ลูกหลานชาวโคราชสุดเจ๋ง! “น้องปาย” ดญ.ปริยากร จีนดอน สาวน้อยวัย 14 ปีจากโรงเรียนสุรนารี คว้ารางวัลชนะเลิศ MISS TEEN JUNIOR IDOL WORLD จากผู้เข้าชิงหลายประเทศ เข้าพบ “ผู้ว่าโคราช” ให้กำลังใจที่สร้างชื่อเสียงให้กับ จ.นครราชสีมา เผย “น้องปาย” ฝันไกลเส้นทางเป้าหมายสู่เวทีนางแบบระดับโลก และ “มิสยูนิเวร์สไทยแลนด์”

วันที่ 29 มิถุนายน 65 ที่ศูนย์การค้า “เซ็นทรัลโคราช” นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมแสดงความยินดีกับ “น้องปาย” ดญ.ปริยากร จีนดอน ลูกหลานย่าโมได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดระดับนานาชาติ THE 1ST JUNIOR IDOL WORLD รุ่น MISS TEEN JUNIOR IDOL THAILAND 2020 เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา

“คุณเก๋”วราภรณ์ เชื้อฉ่ำหลวง คุณแม่ของ “น้องปาย” เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของการประกวด “น้องปาย” ดญ.ปริยากร จีนดอน อายุ 14 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ม.3/18 รร.สุรนารี แผนก ENGLISH PROGRAM “น้องปาย” มีความฝันว่าโตขึ้นมาอยากเป็นนางแบบระดับโลกหรือนางงามเวทีใหญ่ มิสยูนิเวร์สไทยแลนด์”

“ซึ่งเวที JUNIOR IDOL THAILAND ได้เปิดรับสมัครเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อค้นหาสุดยอดเยาวชนต้นแบบที่มีบุคลิกภาพดี มีความสามารถสามารถและเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดในระดับนานาชาติ “น้องปาย” จึงลงสมัครทันที และได้ฝึกฝนอย่างหนักทั้งการเดินแบบ การพรีเซนต์ความเป็นไทยในชุดประจำชาติ รอบความสามารถพิเศษ รอบชุดราตรี และรอบตอบคำถาม 5 คนสุดท้าย”

คุณวราภรณ์ กล่าวอีกว่า “ซึ่งผลการประกวดปรากฏว่า “น้องปาย” ได้รับรางวัลชนะเลิศรุ่น MISS TEEN JUNIOR IDOL THAILAND 2020 ได้เป็นตัวแทนของเยาวชนไทย เพื่อเข้าร่วมการประกวดระดับนานาชาติ THE 1ST JUNIOR IDOL WORLD ซึ่งประเทศไทยโดย บริษัท เรือนนาฏอนงค์ จำกัด และ WOW PAGEANTRY THAILAND เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดครั้งนี้ที่โรงแรม MANDARIN HOTEL BANGKOK เมื่อวันที่ 8-13 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา”

“โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีเยาวชนจากหลายประเทศเข้าร่วมประกวด เช่น ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เคนย่า ฯลฯ แต่ “น้องปาย” ก็สามารถสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทยได้  ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ MISS TEEN JUNIOR IDOL WORLD ซึ่งไม่ใช่เรื่อง่าย เนื่องจากทุกๆประเทศก็พร้อมและเก่งมากๆ” 

“นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ บนเส้นทางความฝันของ “น้องปาย” ในสายนางงาม-นางแบบระดับนานาชาติ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆ เยาวชนรุ่นใหม่ในการทำสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างถูกต้องและสร้างสรรค์ตามเป้าหมายของกองประกวด คือ SHINE YOUR WAY, EVERYONE CAN BE AN IDOL”

“และเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 65 “น้องปาย” ได้เข้าพบ ผอ.วิลาศ ดวงเงิน ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรนารีวิทยา และคณะครูอาจารย์ ที่ให้คำอวยพรและแสดงความยินดีกับ “น้องปาย” ที่นำชื่อเสียงมาสู่โรงเรียน และประเทศไทยในการประกวด JUNIOR IDOL WORLD” คุณวราภรณ์ กล่าว