“โรงแรมแคนทารีโคราช” จัดเต็มต้อนรับปีกระต่าย 2023 โรงแรมที่เลื่องชื่อเรื่องเทศกาลอาหารจัด “บุฟเฟต์นานาชาติ” ที่ 3 ห้องอาหารเตรียมจัดเทศกาลอาหารซิกเนเจอร์สุดดัง! “บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น – เยอรมัน – เกาหลี – อิตาเลียน” พร้อมไฮไลท์บิ๊กเซอร์ไพรส์! กับเทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย” ครั้งแรกในโคราช

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช เปิดให้บริการมา 6 ปีเข้าสู่ปีปที่ 7 แล้ว เรามี 3 ห้องอาหาร 3 สไตล์ ห้องอาหาร “ดิ ออร์ชาร์ด”, ห้องอาหารจีน “แทพเพสทรี” และห้องอาหาร “เดอะ กริลล์ รูม” ชั้น 20 มีกิจกรรมเทศกาลอาหารหลากหลายที่เป็นแม่เหล็กของโรงแรม ที่ได้รับการตอบรับจากชาวโคราชอย่างมาก และต้อนรับปี 2566 เราเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะตลอดทั้งปีกระต่ายแน่นอน”

“สำหรับช่วงไตรมาส 1 ปี 2566 นี้โรงแรมแคนทารีโคราชได้กลับมาเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะ เวลาเราจัดเทศกาลอาหารจะเต็มห้องทุกครั้ง เช่นเทศกาลอาหาร “บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น” ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างมาก ทั้งชาวโคราช ต่างอำเภอและลูกค้าที่มาพักโรงแรมโทรมาจองโต๊ะแน่นทุกวัน บางวันแทบไม่มีที่นั่งเพราะเรามีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายมาก”

“ซึ่งตลอดปี 2023 นี้โรงแรมแคนทารีโคราช จะจัดเมนูอาหารบุฟเฟต์จัดเต็มจะมีเทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น เพิ่มเป็น 2 ครั้ง เทศกาลอาหารเยอรมัน เทศกาลอาหารเกาหลี เทศกาลอาหารอิตาเลี่ยน ฯลฯ ส่วนจะจัดวันไหนคอยติดตามจากสื่อโซเชียลต่างๆ หรือเฟซบุ๊กโรงแรมแคนทารีโคราช”

“และไฮไลท์ที่เราจะทำครั้งแรกเป็นเทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย” จากที่มีคนถามว่าอาหารอินเดียในโคราชมีที่ไหนบ้าง แต่ถ้าเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์หายาก ซึ่งโรงแรมแคนทารีโคราช กำลังจะทำเป็นครั้งแรก และโรงแรมในเครือก็ยังไม่มีที่ไหนเคยทำ ชาวโคราชอดใจรอบุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย ต้อนรับปี 2023”

“และเรายังมี “คาเฟ่แคนทารี” ซึ่งเป็นร้านกาแฟ&เบเกอรี่ ที่มีความหลากหลายมีครบทุกอย่าง มีทั้งเค้กที่มีครีมเยอะ และเค้กที่มีผลไม้ครึ่งหนึ่ง หรือเค้กผลไม้อย่างเดียว ซึ่งก็จะเป็นทางเลือกให้ทุกคนที่มาชิมคาเฟ่แคนทารี จะเห็นความแตกต่างของเค้ก ซึ่งปัจจุบันเค้กของแคนทารี รวมทั้งคุ๊กกี้ส่วนใหญ่ลูกค้าจะซื้อเป็นของฝาก เช่นซื้อให้กับลูกค้า ให้คนสนิท รักใคร่ หรือซื้อกลับบ้าน” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย