ตะวันตกดินยิ่งสวยงาม “ทุ่งดอกไม้สีม่วง” ตั้งอยู่ภายใน Chateau Chili  ที่บ้านสุขสมบูรณ์ ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียวโคราช ของ “วิสาหกิจชุมชนเกษตรยั่งยืนสุขสมบูรณ์” แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรยอดฮิต บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ “ดอกเบอวีน่าสีม่วง” เริ่มบานสะพรั่งต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และ “คอสมอส–ทานตะวัน” กำลังเริ่มบานแล้วต้อนรับเดือนแห่งความรักที่จะมาถึง สร้างรายได้กว่า 50 ล้าน

โดยมี “ดอกเบอวีน่าสีม่วง” ออกดอกเต็มพื้นที่กว่า 4 ไร่ และยังมี “คอสมอส – ทานตะวัน” ที่กำลังจะเริ่มออกดอกต้อนรับนักท่องเที่ยว ในพื้นที่อีก 8 ไร่ เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้กับชาววังน้ำเขียว ที่นี่ยังสามารถเชื่อมโยงไปสวนอื่นใกล้เคียงได้ ยิ่งวันไหนที่มีแสงพระอาทิตย์สาดส่องลงมา ก็จะสร้างความงดงามให้กับทุ่งดอกไม้สีม่วงแห่งนี้มากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งสถานที่เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่เรารักในช่วงเดือนกุมภาพันธ์แบบนี้

นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว กล่าวว่า” ในช่วงนี้อากาศที่วังน้ำเขียวยังหนาวเย็น สวนดอกไม้หลายๆแห่งดอกไม้กำลังบานสะพรั่งรอต้อนรับนักท่องเที่ยวในเดือนแห่งความรัก โดยเฉพาะทุ่งดอกไม้สีม่วง ที่ Chateau Chili  ที่บ้านสุขสมบูรณ์ ตำบลไทยสามัคคี  อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ของวิสาหกิจชุมชนเกษตรยั่งยืนสุขสมบูรณ์ พร้อมกับการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกับเทศกาลเบญจมาศบานในม่านหมอก ที่จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคีในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ด้วย”

“เรียกได้ว่า ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก มาที่วังน้ำเขียวก็มีพื้นที่ให้ไปวิ่งเล่นในทุ่งดอกไม้สวยๆได้อย่างสบายใจ รับรองว่ามาถ่ายรูปที่นี่แล้ว ได้ภาพสวยๆเยอะเลย ภายใต้การท่องเที่ยววิถีใหม่ และกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนไปพร้อมกัน คาดว่าจะสร้างรายได้ให้กับชุมชนไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท”