บิ๊กเซอร์ไพรส์! “เชน หีบสระน้อย” นักธุรกิจดังเจ้าของ “โรงเหล้ามิตรภาพโคราช-เดอพาร์คโคราช” ทุ่มซื้อแฟรนไชส์”แจ่วฮ้อนฟูลเฟรม” แจ่วฮ้อนต้นตำรับอีสานคลาสสิค ดีเดย์พร้อมเปิดวันที่ 29 มกราคม 67 เปิดคู่ผับสุดหรูแห่งใหม่เมืองโคราช ตั้งอยู่ตรงร้านเดิมที่ชื่อ “ร้านสละโสด” ถนนเส้นไปวัดป่าสาละวันใกล้แยกถนนสืบศิริ

นายเชน หีบสระน้อย ผู้บริหารร้าน “แจ่วฮ้อนฟูลเฟรม” สาขาโคราชเปิดเผยว่า “แจ่วฮ้อนฟูลเฟรม เป็นร้านดังของจังหวัดขอนแก่นซึ่งมีหลายสาขา และยังมีสาขาเชียงใหม่ด้วยซึ่งจะเปิดหลังโคราช โดยตนได้ไปลองชิมก็รู้สึกชอบเพราะอร่อยมาก เป็นร้านอาหารกลางคืนเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ตี1-ตี2 ก็ยังมากินได้ จึงตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์มาเปิดที่โคราช ซึ่งเราได้ส่งทีมงานไปเรียนรู้และฝึกกับที่ขอนแก่นมาครึ่งเดือน เพราะต้องเหมือนร้านแจ่วฮ้อนฟูลเฟรม เจ้าของแฟรนไชส์ทุกอย่าง”

“ปัจจุบันร้านอาหารในโคราชประเภทชาบู สุกี้ หม่าล่า เปิดเต็มเมืองเราก็อยากให้ชาวโคราชเปิดใจมาลองกิน “แจ่วฮ้อนฟูลเฟรม” แบรนด์ดังจากขอนแก่น มาเปิดสาขาโคราชแห่งแรกในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567 นี้ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ชาวโคราชลองมาชิมสักครั้ง”

 “และไฮไลท์เป็น “น้ำจิ้มแจ่วฮ้อน” เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่มีรสชาติเข้มข้นใส่พริกกระเทียมและมะนาวผสมเข้ากับน้ำจิ้มแจ่วฮ้อยจะอร่อยลงตัว สำหรับชุด “แจ่วฮ้อนฟูลเฟรม” มีชุดเล็กราคา 239 บาท, ชุดกลางราคา 359 บาท, ชุดใหญ่ราคา 489 บาท และชุดรวมเนื้อราคา 369 บาท มีให้เลือกตามที่ต้องการได้เลย หรือสั่งเพิ่มมีทั้งแบบจากเดียวหรือแบบคอนโด ส่วนซิกเนเจอร์คือน้ำจิ้ม มีขายเป็นขวดด้วย ราคา 50 บาทเท่านั้น”

นายเชน กล่าวอีกว่า “สำหรับ “แจ่วฮ้อนฟูลเฟรม” เป็นแจ่วฮ้อนต้นตำรับอีสานคลาสสิค เป็นแจ่วฮ้อนที่มีรสชาติอร่อยมากมีความกลมกล่อมของน้ำซุปที่ไม่เหมือนใครรสชาติเข้มข้น เข้ากับเนื้อ-หมูสไลด์ เนื้อนุ่มจนละลายในปาก และเนื้อชนิดอื่นๆทั้งเนื้อใบพาย น่องลาย ฮารามิ รวมถึงหมูสันคอ สามชั้นสไลด์ ที่นุ่มละมุนลิ้น อีกทั้งยังมีซีฟู้ด กุ้ง ปลาหมึก และท๊อปปิ้งอื่นๆให้เลือกอีกมากมาย”

“ที่ร้านไม่ได้มีเฉพาะแจ่วฮ้อน มีครัวอาหารไทย อาหารตามสั่งต่างๆให้เลือกอีกมากมายทั้งประเภทต้ม-ผัด-ทอด-ยำ หรือแม้แต่ส้มตำต่างๆมีให้ชิมเยอะมาก รวมถึงเมนูสเต็ก สปาเก็ตตี้ อาหารญี่ปุ่น หรือสลัดก็มีสามารถพาลูกหลานมากินทั้งครอบครัวมื้อเย็นได้เลย เพราะเรามีสารพัดเมนูอาหารมากมาย การันตีความอร่อยด้วยเพราะเราพิถีพิถันเรื่องวัตถุดิบและรสชาติมาก ต้องแวะมาชิมอร่อยทุกอย่างแน่นอน”

“กลุ่มลูกค้าสามารถกินได้ทุกเพศทุกวัยหรือทั้งครอบครัวและคนเที่ยวกลางคืน บรรยากาศภายในร้านจะดูโมเดิร์นมีดนตรีเป็นโฟล์คซองฟัง มี 50 โต๊ะ 200 ที่นั่ง ยังมีที่จอดรถสะดวกสบายได้กว่า 150 คัน “แจ่วฮ้อนฟูลเฟรม” สาขาโคราชตั้งอยู่ตรงร้านเดิมที่ชื่อ “ร้านสละโสด” ถนนเส้นไปวัดป่าสาละวันใกล้แยกถนนสืบศิริ ที่ดินตรงนี้ 3 ไร่กว่า และข้างร้านแจ่วฮ้อน จะมีสถานบันเทิงแปลกใหม่ไม่เหมือนใครเปิดพร้อมกัน ทั้งหมดเราใช้งบลงทุนทั้ง 2 ร้าน “แจ่วฮ้อน และผับหรูระดับโมเดิร์น” หลายล้านบาท” นายเชน กล่าวทิ้งท้าย