แพ้ครั้งแรกในชีวิตส.ส. “บิ๊กโต”วัชรพล โตมรศักดิ์ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกกำลังใจ ยันก็คงจะใช้ชีวิตเหมือนเดิมแต่จะมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น มีเวลาประกอบอาชีพทำมาหากิน พร้อมลุยคุมวอลเลย์ “แคทเดวิล” แชมป์ชาย-หญิง เตรียมสู้แมตช์ใหญ่ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

หลังจากผ่านการเลือกตั้ง โดยเขตเลือกตั้งที่ 2 พรรคก้าวไกล ถือเป็นผู้สมัครหน้าใหม่โนเนม สามารถพลิกล็อคชนะ นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส. 5 สมัยและเป็นอดีต ส.ส.ที่มีผลงานโดดเด่นจาก พรรคชาติพัฒนากล้า มาตลอดชนิดหักปากกาเซียน

ล่าสุด! วันที่ 15 พฤษภาม 66 “บิ๊กโต” นายวัชรพล โตมรศักดิ์ โพสต์เฟซบุ๊ก “ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับสำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกท่านที่เดินทางมาหาผมตั้งแต่เมื่อคืนนี้ และในวันนี้ ขอบคุณทุกท่านที่โทรศัพท์มาหา ส่งไลน์มา หรือพิมพ์ข้อความส่งมา ผมขออภัยที่อาจจะไม่ได้ตอบข้อความครบทุกท่านนะครับ ขอบคุณทุกท่านจริงๆ ที่กรุณาลงคะแนนให้ผม วัชรพล โตมรศักดิ์ ขอบพระคุณพี่น้องชาวโคราช พื้นที่การเลือกตั้งเขต 2 ทุกท่านนะครับที่ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวานนี้ วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566”

“จากวันนี้ไปผมก็คงจะใช้ชีวิตเหมือนเดิมแต่จะมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น มีเวลาประกอบอาชีพทำมาหากินมากขึ้น นอกจากนี้ ผมจะได้มีเวลามุ่งเน้นในด้านกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพซึ่งทีม CAT DEVIL ของเมืองโคราชเราเป็นแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ ทั้งประเภททีมชายและทีมหญิง และจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชีย”

“ทั้งนี้ ผมจะยังลงพื้นที่ไปหาพ่อแม่พี่น้องเหมือนเดิมครับ มีโอกาส มีงานมีการ เราก็จะยังได้เจอะเจอกันเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะได้เป็นหรือไม่ได้เป็น ส.ส. เพราะผมเปรียบทุกท่านเป็นเสมือนญาติมิตรของผม ตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี การที่เราได้รู้จักกัน การที่เราได้พบกัน มันไม่ใช่แค่การที่ผมเอาตำแหน่ง ทางการเมืองเข้าไปหา แต่ผมเอาความรู้สึกส่วนตัวของผม ความใกล้ชิด ความสนิทสนม ความรู้สึกในใจที่เป็นเสมือนญาติมิตรกันไปมาหาสู่ท่านด้วย”

“ผมขอกราบขอบคุณทุกท่านอย่างมาก กราบขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ท่านได้มอบความไว้วางใจให้กับผม ส่วนอนาคตทางการเมืองหลังจากวันนี้ ผมต้องขอพิจารณาตัวเองก่อนสักระยะครับ เนื่องจากว่ามันคงเร็วเกินไปที่จะบอกหรือจะตอบทุกท่านได้ ในอนาคตนั้น ผมจะคิดอย่างไร หรือจะตัดสินใจอย่างไร ก็คงจะมีโอกาสได้บอกกล่าวให้ FC และพี่น้องประชาชนทุกท่านในเขตพื้นที่ที่ผมรู้จักได้รับทราบกันครับ”

“วันนี้ก็มีหลายท่านโทรศัพท์มาให้กำลังใจและชวนผมไปทำงานต่างๆ หลายอย่าง ผมขอขอบคุณ แต่ผมขอใช้เวลาในช่วงนี้พักผ่อนสัก 1-2 สัปดาห์นะครับ เนื่องจากไปออกเดินรณรงค์หาเสียงทุกวันตั้งแต่เช้าถึงค่ำ เป็นระยะเวลานานเกือบ 2 เดือนติดต่อกัน ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด และได้มุ่งมั่นทุ่มเทแรงกายแรงใจไปอย่างเต็มสรรพกำลัง แต่ผมก็ได้รับการตอบรับและได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี และผมจะเก็บความสุขความทรงจำนี้ไว้ครับ”

“การเลือกตั้งผู้แทนราษฎรครั้งนี้ ผมเคารพในกติกาและผลการเลือกตั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกกับทุกท่านคือเรายังรักกันเหมือนเดิม วันนี้ผมก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมยังรักและเคารพทุกท่านเหมือนเดิม ความผูกพันระหว่างเราเป็นดั่งเหมือนญาติมิตร ผมยังรักและคิดถึงทุกท่าน เป็นห่วงเป็นใยกัน เมื่อผมไม่มีตำแหน่งทางการเมืองก็หวังว่าทุกท่านจะรักผมนะครับ ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด หากทุกท่านมีปัญหาเรื่องใดทางการเมืองผมก็จะนำส่งต่อให้กับพรรคการเมืองหรือผู้แทนราษฎรท่านอื่นได้ครับ”

“สุดท้ายนี้ ผมก็จะยังเป็นนายวัชรพล คนกันเอง คนเดิม คนที่พี่น้องรัก และคนที่รักพ่อแม่พี่น้องทุกท่านเหมือนเดิมครับ”