“โรงแรมแคนทารีโคราช” เตรียมจัดเทศกาลอาหารซิกเนเจอร์สุดดัง! หลังเราต้องใช้ชีวิตกับโควิด แต่ยังมาตรการเข้ม ทีเด็ดอาหารจีน “กินดี มีเฮง” เมนูอาหารมงคลลุ้นรางวัลที่พักฟรี! พร้อมเทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอิตาเลียน” ตุลาคมนี้ และส่งท้ายปี คริสต์มาส-ปีใหม่ ส่วนปีหน้าบิ๊กเซอร์ไพรส์! ครั้งแรกในโคราชกับ เทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย”

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช เปิดให้บริการมากว่า 6 ปี เรามีกิจกรรมเทศกาลอาหารหลากหลายที่เป็นแม่เหล็กของโรงแรม ที่ได้รับการตอบรับจากชาวโคราชอย่างมาก และช่วงปลายปี 2565 ถึงสิ้นปี เราเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะ”

“ตลอด 3 ปีที่โควิดระบาดงานเทศกาลอาหารแม่เหล็กของโรงแรมแคนทารีโคราช ก็งดจัดไป แต่มาปีนี้มาตรการต่างๆของสาธารณสุขก็ผ่อนคลายลงมาก ทำให้ทางโรงแรมสามารถจัดงานต่างๆได้ดีขึ้นตามลำดับ สถานการณ์โควิดเริ่มไม่รุนแรง เราอยู่กับโควิดไปแล้ว และเรายังเป็นโรงแรมได้รับการรับรองมาตรฐานสาธารณสุขสกัดโควิดครบถ้วนแห่งแรกโคราชทั้ง SHA PLUS+, GREEN HEALTH HOTEL, THAI STOP COVID PLUS และ THE BEST OF SHA AWARDS 2021 เป็นโรงแรมต้นแบบของกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ล็อบบี้ ห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม เราจะมีการระบายอากาศทุกห้องทุกวันพร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อด้วย”

“สำหรับช่วงไตรมาส 3 ปี 2565 นี้โรงแรมแคนทารีโคราชได้กลับมาเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะ เวลาเราจัดเทศกาลอาหารจะเต็มห้องทุกครั้ง เริ่มจาก “บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น” ซึ่งเพิ่งจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 5-7 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างมาก ทั้งชาวโคราช ต่างอำเภอและลูกค้าที่มาพักโรงแรมโทรมาจองโต๊ะแน่นทุกวัน บางวันแทบไม่มีที่นั่งเพราะเรามีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายมาก”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “ช่วงนี้จะเป็นอาหารจีน “กินดี มีเฮง” ที่ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี ได้จัดเซทเมนูพิเศษเสริมความมงคล 3 เซทเมนูมงคลที่รังสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์  ด้วยชื่อที่ไพเราะและมีความหมายเป็นสิริมงคล อาทิ มีบุญวาสนา, สมความปราถนา และมั่งคั่งร่ำรวย พร้อมด้วยเมนูซิกเนเจอร์เลิศรส และติ่มซำนานาชนิด และพิเศษสุด! เมื่อสั่งเป็ดปักกิ่ง 1 ที่ รับทันที ติ่มซำ 3 เข่ง พร้อมลุ้นรางวัลที่พักฟรี โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ และส่วนลดอื่นๆอีกมากมาย เมื่อทานอาหารครบ 1,990 บาทขึ้นไป จัดยาวถึงสิ้นเดือนกันยายน”

“เทศกาลอาหารต่อไปจะเป็น “อาหารอิตาเลี่ยน” ประมาณเดือนตุลาคม ซึ่งตลอดปี 2022 นี้โรงแรมแคนทารีโคราช จะจัดเมนูอาหารใหม่ๆทุกเดือน ส่วนเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ก็จะจัด และปีหน้าจัดเต็ม จะมีเทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น 2 ครั้ง เทศกาลอาหารเยอรมัน เทศกาลอาหารเกาหลี ฯลฯ”

นายมกริน กล่าวต่อว่า “และไฮไลท์ที่เราจะทำเป็นเทศกาล “บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย” จากที่มีคนถามว่าอาหารอินเดียในโคราชมีที่ไหนบ้าง แต่ถ้าเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์หายาก ซึ่งโรงแรมแคนทารีโคราช กำลังจะทำเป็นครั้งแรก และโรงแรมในเครือก็ยังไม่มีที่ไหนเคยทำ ชาวโคราชอดใจรอบุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย ต้อนรับปี 2023”

“นอกจากนี้ โรงแรมยังร่วมต้อนรับเส้นทางใหม่จากสายการบินนกแอร์ “เชียงใหม่–โคราช” กับแคมเปญจาก 2 โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ “โรงแรมแคนทารีฮิลส์เชียงใหม่ และโรงแรมแคนทารีโคราช” กับโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ด้วยราคาห้องพักสุดพิเศษโดยโรงแรมแคนทารีฮิลส์เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,680 บาทต่อคืน และ โรงแรมแคนทารีโคราช ราคาเริ่มต้นเพียง 1,320 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านอีกด้วย” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย