3 ห้องอาหาร “โรงแรมแคนทารีโคราช” คว้ารางวัล TRIPADVISOR TRAVELERS’ CHOICE AWARD 2022 เตรียมจัดเต็มต้อนรับปีกระต่ายทอง จัดเทศกาลอาหาร “บุฟเฟต์นานาชาติ” ที่ห้องอาหาร“ดิ ออร์ชาร์ด” ส่วนห้องอาหารจีน “แทพเพสทรี” จัดเมนูต้อนรับตรุษจีน และห้องอาหาร “เดอะ กริลล์ รูม”  

คุณมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแคนทารีโคราช กล่าวว่า “เป็นความภูมิใจของทีมงานโรงแรมแคนทารีโคราช ที่ 3 ห้องอาหารโรงแรม ได้รับรางวัล TRIPADVISOR TRAVELERS’ CHOICE AWARD 2022 ได้แก่ ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด, ห้องอาหารจีน แทพเพสทรี และห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม ต้องขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติของโรงแรมที่ให้การสนับสนุน และความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง”

“สำหรับรางวัล “TRAVELLERS’ CHOICE” ในแต่ละปี จะมอบรางวัลจุดหมายปลายทาง โรงแรม ร้านอาหาร และกิจกรรมน่าสนใจจากทั่วโลกที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ โดยพิจารณาจากรีวิวและการให้คะแนนในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นผู้ใช้บริการจึงถือเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะรางวัล TRAVELLERS’ CHOICE – ที่สุดของที่สุด ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวตัวจริงจากทั่วทุกพื้นที่ ที่ได้แบ่งปันความคิดเห็นและเรื่องราวจริงของตนเอาไว้”

“ในช่วงเทศกาลตรุษจีน 2566 ปีกระต่ายทอง ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี “โรงแรมแคนทารีโคราช” ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลอง “เป็ดพะโล้” เมนูใหม่สุดเด็ด ที่รังสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และลิ้มรสความอร่อยเด็ดของ “อาหารจีนกวางตุ้ง” หรือ “ติ่มซำ” นานาชนิดสุดพรีเมียม และเมนูอื่นๆอีกมากมาย เปิดให้บริการมื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.00 น.”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช เปิดให้บริการมา 6 ปีเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว เรามี 3 ห้องอาหาร 3 สไตล์ ห้องอาหาร “ดิ ออร์ชาร์ด”, ห้องอาหารจีน “แทพเพสทรี” และห้องอาหาร “เดอะ กริลล์ รูม” ชั้น 20 มีกิจกรรมเทศกาลอาหารหลากหลายที่เป็นแม่เหล็กของโรงแรม ที่ได้รับการตอบรับจากชาวโคราชอย่างมาก และต้อนรับปี 2566 เราเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะตลอดทั้งปี 2023 แน่นอน”

“ซึ่งตลอดปีนี้โรงแรมแคนทารีโคราช เตรียมจัดเมนูอาหารบุฟเฟต์จัดเต็มจะมี เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น เพิ่มเป็น 2 ครั้ง เทศกาลอาหารเยอรมัน เทศกาลอาหารเกาหลี เทศกาลอาหารอิตาเลี่ยนฯลฯ ส่วนจะจัดวันไหนคอยติดตามจากสื่อโซเชียลต่างๆ หรือเฟซบุ๊กโรงแรมแคนทารีโคราช”

“และไฮไลท์ที่เราจะทำครั้งแรกเป็นเทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย” จากที่มีคนถามว่าอาหารอินเดียในโคราชมีที่ไหนบ้าง แต่ถ้าเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์หายาก ซึ่งโรงแรมแคนทารีโคราช กำลังจะทำเป็นครั้งแรก และโรงแรมในเครือก็ยังไม่มีที่ไหนเคยทำ ชาวโคราชอดใจรอบุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย ต้อนรับปี 2023” นายมกริน กล่าว