร์เก็ต” เดอะมอลล์โคราช

นายปิยะวุฒิ รัตนวนิชย์โรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท หมูเจริญ ฟู้ดเซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา ซึ่งได้แก่ หมูโอเมก้า3 เนื้อหมูที่มีโอเมก้าสูงกว่าปกติ 3 เท่า ด้วยวิวัฒนาการที่เปลี่ยนไปทำให้เราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะคุณแม่ที่สนใจเรื่องสุขภาพและโภชนาการที่ชื่นชอบการทำอาหาร ต้องการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อลูกน้อยที่ต้องการโอเมก้า3 เป็นทางเลือกให้คุณแม่อย่างหนึ่ง และได้วางจำหน่ายใน “กูร์เมต์ มาร์เก็ต” ห้างเดอะมอลล์โคราช ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น”

คุณวิชญา รัตนวนิชย์โรจน์ ซีอีโอบริษัท หมูเจริญ ฟู้ดเซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “หมูเจริญ ฟู้ดเซอร์วิส เป็นแบรนด์ของคนโคราช โรงงาน MUMU อยู่แถวจอหอ เป็นโรงงานตัดแต่งเนื้อหมูที่ได้มาตรฐาน มีฟาร์มหมูแม่พันธุ์และฟาร์มหมูขุน และที่สำคัญที่ฟาร์มหมูของเราเลี้ยงหมูด้วยธัญพืชต่างๆ และเมล็ดแฟลกซ์ ซึ่งมีโอเมก้า3สูง ทั้งให้ PROBIOTIC ไม่ใช้สารเร่งฮอร์โมน ทำให้ผู้บริโภคต่อเนื้อหมูของเรา มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของลูก”

“MUMU เราแบ่งเป็น 2 แบรนด์คือหมูที่ปลอดสาร และหมูโอเมก้า3 ที่เทียบเท่าปลาเซลมอน และที่สำคัญเด็กที่แพ้อาหารทะเล หรือแพ้อาหารเสริม สามารถกินเนื้อหมูที่มีโอเมก้า3 ของเราได้ด้วยปลอดภัยแน่นอน หมูเราเป็นสายพันธุ์พิเศษที่พัฒนาขึ้นมาเอง MUMU มีฟาร์มหมูอยู่ที่จ.บุรีรัมย์ 200 กว่าไร่ อยู่อ.ปักธงชัย 600 กว่าไร่ และอ.หนองบุญมากอีก 300 กว่าไร่ มีกำลังการผลิตหมู 2-3 แสนตัวต่อปี”

คุณวิชญา กล่าวอีกว่า “สำหรับ MUMU แบรนด์ใหม่ “หมูโอเมก้า3” เราการันตีความสะอาดปลอดภัย เพราะปลอดยาปฏิชีวนะ ปลอดสารเร่งเนื้อแดง และไม่ใส่สารเคมีสังเคราะห์ มีทั้งหมูสด หมูสไลด์ หมูสามชั้นสไลด์ (หมูชาบู) หมูหมัก หมูกระทะ และหมูบะช่อ ตัวใหม่ของเราเป็นแพ็คก้อนเหมาะสำหรับปรุงอาหารให้เด็กที่มีรสชาติอร่อยมีประโยชน์ต่อร่างกาย”

“ผลิตภัณฑ์ MUMU มีร้านขายอยู่ถนนสืบศิริ อ.เมือง โคราช และมีจำหน่ายที่“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” ห้างเดอะมอลล์โคราช ยังมีที่ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์บางกะปิ และกำลังจะขยายสาขาไปที่เดอะมอลล์สาขาอื่นด้วย เราส่งสินค้าทั้งภาคกลาง กรุงเทพฯ บุรีรัมย์ อีสานใต้ อีสานเหนือและสั่งออนไลน์ได้ทั่วประเทศ” คุณวิชญา กล่าวทิ้งท้าย