“รพ.รักษ์สกล” โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังจาก จ.สกลนคร แต่เจ้าของเป็นคนโคราช เตรียมยกทีมบุคลากรทางการแพทย์มาฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ให้ชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมเปิดจองคิวราคา 2 เข็ม 2,200 บาท รวมค่าวัคซีน-ค่าฉีด-ประกัน ใช้ศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” เป็นจุดฉีดวัคซีน

นายปูม เชษฐ์โชติศักดิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโรงพยาบาลรักษ์สกล เปิดเผยว่า “รพ.รักษ์สกล เป็นโรงพยาบาลเอกชนตั้งอยู่ถนนรอบเมือง อ.เมือง จ.สกลนคร มีจุดประสงค์ที่มารับฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มถึง จ.นครราชสีมา เพราะได้มีชาวโคราชจองวัคซีนที่รพ.เราจำนวนมาก และยังมีหลายท่านที่ยังเข้าถึงวัคซีนไม่ได้ และอาจจะยังไม่ใช่วัคซีนที่ต้องการฉีด และโคราชก็เป็นบ้านเกิดคุณพ่อซึ่งเป็นเจ้าของรพ.รักษ์สกล ด้วย”

“ก็เลยปรึกษาคุณพ่อว่า ในเมื่อมีชาวโคราชให้ความสนใจจองฉีดวัคซีนถึง จ.สกลนคร เรามาฉีดที่โคราชเลยจะได้ไม่ต้องเดินทางมาไกล สำหรับวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ประชาชนรู้จักดีแล้วตามสื่อโซเชียลต่างๆ แต่เป็นวัคซีนที่องค์กรภาครัฐต่างๆจะเป็นผู้จองมาฉีดให้ปชช.ฟรี แต่ส่วนใหญ่จะบอกว่าการจองคิวจากองค์กรต่างๆค่อนข้างยากและเข้าไม่ถึง”

“ทำให้โรงพยาบาลเอกชน เข้ามาอาสาเป็นทางเลือกใหม่เพิ่มขึ้นสำหรับประชาชนมีกำลังเงินที่ต้องการฉีดวัคซีนทางเลือกและง่ายขึ้น ผู้ที่สามารถจองได้สำหรับประชาชนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนเลยเท่านั้น โดยจะเริ่มฉีดเข็มแรก รอบแรกภายในวันที่ 1 พ.ย.64 ไม่มีรับจองแบบวอร์คอิน จองผ่านออนไลน์เท่านั้น”

นายปูม กล่าวอีกว่า “ที่ผ่านมา รพ.รักษ์สกล มีประสบการณ์ได้ฉีดวัคซีนให้ประชาชนไปแล้ว 15,000 คน หรือ 30,000 โดส และกำลังฉีดต่ออีก 10,000 โดส เรามีทีมบุคคลากรทางการแพทย์ฉีดวัคซีนทุกวันเฉลี่ยวันละ 800 – 1,000 คน ส่วนการเปิดจองวัคซีนที่โคราช เราไม่มีกำหนดว่ารับจองจำนวนเท่าไรกี่คนกี่โดส เพราะวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ของ “ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” มีสต็อกวัคซีนเพียงพอและทางรพ.เราได้ติดต่อจองไว้อย่างเพียงพอที่จะนำมาฉีดให้ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงชาวต่างชาติด้วย”

“เราเป็นโรงพยาบาลเอกชนจาก จ.สกลนคร เปิดมาได้ 30 ปีแล้วอาจเป็นโรงพยาบาลที่ชาวโคราชไม่รู้จัก แต่เชื่อใจเราได้และคุณพ่อก็เป็นชาวโคราช แต่ที่มาเปิดจองฉีดวัคซีนถึงเมืองโคราช เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงวัคซีนได้ง่ายและเร็ว โดยประเมินว่าโรคโควิด-19 จะยังอยู่กับเราอีกนาน เพราะฉะนั้นการที่เราได้รับวัคซีนก็จะเป็นการป้องกันไม่ให้มีอาการป่วยหนัก แม้ว่าคนที่ฉีดวัคซีนแล้วยังสามารถติดเชื้อได้ก็ตาม”

“ทุกขั้นตอนการจองเราโปร่งใสตรวจสอบได้ โดย เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 13 ต.ค.64 เป็นต้นไป โดยทาง “รพ.รักษ์สกล” กำหนดราคาฉีด 2 เข็ม 2,200 บาท รวมค่าวัคซีน-ค่าฉีด-ประกัน โดยเราได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทางศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” เป็นจุดฉีดวัคซีนใช้พื้นที่ชั้น 2 โซนอีสตันบูล สำหรับการติดต่อเข้าไปในเพจ “โรงพยาบาลรักษ์สกล” จะอินบ็อกสอบถามได้ทุกเรื่องและหากจะจองวัคซีน สามารถจองได้ในลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้” นายปูม กล่าวทิ้งท้าย

สนใจจองวัคซีนชิโนฟาร์มที่โคราช คลิ๊กลิงค์ด้านล่างได้เลย

https://raksakol.com/sinopharm-reg/

ตรวจสอบรายชื่อหลังจองที่นี่ :

https://bit.ly/3iLNvXV