บิ๊กเซอร์ไพรส์ “โรงแรมวีวัน โคราช” ของ “ชัชวาล วงศ์จร” ยุบอาคารศูนย์ประชุมข้างโรงแรม เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ “สวัสดิราษฎร์” ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง ทุ่ม 50 ล้าน เผยเป็นธุรกิจแนวใหม่ “โซเชียลเอ็นเตอร์ไพรส์” แห่งแรกในโคราช ที่รวมแพทย์เฉพาะทางชื่อดังมาอยู่ในที่เดียวให้บริการแบบไม่รับผู้ป่วยค้างคืน โดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำในโคราชและประเทศ ดีเดย์เปิดให้บริการช่วงกลางปี 2564 พร้อมรับสิทธิ์ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอกทุกบริษัท

นายชัชวาล วงศ์จร อดีตประธานหอการค้าโคราช และประธานกรรมการ “สวัสดิราษฎร์” เปิดเผยว่า “จุดเด่นของ “สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง” เป็นศูนย์รวมคลินิกของแพทย์เฉพาะทาง ให้บริการแบบไม่รับผู้ป่วยค้างคืน (OPD : Out Patient Department)”

“อาทิ คลินิคอายุรกรรม, สูตินรีเวชกรรม, กุมารเวชกรรม, ศัลยกรรมกระดูกและข้อ, จักษุแพทย์, โสต ศอ นาสิก, แพทย์เฉพาะทางด้านโรคติดเชื้อ, ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะและเพศ, เวชศาสตร์ครอบครัว, เวชศาสตร์ชะลอวัย, เสริมความงาม บนพื้นที่สะอาดได้มาตรฐาน และบริการอย่างอบอุ่น มั่นใจได้ว่ามาแล้วได้พบแพทย์ ใช้ระยะเวลาสั้นลง สะดวกสบายยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน”

“พร้อมชูนวัตกรรมการจัดสรรการให้บริการแบบวิถีใหม่ ให้ผู้ที่เข้าใช้บริการได้รับความผ่อนคลายสะดวก และสบายใจตั้งแต่การลงนัดแพทย์ การแจ้งเตือนตามลำดับคิวด้วยเทคโนโลยี “Smart Queue” แจ้งเตือนการให้บริการเสมือนมีผู้ช่วยดูแลส่วนตัว ลดการใช้กระดาษ ห่วงใยสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกมิติ พร้อมมอบความห่วงใยส่งกลับไปยังพี่น้องชาวโคราชที่ลำบากและขาดแคลน โดยมุ่งเน้นเป็น “วิสาหกิจเพื่อสังคม Social Enterprise” และตอบแทนกลับไปยังชุมชนใน จ.นครราชสีมา”

นายชัชวาล กล่าวอีกว่า “ในพื้นที่ให้บริการชั้น 1 เราได้รังสรรค์ร้านกาแฟชื่อดังยอดนิยมใน Healthy Project เพื่อคนรักสุขภาพ “French Kitsch” ซึ่งอยู่ในส่วนของ Health Plaza ตลอดทั้งชั้น เราตั้งใจให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสงบ ความสะดวก ความรวดเร็ว ห่วงใยสุขภาพ ทั้งด้านอาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง รวมถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เช่น เทรนด์ต้นไม้ฟอกอากาศ หรือต้นไม้สมุนไพร รวบรวมมาให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันเพลินๆเวลามาใช้บริการ” 

“ส่วนชั้น 2 เราได้สร้างความโอ่อ่า หรูหรา รองรับทุกๆท่านที่เข้ามาใช้บริการ ให้ได้รู้สึกถึงความสะดวกสบาย บนราคาที่จับต้องได้ “สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง” ได้มีการจัดระบบการให้บริการที่ปลอดภัย มีมาตรการการเข้าใช้พื้นที่ที่เข้มข้น ลดการแออัด บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 3,000 ตรม. ซึ่งมีคลินิกให้บริการจำนวนกว่า 20 คลินิก รองรับผู้เข้าใช้บริการได้กว่า 1,000 คน/วัน ด้วยยา เครื่องมือแพทย์ และห้องปฏิบัติการที่มีคุณภาพและมาตรฐาน”

“ด้วยจุดเด่นที่เข้าถึงการรับบริการได้ง่าย จะกลายเป็นทางเลือกสุขภาพแห่งใหม่ของคนโคราชและจังหวัดข้างเคียงในอนาคต สถานที่ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสความคุ้มค่าของการมีสุขภาพที่ดี กลุ่มธุรกิจวีวันยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถจองพื้นที่เช่าได้ โดยสามารถติดต่อได้ที่ โทร.044-245998 หรือ E-Mail: SAWASDIRAD @ gmail.com หรือ Facebook : Sawasdirad เพื่อร่วมกันผลักดันและสร้างสรรค์สังคมสุขภาพดีของคนโคราชไปพร้อมๆกัน” นายชัชวาล กล่าวทิ้งท้าย