“คลังคาซ่า” จับมือ “Bitazza” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดรับเงินดิจิทัลซื้อคอนโด แห่งแรกในโคราชและภาคอีสาน! ใช้คริปโตซื้อคอนโด “ซิตี้ลิ้งค์คอนโด” จ่ายค่าส่วนกลางได้ทุกโครงการ ผลตอบรับดีเกินคาด

โดยนางภิญญา พันธ์สายเชื้อ กรรมการบริหารบริษัท คลังคาซ่า จํากัด พร้อมด้วยนายไพจิตร มานะศิลป์ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท คลังคาซ่า จํากัด นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท คลังคาซ่า จํากัด ได้รับเกียรติจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เข้ามาชมโครงการของบริษัทซึ่งเปิดรับเงินดิจิทัลซื้อคอนโด แห่งแรกในโคราช

“คลังคาซ่า” และ “บิทาซซ่า” นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย (www.bitazza.com) ได้ประกาศความร่วมมือในการควบรวมเทคโนโลยีทางการเงินของ “บิทาซซ่า กับ คลังคาซ่า” ผู้นําแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของโคราชและภาคอีสาน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดรับสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกในภูมิภาคในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช” โดยให้ซื้อคอนโด ผ่าน 3 สกุลเงินดิจิทัลอย่าง Bitcoin (BTC) , Ethereum (ETH) , USDT ผ่านทาง Bitazza ต้ังแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมอัดโปรโมชันสุดพิเศษส่งทายปีให้ลูกค้ากับอาคารใหม่ “OXFORD” มีเพียง 70 ห้องเท่านั้น

ที่โครงการเดอะลิ้งค์คอนโด บริษัท คลังคาซ่า จํากัด ร่วมกันแถลงข่าว “Oxford Premier Release และการก้าวเข้าสู่ยุค Metaverse ของบริษัท คลังคาซ่า จํากัด” พร้อมมอบของที่ระลึกด้วยเสื้อ Bitcoin ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค ด้วยการเปิดรับ สกุลเงินดิจิทัลซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการซิตี้ล้ิงค์ คอนโด เป็นแห่งแรก และเป็นการเปิดประตูให้ชาวโคราชก้าวเข้าสู่โลกเทคโนโลยียุคดิจิทัลอย่างเป็นทางการ

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คลังคาซ่า จํากัด เปิดเผยว่า “คลังคาซ่าถือเป็นรายแรกในส่วนภูมิภาคที่จะนําสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) มาใช้ชําระเงินสําหรับการซื้อขาย คอนโดมิเนียมในโครงการ “City Link Condo” โดยจะเปิดรับเหรียญ คริปโตเคอเรนซี (Cryptocurrency) หรือ สกุลเงินดิจิทัล 3 สกุล ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT

“คลังคาซ่า ร่วมมือกับ Bitazza หรือ บิทาซซ่า บริษัทนายหน้า สินทรัพย์ดิจิทัล (Broker) อันดับหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งมีเครือข่ายทั่วโลกในการให้บริการสกุลเงินดิจิทัล ดังกล่าว โดย “คลังคาซ่า” ได้ประเดิมรับเงินสกุลดิจิทัลนี้ครั้งแรกในงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่ 25 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นการขยายฐานลูกค้าได้อีกด้วย และสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้จริง โดยฐานลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมากลุ่มนี้เท่าที่ทราบมี มากพอสมควร และคนที่สนใจในเรื่องนี้มีเป็นจํานวนมากแต่ยังไม่เข้ามา ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจ และเป็นการรองรับอนาคตต่อจากนี้ไป”

“การที่เราเปิดรับชําระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ เนื่องจากว่าสกุลเงินเหล่านี้กําลังเป็นที่นิยม ของคน รุ่นใหม่ และถูกพูดถึงกันมากและยังไม่มีธุรกิจใดในโคราชที่รับบิทคอยน์อย่างจริงจัง ฉะนั้นครั้งนี้ถือเป็นการ ประเดิมเปิดตัวที่จะกระตุ้นให้คนหันมาสนใจเรื่องเงินดิจิทัลมากขึ้น และให้รู้ว่าคุณสามารถนําบิทคอยน์มาใช้ จ่ายได้ในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้อยู่แต่ในโลกดิจิทัลอย่างเดียว” นายไพจิตร กล่าว

สำหรับในงานมหกรรมบ้านและคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 หรือ REKT EXPO ที่จัดขึ้นบริเวณชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นครั้งแรกในการ เปิดรับเงินสกุลดิจิทัลแล้ว “คลังคาซ่า” ยังจะคืนกําไรกลับไปให้ผู้ซื้อ โดยผู้ที่จองด้วยคริปโตฯ ภายในงานรับฟรี 500 BTZ และของขวัญชิ้นพิเศษสุดจากบิทาซซ่า รวมถึงรับสิทธิพิเศษตกแต่งห้องพร้อมอยู่ฟรี! หิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้เลย

โดยภายในงานที่ผ่านมา “คลังคาซ่า” ได้เปิดขายห้องของอาคารใหม่เอี่ยม ที่เพิ่งสร้างเสร็จ อย่างอาคาร “OXFORD” เป็นคอนโดหรูสไตล์อังกฤษขนาด 70 ยูนิต สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนจง เจริญใจ ภายในโครงการซิตี้ลิ้งคอนโด สภาพแวดล้อมอาคารเป็นสไตล์อังกฤษทั้งหมด ซึ่งบริเวณนี้ประมาณ 20 ไร่เราออกแบบให้เป็นบรรยากาศแบบอังกฤษเริ่มตั้งแต่ LONDON SQUARE โดยในโซนแรกจะมี 3 ตึก คือ OXFORD , CAMBRIDG และ ASTON เงินลงทุน 350 ล้านบาท

ซึ่งชื่อตึกทั้งหมดจะเป็นเมืองแห่งการศึกษาในประเทศอังกฤษ เนื่องจากคอนโดโซนนี้จะอยู่ติดกับโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์แองโกลด์ คาดว่าอาคาร CAMBRIDGE จะเปิดตัวในไตรมาสแรก ของปี 2565 ส่วนอาคาร ASTON จะเปิดตัว ในไตรมาส 3 ปี 2565 โดยทั้ง 3 อาคารนี้ใช้พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ อีก 3 ไร่เป็นอาคารพาณิชย์ตอนนี้ถูกจองเต็มทั้งหมดแล้ว 

นอกจากนี้ “คลังคาซ่า” ยังเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลในการซื้อที่อยู่อาศัยในเครือของคลังคาซ่าคือ สามารถใช้คริปโท ซื้อบ้าน – คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ของคลังคาซ่า พร้อมจ่ายค่าส่วนกลางได้ทุกโครงการ โดยเปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัด และเปิดรับคริปโทถึง 3 สกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin, Ethereum (ETH) , USDT ผ่านทาง Bitazza (บิทาซซ่า) โบรกเกอร์ที่มีเครือข่ายทั้งในไทยและทั่วโลก ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่ช่วยเปิด Wallet มีความตั้งใจสนับสนุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

อีกทั้งช่วยให้รับชำระเป็น “คริปโทเคอร์เรนซี” ซึ่งไม่จำกัดอยู่แค่ในประเทศไทย ในขณะเดียวกันมอบความสะดวกสบายด้านไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลของบิทาซซ่า โครงการนี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจผลักดันให้เทคโนโลยีบล็อกเชนกลายเป็นที่รู้จักและรับรู้ในวงกว้างโดยจะเริ่มจากการใช้งานภายในประเทศไทยเป็นที่แรกก่อนที่ขยับขยายออกสู่ต่างประเทศ