ต้อนรับโรงแรมน้องใหม่ “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” เครือ “เซ็นทรัล” แกรนด์โอเพ็นนิ่งแล้วพร้อมเปิดศึกชูห้องอาหาร “เฮาส์ ออฟ กิน HOUSE OF KIN” ลุยโปรโมท “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ” อร่อยหรู ด้าน “โรงแรมแคนทารีโคราช” ที่ลือชื่อเรื่องเทศกาลอาหารจัด “บุฟเฟต์นานาชาติ” ที่ห้องอาหารเตรียมจัดเทศกาลอาหารซิกเนเจอร์สุดดัง! “บุฟเฟ่ต์อาหารอิตาเลียน” ตุลาคมนี้ และส่งท้ายปี คริสต์มาส-ปีใหม่ ส่วนปีหน้าบิ๊กเซอร์ไพรส์! ครั้งแรกในโคราชกับ เทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย”

หลังจากเมื่อวันที่ 13 กันยายน 65 “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” ติดศูนย์การค้า “เซ็นทรัลโคราช” เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่แกรนด์โอเพ็นนิ่ง โรงแรม 5 ดาว สูง 20 ชั้น ระดับ INTERNATIONAL ศูนย์รวมของการพักผ่อน และไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ล่าสุดในภาคอีสาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไปท่องเที่ยวพักผ่อน หรือเพื่อเดินทางติดต่อธุระ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช เชื่อมติดกับห้างสรรพสินค้า

“โรงแรมเซ็นทาราโคราช” ออกแบบตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เป็นแลนด์มาร์คใหม่ใหญ่ที่สุดของการพักผ่อน ท่องเที่ยว และประชุมจัดเลี้ยงสังสรรค์ ชูห้องอาหาร “เฮาส์ ออฟ กิน HOUSE OF KIN” ด้วยแนวคิดใหม่รองรับทุกเจนฯที่กำลังโปรโมท “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ” ขาปูอลาสก้า ล็อบสเตอร์ แซลมอน ซีฟู้ด อาหารจัดเต็มระดับ 5 ดาว มากกว่า 80 เมนู คุณภาพวัตถุดิบความสด ความอร่อย รังสรรค์โดย “เชฟปรีชา”

ส่วน “โรงแรมแคนทารีโคราช” ที่ยังครองแชมป์โรงแรมสูงที่สุดในเมืองโคราช 21 ชั้น ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมที่มีทีเด็ดเรื่อง ซิกเนเจอร์เทศกาลอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เทศกาลอาหารญี่ปุ่น-อิตาเลี่ยน-เยอรมัน-เกาหลี จัดทุกครั้งประสบความสำเร็จสูง

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช เปิดให้บริการมากว่า 6 ปี เรามี 3 ห้องอาหาร 3 สไตล์ ห้องอาหาร “ดิ ออร์ชาร์ด”, ห้องอาหารจีน “แทพเพสทรี” และห้องอาหาร “เดอะ กริลล์ รูม” ชั้น 20 มีกิจกรรมเทศกาลอาหารหลากหลายที่เป็นแม่เหล็กของโรงแรม ที่ได้รับการตอบรับจากชาวโคราชอย่างมาก และช่วงปลายปี 2565 ถึงสิ้นปี เราเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะ”

“สำหรับช่วงไตรมาส 3 ปี 2565 นี้โรงแรมแคนทารีโคราชได้กลับมาเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะ เวลาเราจัดเทศกาลอาหารจะเต็มห้องทุกครั้ง เริ่มจาก “บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น” ซึ่งเพิ่งจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 5-7 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างมาก ทั้งชาวโคราช ต่างอำเภอและลูกค้าที่มาพักโรงแรมโทรมาจองโต๊ะแน่นทุกวัน บางวันแทบไม่มีที่นั่งเพราะเรามีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายมาก”

“เทศกาลอาหารต่อไปจะเป็น “อาหารอิตาเลี่ยน” ประมาณเดือนตุลาคม ซึ่งตลอดปี 2022 นี้โรงแรมแคนทารีโคราช จะจัดเมนูอาหารใหม่ๆทุกเดือน ส่วนเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ก็จะจัด และปีหน้าจัดเต็มจะมีเทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น 2 ครั้ง เทศกาลอาหารเยอรมัน เทศกาลอาหารเกาหลี ฯลฯ”

 “และไฮไลท์ที่เราจะทำเป็นเทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย” จากที่มีคนถามว่าอาหารอินเดียในโคราชมีที่ไหนบ้าง แต่ถ้าเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์หายาก ซึ่งโรงแรมแคนทารีโคราช กำลังจะทำเป็นครั้งแรก และโรงแรมในเครือก็ยังไม่มีที่ไหนเคยทำ ชาวโคราชอดใจรอบุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย ต้อนรับปี 2023” นายมกริน กล่าว