เริ่มแล้ว! อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย “ESAN COFFEE FAIR 2023” มหึมาอาณาจักร “กาแฟ” ของจริงจัดครั้งแรกที่โคราช สุดยอดแบรนด์กาแฟระดับประเทศมาเพียบ ไฮไลท์! ตื่นเต้นกับการแข่งขัน LATTE ART SMACKDOWN 2023  พร้อมพบคนดังระดับเหล่าแชมป์ระดับโลก กรี๊ดสนั่น “เจมีไนน์ นรวิชญ์” และ ศิลปินวัยรุ่นดูโอ้สุดฮอต SERIOUS BACON พบกันวันนี้ถึง 30 เม.ย. 66 “เซ็นทรัลโคราช”

“จังหวัดนครราชสีมา” ร่วมกับ กลุ่มพลังใจ KORAT FRIEND COFFEE (KFC) ศูนย์กาค้าเซ็นทรัล โคราช และ COFFEE TRAVELER จัดงานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เชื่อมโยงผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ผู้ซื้อและผู้ที่สนใจ โซลูชั่นคาเฟ่แบบครบวงจรกับงาน ESAN COFFEE FAIR 2023 รวมร้านกาแฟชื่อดังทั่วประเทศมากกว่า 80 แบรนด์ดัง มาให้คอกาแฟหรือลูกค้าได้ลองสัมผัสความกลมกล่อมของเมล็ดกาแฟและสูตรในแต่ละร้าน ซึ่งมีจุดเด่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ร่วมชมการแข่งขัน Latte Art Smackdown 2023

เพิ่มความมันส์ในรอบชิงชนะเลิศ ด้วยกรรมการรับเชิญสุดพิเศษ ดีกรีแชมป์โลก คุณ Jibbi และ คุณต๋อง อานนท์ ธิติประเสริฐ  King and Queen of Latte Art  สนุกสนานกับกิจกรรม Work Shop พร้อมเปิดให้ชิมกาแฟพันธุ์หายาก และร้านกาแฟ เมล็ดกาแฟ ชื่อดังมากมาย

สุดทึ่ง! กับ Omakase Coffee เสิร์ฟกาแฟกิโลละแสน! จากร้าน Chomdaow Coffee นำโดยคุณ นิมิตร พุฒิวณิชย์พิมล “2rd Espresso Italiano Champion 2016” และ ประธานชมรมโคราชเฟรนด์คอฟฟี่ จัดทำและเสิร์ฟให้เองกับมือ ร่วมพูดคุยกับคุณบรูน่า นางแบบ ยูทูเบอร์ พิธีกร นักแสดงชาวบราซิล ที่หลงไหลในกาแฟ

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 66 ที่ผ่านมายังได้รับการตอบรับจากเหล่าบรรดาแฟนคลับและลูกค้าที่เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม กรี๊ดสนั่น Korat Hall กับดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” ได้มาสร้างสีสัน ความน่ารักสดใส อย่างเป็นกันเอง เรียกได้ว่างานนี้ปังแบบสุดๆ และที่พลาดไม่ได้ในวันที่ 30 เม.ย. 66 พบกับศิลปินวัยรุ่นดูโอ้สุดฮอต SERIOUS BACON ที่จะมาสร้างสีสันภายในงานส่งท้ายงานกันอีกด้วย

คอกาแฟพันธุ์ไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง! บิ๊กงานยักษ์ ESAN COFFEE FAIR 2023 มาพบกันวันนี้ถึง 30 เม.ย. 2566 ณ ชั้น 4 Korat Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 044-001-555