แมวปีศาจ “แคทเดวิล” ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมืองโคราช “วัดพระนารายณ์” และ “ย่าโม” ลุยประเดิมบิ๊กแมตช์ “แคทเดวิล” ทีมชาย-หญิงแชมป์เก่าเปิดสนามชนยักษ์ “ไดมอนด์ ฟู้ด” ศึกวอลเลย์บอลไทยลีกฤดูกาลใหม่ “บิ๊กโต” มั่นใจลูกทีมพร้อมทุกขุมกำลังตั้งเป้า “ตบเพื่อเเชมป์” เท่านั้น

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 พลโทอดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะประธานสโมสรวอลเลย์บอล “นครราชสีมาคิวมินซี วีซี” ดร.ปทุม พรรณพิสุทธิ์ รองประธานสโมสรและสโมสรฯ และคณะผู้บริหารสโมสรฯได้นำคณะผู้ฝึกสอน และนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลชาย-หญิง ประกอบพิธีไหว้องค์พระประธานและพระคันธารราฐพระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครราชสีมา และประกอบพิธีเสริมบุญบารมีภายในพระอุโบสถวัดพระนารายณ์มหาราชวรวิหาร และสักการะรูปหล่อองค์ “สมเด็จพระนารายณ์มหาราช” เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเปิดฤดูกาล 2023-2024

ต่อมาเช้าวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ได้นำผู้ฝึกสอนและนักกีฬาทั้งทีมชายและทีมหญิง จากการนำของ กฤษฎา นิลไสว, อนุรักษ์ พันธ์รัมย์, วันชัย ทัพวิเศษ, บุญญฤทธิ์ วงศ์ธร, สิริมา มานะกิจ, จรัสพร บรรดาศักดิ์, ศศิภาพร จันทรวิสูตร, ดลพร สินโพธิ์ สักการะและบวงสรวงอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวโคราชเพื่อความเป็นสิริมงคล

และร่วมกันสร้างพลังใจด้วยการเปล่งเสียง “ไชโย ไชโย ย่าโมออกศึก” ก่อนขึ้นรถออกเดินทางจากจังหวัดนครราชสีมาไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อลงแข่งนัดเปิดสนามกับทีม “ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เซฟ-แอร์ฟอร์ซ” ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 โดนทีมหญิงจะแข่ง เวลา 15.00 น. และทีมชายแข่งเวลา 18.00 น. ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติกรุงเทพฯถ่ายทอดสดทาง NBT และ ทรู ID

“บิ๊กโต”วัชรพล โตมรศักด์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมาคิวมินซี วีซี เปิดเผยว่า “นัดเปิดสนาม “นครราชสีมาคิวมินซี วีซี” ทั้งทีมหญิงและทีมชาย จะพบกับ “ไดมอนด์ ฟู้ด” ซึ่งถือเป็นบิ๊กแมตช์ตั้งแต่นัดแรก ในส่วนของความพร้อมของ ทีมเราเตรียมตัวมานานกว่า 2 เดือน และเสริมผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทุกขุมกำลังให้กับทั้งสองทีม”

“และมีตัวผู้เล่นที่ทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง การเจอกับไดมอนด์ ฟู้ด ทางสต๊าฟโค้ชได้มีการศึกษาการเล่นของคู่แข่งเป็นรายคน และเตรียมแผนที่จะเผด็จศึกไว้พร้อมแล้วทั้งทีมหญิงและทีมชาย ถึงแม้ทีมหญิงจะขาด “น้องอร”อรอุมา สิทธิรักษ์ ซึ่งจะเดินทางหลังเสร็จภาระกิจจากลีกเวียดนาม มาสมทบในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้”

“แต่ทีมก็มีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้ โดยเป้าหมายของโคราชในฤดูกาลใหม่นี้คือ “ตบเพื่อแชมป์เท่านั้น” ขอวอนแฟนวอลเลย์บอลนครราชสีมาคิวมินซี วีซี ไปร่วมชมและเชียร์ที่สนามอาคารกีฬานิมิบุตร กรุงเทพฯ หรือส่งกำลังใจให้กับทีมผ่านหน้าจอทีวี เพื่อให้ผู้เล่นมีความฮึกเหิม และนำชัยชนะมาฝากชาวโคราชต่อไป” บิ๊กโต กล่าวทิ้งท้าย