“หมอยาพลาซ่า TODAY” มินิมาร์ทท้องถิ่นแบรนด์ดังเมืองโคราช ปรับกลยุทธ์เผยโฉมแบรนด์ใหม่ “ร้านถูกจัง” ท้าชนแบรนด์ใหญ่ดัมพ์ราคาถูกกว่าพ่วงใช้ “คนละครึ่ง” ได้ด้วย เปิดแล้ว 4 สาขา “หนองไผ่ล้อม-มทส.ประตู4-ตลาด ช.” และสาขาใหม่ “บึงทับช้าง” ปล่อยหมัดเด็ดซื้อครบ 200 บาทลุ้น “จักรยานไฟฟ้า 2 คัน”

“หมอโจ้”เภสัชกรจักริน เชิดฉาย เจ้าของร้านหมอยาพลาซ่า TODAY และร้าน“ถูกจัง” เปิดเผยว่า “ร้านหมอยาพลาซ่า จะรองรับโครงการ “ประชารัฐ” ได้เปิดแบรนด์ใหม่ชื่อ “ร้านถูกจัง” เพื่อรองรับโครงการช่วยเหลือประชาชนของรัฐอย่าง “คนละครึ่ง” รวมกันมี 16 สาขาในโคราช ส่วนร้าน “ถูกจัง” มีสาขาหนองไผ่ล้อมเป็นสาขาต้นแบบ สาขา “มทส.ประตู4-ตลาด ช.” และกำลังจะเปิดเพิ่มอีกหลายสาขาจะอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองทั้งหมด”

“ร้านถูกจัง เป็นไฟว์ติ้งแบรนด์สู้ราคาทุกอย่าง ขายถูกที่สุดและรองรับโครงการ “คนละครึ่ง” ซึ่งเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 64 ได้เปิดสาขา “บึงทับช้าง” เป็นร้านใหญ่เป็นสแตนด์อโลน อยู่ติดตึกสตาร์เวลล์ทางไปโคกสูง พร้อมเตรียมปรับรูปแบบร้านหมอยาให้เป็นแบบร้านถูกจัง บางสาขาไม่มีขายยาด้วย โดยจะแยกธุรกิจร้านหมอยาพลาซ่า กับร้านถูกจัง ออกมาชัดเจนคาดว่าสิ้นปี 2564 จะมีร้านถูกจัง เปิดใหม่อีก 5-6 สาขา สู้ศึกค้าปลีกทั้งเรื่องราคาและโปรโมชั่นทั้งปี”

“เป้าหมายของร้าน “ถูกจัง” ต้องถูกตังค์และถูกใจ จึงเป็นที่มาของคำว่า “อู่ข้าว-อู่น้ำ” และที่สำคัญถูกไม่พอยังใช้ “คนละครึ่ง” ได้อีกประหยัด 2 ต่อแบบนี้มีที่เดียวในโคราชการันตีเลยเรากล้าท้าพิสูจน์ ยังมีสินค้าอื่นด้วยที่เราขายถูกกว่าทุกที่อย่างไข่ไก่ มาม่า อื่นๆอีกช่วยลดค่าครองชีพให้กับชาวโคราชได้อีกด้วย มาถึงวันนี้เราประกาศเอาแบรนด์ท้องถิ่นโคราช “ร้านถูกจัง” ขอสู้ตาย หากใครสนใจจะมาซื้อแฟรนไชส์ก็มาคุยกันได้” เภสัชกรจักริน กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านใหม่ “ถูกจัง สาขาบึงทับช้าง” อู่ข้าว-อู่น้ำ แห่งใหม่ของคนโคราช เมื่อซื้อครบทุก 200 บาท รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นรับ “จักรยานไฟฟ้า 3 ล้อ” มูลค่า 29,500 บาท และ “จักรยานไฟฟ้า 2 ล้อ” มูลค่า 12,500 บาท