น้ำใจคนโคราช “ร้านหมอยาพลาซ่า-ร้านถูกจัง” ของ “หมอโจ้”เภสัชกร จักริน เชิดฉาย สนับสนุน “ของขวัญวันเด็ก ประจำปี 2566” ให้กับ 60 องค์กรต่างๆที่จัด “งานวันเด็กแห่งชาติ” มาอย่างยาวนานถึง 20 ปี

หลังจากเมื่อวันที่ 5 ม.ค.66 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก “เภสัชกร จักริน เชิดฉาย” เจ้าของร้านมินิมาร์ทท้องถิ่นโคราช โพสต์ว่า “วันเด็กปีนี้ วันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66 ร้านหมอยาพลาซ่า และร้านถูกจัง ได้เตรียมของขวัญวันเด็ก แก่องค์กร ชุมชน หน่วยงานต่างๆในโคราชที่จัดงานวันเด็ก เหมือนเช่นทุกปี ที่ทำมาเกือบ 20 ปีแล้วครับ”

“โดยร้านหมอยาพลาซ่า และร้านถูกจัง ยินดีสนับสนุนมอบของขวัญวันเด็ก แก่ตัวแทนองค์กรชุมชน โรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกว่า 60 องค์กร ในจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้ทำมาร่วม 20 ปี และคงทำต่อไปเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมบ้านเราครับ”

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 66 ที่ร้านหมอยาพลาซ่า สาขาอัมพวัน สำนักงานใหญ่ “เภสัชกร จักริน เชิดฉาย” และคุณนิภาภรณ์ เชิดฉาย ซีอีโอบริษัท หมอยาพลาซ่า จำกัด ได้มีการส่งมอบของขวัญวันเด็ก ประจำปี 2566 ให้กับตัวแทนจากองค์กรชุมชน โรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก กว่า 60 องค์กรในจังหวัดนครราชสีมา โดยทาง “ร้านหมอยาพลาซ่า และร้านถูกจัง” จะยังคงให้การสนับสนุนต่อไป เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมเมืองโคราชบ้านเรา