เปิดแล้ว! “ชีวาสม รีทรีท นวดเพื่อสุขภาพ” แบรนด์ร้านนวดแผนไทยผสมตะวันตก บุกโคราช เปิดมิติใหม่แห่งการนวดที่จะทำให้ได้รู้สึกผ่อนคลายสบายตัว ด้วยรูปแบบการนวดที่การันตีคุณภาพบริการด้วยรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยม และรางวัลความนิยมสูงสุดจากลูกค้า ประจำปี 2020 ณ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมให้บริการสาขา “เซ็นทรัลโคราช” แห่งแรกในประเทศ

“คุณเปิ้ล” ฐิติยาภรณ์ คำหล้าทราย ผู้บริหารร้าน “ชีวาสม รีทรีท นวดเพื่อสุขภาพ” สาขา “เซ็นทรัลโคราช” กล่าวว่า “ร้านเป็นสาขาใหม่ต่อจากสาขาอเมริกา เปิดที่เมืองเท็กซัส มี 2 สาขา เป็นร้านนวดแผนไทยที่ได้รับรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยม และรางวัลความนิยมสูงสุดจากลูกค้า ประจำปี 2020 ของรัฐเท็กซัส ที่อเมริกา เราใช้สูตรผสมผสานระหว่างนวดแผนไทยกับอเมริกา ซึ่งได้รับความนิยมมาก และมาเปิดสาขาเมืองไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช เป็นสาขาแห่งแรกในประเทศไทย”

“ร้านชีวาสม รีทรีท เจ้าของจะเป็นชาวสหรัฐอเมริกา และภรรยาเป็นคนไทย ร้านจะมีพนักงานหมอนวดที่มีประสบการณ์ทุกคนกว่า 10 ปี หลายคนเคยไปทำงานในต่างประเทศมาแล้วทั้งอเมริกา และหลายประเทศ ที่นี่สาขาโคราชจะมีบริการนวดแผนไทย คอ บ่า ไหล่ นวดฝ่าเท้า นวดประคบ นวดน้ำมันอโรมา ขัดผิว สำหรับลูกค้าที่ปวดหลังจะลงยาหม่องด้วยเพื่อให้ผ่อนคลาย นวดคนที่มีอาการออฟฟิศซินโดม ใช้มือถือตลอดวันจะปวดช่วงไหล่ เรานวดเน้นเฉพาะจุดปวดให้ตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นไป”

คุณฐิติยาภรณ์ กล่าวอีกว่า “ที่นี่จะมีเก้าอี้นวดเท้า 5 ชุด ห้องนวดแผนไทยอีก 4 ห้อง และนวดอโรมา หรือนวดน้ำมันอีก 2 ห้อง มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว เราใช้โซฟาที่สามารถปรับระดับการเอียงได้ บรรยากาศในห้วงนวดจะเย็นสบายมีกลิ่นอบอวนของสมุนไพรทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายขึ้น”

“สำหรับราคาค่านวดแผนไทยกับนวดเท้า ราคาชั่วโมงละ 250 บาท แต่ถ้าชั่วโมงครึ่งราคา 370 บาท แต่ถ้านวดแก้อาการปวดคอปวดหลังราคา 450 บาท ส่วนนวดอโรมา 550 บาท แต่ช่วงเปิดใหม่จะมีโปรโมชั่นนวด 2 ชั่วโมงลด 50 บาท หากนวดเยอะส่วนลดก็เยอะไปด้วย”

“ร้าน “ชีวาสม รีทรีท นวดเพื่อสุขภาพ” ตั้งอยู่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช เยื้องกับสำนักงานทำพาสปอร์ต ติดกับร้านวัสสัน มาใช้บริการได้สะดวกสบาย อยู่โซนเดียวกับแบงก์ต่างๆ เปิดให้บริการเวลา 10.30 – 21.00 น. หรือโทรสอบถามได้ที่ 093-7190595” คุณฐิติยาภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย