จัดครั้งแรกปีกระต่าย 2566 ที่โคราช “ครัวคุณต๋อยยกทัพ” บุก “เซ็นทรัลโคราช” งานนี้ “ครัวคุณต๋อย” จัดเต็มยกขบวนร้านเด็ด ร้านดัง ทำกันสดใหม่ ทั้งเมนูคาว หวาน และของว่าง มาเสิร์ฟให้พี่น้องชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ได้สนุกกับการเลือกซื้อ อิ่มเอมกับของอร่อยกันอย่างจุใจ จัดยาว 11 วัน

“ครัวคุณต๋อย” สุดยอดรายการซิกเนเจอร์อาหารดังทั่วไทย 3 พิธีกร “ไตรภพ ลิมปพัทธ์, เอ๊าะ กีรติ และ โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุกคึกคักภายในงาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ” รวบรวมกว่า 60 ร้านเด็ดให้ชาวโคราชได้ชิมเมนูสุดยอดที่ขนมาอร่อยไม่อั้น! มากินให้ตัวแตก! ได้รับความสนใจจากชาวโคราชอย่างเนื่องแน่นตั้งแต่เปิดงานวันแรก

พลาดไม่ได้! กับ “ครัวคุณต๋อย” ที่คัดสรรร้านอร่อย คุณภาพเยี่ยม ส่งตรงจากร้านอร่อยทั่วไทยอีกมากมาย “เซ็นทรัลโคราช” ร่วมกับ “ครัวคุณต๋อย”  เอาสายกินแบบเต็มคาราเบลจัดมหกรรมรวมร้านอาหารเด็ดทั่วฟ้าเมืองไทย

“เซ็นทรัล โคราช” ร่วมกับรายการ “ครัวคุณต๋อย” จัดมหกรรมรวมเมนูอาหารชื่อดัง ยกทัพของกินอร่อยเด็ดทุกภูมิภาคมาไว้ในงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพบุก เซ็นทรัลโคราช” จัดเต็มร้านอาหารทั่วฟ้าเมืองไทยมากมาย หลากหลายเมนูให้ชาวโคราชได้ลิ้มลองกันแบบเต็มพื้นที่ มากกว่า 60 ร้านเด็ด ทั้งอาหารคาว-หวาน และของว่างยกมาเสิร์ฟถึงโคราชในงานเดียว

“ครัวคุณต๋อย” ยกทัพบุก “เซ็นทรัลโคราช” ตอบโจทย์สายกินแบบครบทุกไลฟ์สไตล์ แล้วพบกันเริ่ม วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 66 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช หรือสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 044-001-555