เผยโฉมเจ้าของแฟรนไชส์ “สุกี้จินดาสาขาโคราช” แห่งแรกในอีสาน สาวแกร่งจากเชียงใหม่ “คุณเปีย”สุนิสา ช่างฟั่น เผยเปิดสาขาบ้านเกิด “สุกี้จินดาเชียงใหม่” สุดปัง! พร้อมบุกอีสาน ทุ่ม 20 ล้านบุกเมืองย่าโม เปิด 2 สาขาในปีนี้สาขา 1 “หน้าคลังใหม่” เปิดวันแรกแทบแตก! และ สาขา 2 “ตลาดเซฟวัน” เปิดรับปีใหม่ พร้อมลุยสาขาขอนแก่น

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 66 ได้มีพิธีแกรนด์โอเพ็นนิ่ง “ร้านสุกี้จินดา” สาขาโคราช1 ตรงข้ามตึกอาภาญา (คลังพลาซ่าเดิม) ถนนจอมสุรางค์ยาตร อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นางอรจิรา ศิริมงคล นายกเหล่ากาชาดฯ นายวัชรพล โตมรศักดิ์ อดีตส.ส.โคราช และประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา และคณะกรรมการหอการค้า จ.นครราชสีมา ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณสุนิสา ช่างฟั่น เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ “สุกี้จินดาสาขาโคราช” ให้การต้อนรับ

“คุณเปีย”สุนิสา ช่างฟั่น เจ้าของ “สุกี้จินดาสาขาโคราช” เปิดเผยว่า “ตนเป็นชาว จ.เชียงใหม่ ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ตอนแรกได้ไปใช้บริการสุกี้จินดาที่กรุงเทพฯแล้วชอบก็ถามเขาว่าเปิดแฟรนไชส์หรือไม่เพราะสนใจ ซึ่งเจ้าของร้านบอกยังไม่ได้เปิดแฟรนไชส์ยังไม่ได้คิดแต่ก็ฝากเบอร์มือถือไว้”

“ต่อมาก็ได้รับแจ้งมาว่าเปิดรับแฟรนไชส์รอบแรกแล้วให้ยื่นสมัครได้เลย กว่าจะได้แฟรนไชส์มาไม่ได้ง่ายๆมีการสอบสัมภาษณ์มุมมองด้านธุรกิจและมาดูโลเกชั่นทำเลสถานที่ด้วย เพราะจะเปิดที่เชียงใหม่ ก็ได้มาเปิดสุกี้จินดา สาขาเชียงใหม่แห่งแรก เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งเราได้ไปขอซื้อแฟรนไชส์สุกี้จินดา เป็นคนแรกที่ได้มาเปิดสาขาต่างจังหวัด นอกกรุงเทพฯและปริมณฑล”

“แต่พอมีการเปิดแฟรนไชส์รอบ 2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เราก็มองเมืองหลักในอีสานก่อนคือขอนแก่นและโคราช ซึ่งก็มีคนเสนอซื้อแฟรนไชส์หลายแห่ง แต่ทางจินดาเขาจะดูที่ทำเลเป็นหลัก มีคนสมัครมากถึง 400 คนแต่ผ่านแค่ 10 กว่าคน ซึ่งทางเราเสนอ 2 จุดหน้าคลังใหม่และตลาดเซฟวัน ทางบริษัทมาดูทำเลแล้วให้ผ่านทั้ง 2 แห่งเพราะมีระยะห่างสาขา 10 กว่ากิโล”

คุณสุนิสา กล่าวอีกว่า “สำหรับกลุ่มลูกค้าหลักของ “สุกี้จินดาโคราช” คือ เป็นคนในพื้นที่ นักเรียนนักศึกษา วัยรุ่น วัยทำงานและคนทั่วไป เพราะโคราชเป็นเมืองใหญ่ ที่นี่จะมีจำนวน 90 ที่นั่ง พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย และสาขาโคราชมีความพิเศษคือมี 2 เตา “เตาน้ำซุป-เตาปิ้งย่าง” ให้บริการลูกค้าเป็นระบบ “วอล์คอิน” กดรับคิวด้วยตัวเองหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีการโทรจองล่วงหน้าแต่อย่างใด เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 00.00 น.”

“และที่ไม่เหมือนใคร “ร้านสุกี้จินดา” สาขาโคราช1 จะมีห้องแอร์ให้นั่งรอคิวอยู่ชั้นลอย จำกัดรองรับได้ 30 คน มีจอบอกคิว ออกแบบเป็นโต๊ะ-เก้าอี้นั่งคอยจะดื่มกาแฟหรือทำงานส่วนตัวรอคิวห้องเย็นสบาย หรือจะนั่งรอในร้านที่จัดพื้นที่ให้ โดยลูกค้าไม่ต้องนั่งรอนอกร้าน พร้อมมีมุมร้านกาแฟให้บริการอีกด้วย”

คุณสุนิสา กล่าวต่อว่า “ร้าน “สุกี้จินดา” เป็นร้านสุกี้ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียล ที่ทำให้หลายคนติดใจนั่นก็คือบรรยากาศแบบสตรีทฟู้ดเมืองจีน ที่มีหม้อน้ำซุปให้อร่อยแบบส่วนตัว จัดร้านให้นั่งหันหน้าเข้าหากัน และเสิร์ฟอาหารจัดเต็มบนสายพานหมุนเวียน สร้างสีสันแห่งการกินสุกี้สไตล์ใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน เพราะสามารถเลือกวัตถุดิบตามงบส่วนตัวได้”

“โดยให้บริการลูกค้าวิธี “การเสิร์ฟแบบเสียบไม้ วางตั้งบนสายพาน” ให้ลูกค้าสามารถหยิบวัตถุดิบได้ตามความต้องการ และวัตถุดิบส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศจีน ราคาเริ่มต้นของ “เมนูเสียบไม้ และแบบถาด” ตั้งแต่ 5-50 บาท มีให้เลือกถึง 50-60 เมนู ส่วนน้ำซุปหม้อเดี่ยวราคา 49 บาท ส่วนน้ำจิ้มราคา 30 บาท เติมได้ไม่อั้น”

“สุกี้จินดา เปิด 2 สาขาที่โคราช สำหรับสาขาแรกหน้าคลังใหม่ ใช้งบลงทุน 10 ล้านบาท และ สาขาโคราช 2 จะเปิดที่ “ตลาดเซฟวัน” ลงทุนอีก 10 กว่าล้านบาท ตั้งอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่น มีจำนวน 120 ที่นั่ง เตรียมเริ่มก่อสร้างเร็วๆนี้ พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับปีใหม่ 2567 และยังเตรียมเปิดสาขา จ.ขอนแก่น เร็วๆนี้อีกด้วย” คุณสุนิสา กล่าวทิ้งท้าย