ฮือฮา! ทายาทเจ้าของโรงแรมวีวันโคราช “ณัฏฐชัยนนณ์ วงศ์จร” เซอร์ไพรส์! ทุ่มลงทุนครั้งใหญ่ 30 ล้าน ดีเดย์พร้อมเปิด 1 ตุลาคม “สนามกีฬาชนไก่นานาชาติเจ้าสัว” เนรมิตใหญ่สุดในประเทศ มาตรฐานระดับนานาชาติ 20 สนาม บนที่ดิน 170 ไร่ รองรับเซียนไก่ได้ 3 พันคน ตั้งอยู่จอหอ อ.เมือง โคราช

นายณัฏฐชัยนนณ์ วงศ์จร ผู้บริหาร“สนามกีฬาชนไก่นานาชาติเจ้าสัว” เปิดเผยว่า “สนามกีฬาชนไก่นานาชาติเจ้าสัว ตอนนี้กำลังก่อสร้างใกล้เสร็จแล้ว ประมาณ 95% บนที่ดิน 170 ไร่ มีที่จอดรถขนาดใหญ่ได้ถึง 2,500 คัน ภายใต้คอนเซ็ปต์สนามกีฬาชนไก่ระดับนานาชาติ จัดแข่งเฉพาะวันเสาร์เว้นเสาร์ ไม่ได้ทำเพื่อเป็นบ่อนการพนัน”

“สนามกีฬาชนไก่ฯที่นี่สามารถรองรับได้ 3,000 คน จะมี 20 สนามจะยกระดับอินเตอร์ อยู่บนพื้นที่ 3 ไร่กว่า แบ่งเป็น สนามใหญ่ 1 สนาม ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 8 เมตร บรรจุคนดูได้ประมาณ 1,000 คน สนามใหญ่สร้างไว้รองรับไก่ชนสายพันธุ์พม่าม้าล่อ และมีสนามเล็กอีก 19 สังเวียน ตีได้ 100 คู่ต่อวัน ค่าบัตรเข้า 60 บาท”

“ส่วนค่าเข้าชมสนามใหญ่จะราคา 100, 200 และ 300 บาท มีห้องวีไอพี และทุกวันพุธจะจัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมเยาวชนให้มีอาชีพมาศึกษาทำมวยสมัครเล่นไก่ รู้จริงมีรายได้เลี้ยงชีพ มีกิจกรรมประกวดไก่งาม ประกวดควายงาม ตลาดนัดไก่ชน จะช่วยส่งเสริมเกษตรกรให้มีรายได้มีเงินหมุนเวียน ขายลูกไก่ชนสายพันธุ์ต่างๆพื้นบ้านของไทย พร้อมตลาดนัดควายงาม และอนาคตจะสร้างสนามมวยอีกด้วย”

นายณัฏฐชัยนนณ์ กล่าวอีกว่า “คอนเซ็ปต์เราไม่ได้เน้นกีฬาชนไก่อย่างเดียว ภายในแต่ละสัปดาห์จะต้องมีกิจกรรมเสริม ส่วนแรงงานใช้คนในพื้นที่แถว “สนามกีฬาชนไก่นานาชาติเจ้าสัว” มาทำงานที่นี่ และยังมีศูนย์อาหาร ร้านกาแฟ ห้องนวดสปา ร้านอาหารญี่ปุ่น ห้องน้ำสะอาด 14 ห้องอย่างดีมีคนดูแลตลอดเวลา พนักงานเรามีทั้งการ์ด รปภ.มีกล้องวงจรปิดดูแลและให้ความสะดวก”

“สนามกีฬาชนไก่นานาชาติเจ้าสัว ลงทุนเฉพาะในสนาม 30 ล้านบาท แต่ถ้ารวมที่ดินด้วยก็ 100 กว่าล้านบาท ตอนแรกจะเปิดวันที่ 24 ตุลาคม แต่เจอฝนตกหนักทำให้ต้องเลื่อนไป และพร้อมเปิดให้บริการแน่นอนในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป”

“อยากให้แฟนคลับไก่ชน ทั้งที่ยังไม่เคยรู้จักด้วยให้มาลองสัมผัสบรรยากาศ “สนามกีฬาชนไก่นานาชาติเจ้าสัว” ตำบลจอหอ อำเภอเมือง โคราช เราทำไม่เหมือนใคร เป็นอาคารขนาดใหญ่เพดานสูงลมถ่ายเทได้สะดวกไม่ร้อน โล่งโปร่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่กว้างขวางมีที่จอดรถเยอะมาก ต้องลองมาชมสักครั้ง” นายณัฏฐชัยนนณ์ กล่าวทิ้งท้าย