“เสี่ยเหลียง”ไพรัตน์ มานะศิลป์ เผยหลังแจ้งพนักงานห้าง “คลังพลาซ่าสาขาอัษฎางค์” ห้างท้องถิ่นหนึ่งเดียวของโคราชที่เปิดมาได้กว่า 36 ปี เตรียมปิดให้บริการในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ แต่หากมีนายทุนใหม่สนใจมาเช่าแผนกซูเปอร์มาร์เก็ต ก็จะไม่ปิด พร้อมประกาศให้เช่าทั้ง “คลังวิลล่า” ยังเปิดปกติ และ “คลังสเตชั่น” หนองไผ่ล้อม ยังเหลือสัญญาเช่ากับทางรถไฟอีก 26 ปี

หลังจากห้างท้องถิ่นโคราช “คลังพลาซ่า สาขาจอมสุรางค์” จำเป็นต้อง “ปิดให้บริการชั่วคราว” จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 64 แต่ยังเหลือ 2 สาขาทั้ง “คลังพลาซ่าอัษฎางค์ หรือ คลังเก่า” และ “คลังวิลล่า ถนนสุรนารายณ์” ที่ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

และหลังจากนั้น เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 65 ได้มีประกาศจาก นายไพรัตน์ มานะศิลป์ รองประธานกรรมการบริษัท คลังพลาซ่า จำกัด เรื่อง แจ้งปิดการให้บริการห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่าสาขาอัษฎางค์ หรือคลังเก่า จะปิดให้บริการวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 นี้ ตามข่าวที่ได้เสนอกันไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด! วันที่ 22 มิ.ย. 65 นายไพรัตน์ มานะศิลป์ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ห้างพลาซ่า สาขาอัษฎางค์ หรือ คลังเก่า ที่ตนประกาศว่าจะปิดให้บริการในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้นั้น แต่หากมีนายทุนท่านใดสนใจจะขอเช่าพื้นที่ทั้งหมด หรือ เฉพาะแผนกซูเปอร์มาร์เก็ต ก่อนวันที่ 31 ก.ค.นี้ ทางห้างคลังเก่าก็จะยังไม่ปิดให้บริการ ใครสนใจก็ลองมาคุยรายละเอียดกันได้โทร.085-8485888”

“รวมถึงห้างคลังวิลล่า ถนนสุรนารายณ์ ที่ยังเปิดให้บริการปกติ ก็สามารถขอเช่าพื้นที่ได้เช่นกัน รวมถึงโปรเจ็กต์ห้างแห่งใหม่ที่ชะลอการก่อสร้างห้าง “คลังสเตชั่น” หนองไผ่ล้อมห้าแยกหัวรถไฟ ที่สัญญาเช่ายังเหลือประมาณ 26 ปี ก็ปล่อยให้เช่าทำโปรเจ็กต์อื่นอีกด้วย” นายไพรัตน์ กล่าว