สิ้นสุดการรอคอย! สุกี้บุฟเฟ่ต์ขวัญใจสายโต้รุ่งคอนเฟิร์ม “สุกี้ตี๋น้อย” ได้ฤกษ์เปิด ที่ชั้น G ข้างเครื่องบิน ศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” สาขาแรกโคราช และแห่งแรกในภาคอีสาน เดือนพฤศจิกายนนี้

ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู บุฟเฟ่ต์สุกี้ ราคาประหยัดคงไม่มีร้านไหนที่มาแรงเท่าร้าน “สุกี้ตี๋น้อย” อีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นสุกี้ตี๋น้อย สาขาไหน ก็จะเห็นคิวลูกค้ามานั่งรอคิวกันแน่นตลอดเวลา ซึ่ง “สุกี้ตี๋น้อย” มีสาขาทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัดถึง 48 สาขา

สุกี้แบรนด์ดังจากกรุงเทพฯ ที่ชาวโคราชรอคอย “สุกี้ตี๋น้อย” ขยายสาขาสู่ต่างจังหวัดพร้อม “อร่อยไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้า” เปิดสาขาเมืองย่าโม  สาขาแรกในภาคอีสาน ที่ชั้น G ศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” ที่กำลังล้อมพื้นที่ตกแต่งภายใน พร้อมเปิดให้บริการพฤศจิกายนนี้แน่นอน

โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน 66 “คุณเฟิร์น”นัทธมน พิศาลกิจวนิช เจ้าของร้านสุกี้ตี๋น้อย และ คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช คอนเฟิร์มแล้ว “สุกี้ตี๋น้อย” เปิดพฤศจิกายนนี้ ชาวโคราชเตรียมมาอิ่มอร่อยยันเช้าได้เลย

สำหรับร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู บุฟเฟ่ต์สุกี้ ราคาประหยัดคงไม่มีร้านไหนที่มาแรงเท่าร้าน “สุกี้ตี๋น้อย” อีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นสุกี้ตี๋น้อย สาขาไหน ก็จะเห็นคิวลูกค้ามานั่งรอคิวกันแน่นตลอดเวลา กับคอนเซ็ปต์ “อร่อยไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้า” เปิดบริการ 12.00 – 05.00 น. ราคาบุฟเฟ่ต์ท่านละ 219 บาท (ยังไม่รวมค่าเครื่องดื่มรีฟิลล์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถกินได้ 2 ชั่วโมง