สมาคมสถานศึกษาเอกชนเมืองย่าโม เตรียมจัดงาน “มหกรรมการศึกษาเอกชน การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด KORAT EDUCATION EXPO 2023 UNLIMITED FOR THE LEARNER” จัดพร้อมกัน 3 ห้างใหญ่โคราช “เดอะมอลล์-เทอร์มินอล21 และเซ็นทรัลในวันที่ 16–17 ธันวาคม 2566

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช ได้มีการแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมการศึกษาเอกชน “การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด KORAT EDUCATION EXPO 2023 UNLIMITED FOR THE LEARNER” ซึ่งจัดโดย “สมาคมสถานศึกษาเอกชนจังหวัดนครราชสีมา” โดยได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชน ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า คณะครูอาจารย์บุคลการการศึกษาเอกชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน

ผศ.ดร.ศุภเสฏฐ์ คณากูล นายกสมาคมสถานศึกษาเอกชน ในนามผู้จัดงานกล่าวว่า “เป็นการร่วมแรงร่วมใจของหลายๆหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงผู้สนับสนุนสถานที่ในการจัดงาน คือห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ทั้ง 3 ห้างของจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์สถานที่ในการจัดงาน”

“โดยมีรายละเอียดภายในงานวันที่ 16–17 ธันวาคม 2566 ณ ห้างเดอะมอลล์โคราชที่วาไรตี้ฮอลล์, เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น 3 พบกับกิจกรรม นิทรรศการการจัดการศึกษาแนวใหม่ของโรงเรียนเอกชนโคราช, กิจกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา จากหน่วยงานการศึกษาชั้นนำ, สื่อการเรียนรู้และหนังสือราคาพิเศษ, บรรยายพิเศษสำหรับผู้บริหารครูผู้ปกครองจาก นักเวชศาสตร์การสื่อความหมายในหัวข้อ “สื่อสารอย่างสร้างสรรค์ ปรับพฤติกรรม..เสริมการเรียนรู้”, บรรยายพิเศษสำหรับผู้บริหาร โดย ศาสตราจารย์ระพีพันธ์ ปิตาคะโส และคณะ ในหัวข้อ “เปลี่ยนแปลงการศึกษา : การใช้ประโยชน์จากพลังของ AI Transforming Education: Harnessing the Power of AI”

“ส่วนที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอลโคราช ชั้น 4 พบการประกวดวาดภาพสด ศิลปะเด็กเอกชนโคราช PAINTING COMPETITION ในหัวข้อ “AMAZING เด็กเอกชนโคราช” ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท และการแข่งขัน E-SPORTS COMPETITION ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 40,000 บาท”

“และศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช ชั้น 4 พบการประกวดดนตรี และเต้น COVER DANCE ชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 40,000 บาท”

“สำหรับท่านที่สนใจพาบุตรหลานไปร่วมชมกิจกรรม สามารถเลือกไปรับชมได้ตามรายละเอียดข้างต้นในวันที่ 16 – 17 ธันวาคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 086-2553955 ดร.ประติมา นพคุณ วัฒนศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลบ้านคุณหนู ผู้แทนผู้จัดงานสมาคมสถานศึกษาเอกชน”

นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผจก.ทั่วไปปฏิบัติการเดอะมอลล์โคราช กล่าวว่า “ในนามผู้สนับสนุนด้านสถานที่ รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานมหกรรมการศึกษาเอกชน “การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด KORAT EDUCATION EXPO 2023 UNLIMITED FOR THE LEARNER” ในครั้งนี้ทั้ง 3 ห้างฯ เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องการพัฒนาศึกษาของไทยมาโดยตลอด ซึ่งสถานศึกษาเอกชนถือเป็นหน่วยงานที่มีความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน”

“ในงานที่เดอะมอลล์จะประกอบไปด้วย นิทรรศการแสดงการจัดการศึกษาแนวใหม่มีการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาใช้ในการศึกษาจากหน่วยงานการศึกษาชั้นนำ , นิทรรศการของสถานศึกษาเอกชนทั้งในระบบและนอกระบบ บูทจำหน่ายสื่อการเรียนรู้และหนังสือราคาพิเศษ , รวมถึงการมอบรางวัลการแข่งขัน ทักษะทางวิชาการของนักเรียนเอกชน และยังมีการแสดงกว่า 30 รายการ”

“นอกจากนั้นยังมีการบรรยายพิเศษสำหรับผู้บริหารครู ผู้ปกครอง ผมมองว่าการจัดงานในปีนี้มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่นักการศึกษาที่สนใจมาร่วมกิจกรรมกันครับ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 086-2553955 ดร.ประติมา นพคุณ วัฒนศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลบ้านคุณหนู ผู้แทนผู้จัดงานสมาคมสถานศึกษาเอกชน