โคราชสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ไม่ปกติจังหวัดฯออกกฎควบคุมสุดเข้ม คนโคราชไม่กล้าออกจากบ้าน “โรงแรมแคนทารีโคราช” เตรียมปล่อยของ ให้ลูกค้าสั่งเมนู 4 ห้องอาหารทั้งจีน สเต็ก พิซซ่า และของหวานสุดฮิตระดับพรีเมียม แบบโฟร์อินวัน ส่งฟรีถึงบ้านการันตีทั้งระบบจากครัว-แพ็กอาหาร-พนักงานส่ง เซฟโควิดขั้นสูงสุด!

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ตอนนี้ลูกค้าไม่สามารถมาที่โรงแรมได้ ทั้งลูกค้าและโรงแรมซึ่งก็ได้ปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัดฯให้โรงจัดกิจกรรมได้ไม่เกิน 20 คน เราจึงต้องปรับกลยุทธ์แบบกะทันหัน เราจะทำอย่างไรให้ลูกค้าที่อยู่ในโคราชที่รับประทานอาหารกับโรงแรมประจำ ให้สามารถกินอาหารได้มากที่สุดเหมือนเดิมโดยไม่ต้องมาที่โรงแรม”

“แคนทารีโคราช จึงมีแนวคิดเดลิเวอรี่ส่งให้ถึงบ้านที่ต้องไม่เหมือนทั่วไป ของห้องอาหาร 3 สไตล์ “ดิ ออร์ชาร์ด-แทพเพสทรี-เดอะกริลล์รูม” และ “คาเฟ่ แคนทารี” อย่าง เป็ดปักกิ่ง, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, สเต็กพรีเมียม และอีกหลากหลายเมนูที่มีลูกค้านิยมสั่งมากที่สุด”

“และที่สำคัญลูกค้ามั่นใจได้กับมาตรการการแพ็คอาหารที่เป็นไปตามมาตรฐาน พนักงานที่จัดส่งเรามีมาตรการในการป้องกันขั้นสูงสุด ต้องสวมแมสก์ และต้องเว้นระยะห่างในการส่งกับลูกค้า คือจะมีจุดรับ-ส่ง การชำระเงินผ่านการโอนเงิน หรือใช้คิวอาร์โค้ด ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าจ่ายเงินด้วยวิธีนี้ประมาณ 90%”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “โดยทางโรงแรมเราจะมีอาหารหลากหลายสไตล์ให้ลูกค้าได้เลือกสุดยอดซิกเนเจอร์ “แคนทารีโคราช” ทั้งอาหารจีน เมนูสเต็ก พิซซ่า ก็จะมีลูกค้าโทรสั่งผ่านระบบต่างๆ ทั้งมารับเองที่โรงแรม หรือให้เราจัดส่งถึงบ้านฟรี บางท่านก็สั่งทั้งอาหารจีน สเต็กและพิซซ่า เราก็จัดส่งให้พร้อมกันเลยทั้ง 3 ห้องอาหารของโรงแรม หรือเลือกสั่งของหวานจาก “คาเฟ่ แคนทารี” ได้แบบ 4 in 1 เลย”

“จะเริ่มตั้งแต่สิงหาคมนี้ แต่ก็ยังสามารถมาใช้บริการที่โรงแรมได้โดยมีมาตรการการดูแลอย่างเข้มงวด มีการฆ่าเชื้อ การระบายอากาศ เพื่อความมั่นใจของลูกค้า พนักงานโรงแรมเราฉีดวัคซีน 100%” 

“อยากฝากถึงชาวโคราช สำหรับท่านที่อยากทานอาหาร แบบหลากหลาย อย่างปลอดภัยไร้กังวล ด้วยมาตรฐานความสะอาดระดับมืออาชีพ ให้ทุกท่านอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดพิเศษเหมือนมีเชฟมาปรุงให้เองถึงที่ สั่งครั้งเดียวได้ทั้ง 4 ห้องอาหารเลย ส่งครั้งเดียวจบขอเริ่มต้นที่โคราชเป็นที่แรกโดยเริ่มสิงหาคมนี้อย่างเป็นทางการ” นายมกริน กล่าว

ทั้งนี้ “โรงแรมแคนทารีโคราช” ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมผ่านมาตรฐานสัญลักษณ์  SHA และ Thai Stop Covid Plus โทรสั่งอาหารมื้อพิเศษ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.044-353-011