“โรงแรมเซ็นทาราโคราช” ติดศูนย์การค้า “เซ็นทรัลโคราช” เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่แกรนด์โอเพ็นนิ่ง โรงแรม 5 ดาว สูง 20 ชั้น ระดับ INTERNATIONAL ศูนย์รวมของการพักผ่อน และไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ล่าสุดในภาคอีสาน ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองโคราช เชื่อมติดกับห้างสรรพสินค้า ออกแบบตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เป็นแลนด์มาร์คใหม่ใหญ่ที่สุดของการพักผ่อน ท่องเที่ยว และประชุมจัดเลี้ยงสังสรรค์ ชูร้านอาหาร “House of Kin” ด้วยแนวคิดใหม่รองรับทุกเจนฯ ไฮไลท์สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า “รูฟท็อปบาร์” มองเห็นวิวเมืองโคราชพาโนรามาสุดเพอร์เฟค

วันที่ 13 กันยายน 65 ที่โรงแรมเซ็นทาราโคราช ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น โดยนายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา, คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน),  คุณสุรางค์ จิรัฐติกาลโชติ Head of Hotel Development บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Property บริษัท เซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน), คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

ได้มีพิธีเปิดแกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” อย่างเป็นทางการโดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วยนักธุรกิจ เซเลบเอกชนมาร่วมแสดงความยินดีกว่า 500 คน

“โรงแรมเซ็นทาราโคราช” (Centara Korat) ภายใต้การบริหารงาน 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมระดับโลก คือ Central Pattana (CPN) ร่วมกับ Centara Hotels and Resorts (CHR) ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งจะเป็นเครือโรงแรม (CHAIN HOTEL) ระดับ INTERNATIONAL แห่งแรกอีสาน เป็นโรงแรมสูง 20 ชั้น และจะมีทางเดินเชื่อมสกายวอร์คจากโรงแรม มาที่ศูนย์การค้าตรงชั้นลานจอดรถ เพื่อรองรับการประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ หรือลูกค้าที่มาพักโรงแรมก็สามารถเดินข้ามมาได้เลย

สำหรับ “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” เป็นโรงแรมที่เชื่อมต่อกับ “เซ็นทรัลโคราช” รุกด้วยกลยุทธ์การพัฒนาแบบมิกซ์ยูส ( MIXED-USE DEVELOPMENT) ที่ประกอบด้วย โรงแรม, ศูนย์การค้า และคอนโดมิเนียม เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทุกมิติของตลาดโรงแรมและการท่องเที่ยวในโคราชให้เป็น COMMUNITY HUB พลิกทุกไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่สร้างบริบทแห่งการอยู่อาศัยและการบริการระดับห้าดาวที่ตอบสนองวิถีชีวิตชาวโคราชให้เหมือนชาวกรุงอย่างสมบูรณ์แบบ

ภายใน “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” มีทั้งหมด 217 ห้อง กับห้อง 4 ประเภท ได้แก่ DELUXE, PREMIUM DELUXE, STUDIO และ EXECUTIVE SUITE พร้อมห้องประชุม 5 ห้อง ที่สามารถแบ่งส่วนรองรับได้ตั้งแต่กลุ่มเล็กไปถึงกลุ่มใหญ่ได้ตามความต้องการ ซึ่งแต่ละห้องประชุมใช้ชื่อประตูเมืองต่างๆของโคราช เพื่อสืบสานตำนานความยิ่งใหญ่ทางด้านประวัติศาสตร์ของจังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วย โคราชบอลรูม, ชุมพล, พลล้าน, พลแสน และไชยณรงค์

ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า รูฟท็อปบาร์มองเห็นวิวเมืองอันงดงาม ร้านอาหารที่ตั้งสูงสง่าโดดเด่นสุดบนชั้น 20 เพลิดเพลินไปกับสุนทรียภาพของบรรยากาศที่รายล้อมด้วยวิวพาโนรามาของตัวเมืองโคราชได้อย่างสวยงามพร้อมสกายการ์เด้น ฟิตเนส

พร้อมร้านอาหารสุดชิคที่พร้อมมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกเพศทุกวัย “HOUSE OF KIN” (เฮ้าส์ ออฟ กิน) บริการอาหารท้องถิ่นอันเลื่องชื่อ และอาหารนานาชาติเลิศรส ที่จะทำให้ทุกรูปแบบของการพักผ่อนของทุกคนเพียบพร้อมและสะดวกสบายกว่าที่เคย ด้วยแนวคิดใหม่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครที่ออกแบบมาให้ทุก Generations ในครอบครัวได้รับประทานอาหารและทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขพร้อมได้สุขภาพดี

และสิ่งที่เป็นไฮไลท์ที่เหนือกว่าใครนั่นคือ ทุกมุมมองของการตกแต่งดีไซน์ภายในโรงแรม สไตล์ Contemporary ใช้นวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัยของวัสดุการก่อสร้าง และยังคงรักษาพลังงานธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งผสมผสานกลิ่นอายศิลปะพื้นบ้านของภาคอีสานที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งตอกย้ำความมั่นใจในมาตรฐานการบริการโดย Centara Hotels and Resorts