สิ้นสุดการรอคอย! “สุกี้ตี๋น้อย” เปิดแล้ว! ชาวโคราชแห่จองคิวล้นหลาม สุกี้บุฟเฟ่ต์ขวัญใจสายโต้รุ่ง แห่งแรกโคราช และภาคอีสานที่ ชั้น G ศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” สาขาที่ 51 และเตรียมเปิดสาขา 2 ที่ “ตลาดโรงทอจอหอ” วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 66 ที่ชั้น G ศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช และคุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ร่วมแสดงความยินดีกับ “คุณเฟิร์น”นัทธมน พิศาลกิจวนิช เจ้าของร้านสุกี้ตี๋น้อย เนื่องในโอกาสเปิดสาขา จ.นครราชสีมา แห่งแรกในภาคอีสาน ซึ่ง “สุกี้ตี๋น้อย” มีสาขาทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัดถึง 51 สาขา

สุกี้แบรนด์ดังจากกรุงเทพฯ ที่ชาวโคราชรอคอย “สุกี้ตี๋น้อย” ขยายสาขาสู่ต่างจังหวัดพร้อม “อร่อยไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้า” เปิดสาขาเมืองย่าโม สาขาแรกในภาคอีสาน ที่ชั้น G ศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” ที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 66 ที่ผ่านมา

โดย “สุกี้ตี๋น้อย” ได้จัดโปรฉลองเปิดสาขาใหม่ “เทอร์มินอล21โคราช” ลด 50% วันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2566 เฉพาะ 200 ท่านแรก 2 วันเท่านั้น! ปรากฏว่าบรรยากาศวันแรก ได้มีชาวโคราชมาจองคิวคนแรกเวลา 6 โมงเช้า และเต็ม 200 คนที่จะได้โปรลด 50% ไม่ถึงชั่วโมงทั้ง 2 วัน

ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู บุฟเฟ่ต์สุกี้ ราคาประหยัดคงไม่มีร้านไหนที่มาแรงเท่าร้าน “สุกี้ตี๋น้อย” อีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นสุกี้ตี๋น้อย สาขาไหน ก็จะเห็นคิวลูกค้ามานั่งรอคิวกันแน่นตลอดเวลา กับคอนเซ็ปต์ “อร่อยไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้า” เปิดบริการ 12.00 – 05.00 น. ราคาบุฟเฟ่ต์ท่านละ 219 บาท (ยังไม่รวมค่าเครื่องดื่มรีฟิลล์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถกินได้ 2 ชั่วโมง

และสำหรับ “สุกี้ตี๋น้อย” สาขา 2 โคราชที่กำลังตกแต่งภายในอยู่ที่ “ตลาดโรงทอจอหอ” ซึ่งมีกำหนดเปิดในวันที่ 29 พฤศจิกายน 66 นี้เช่นกัน